Đặt banner 324 x 100

Top những chiếc áo polo nam slim khiến chị em gục ngã


TTQ được biết đến với thương hiệu thời trang nam giới và được nhiều bạn trẻ yêu thích đến đó là những chiếc áo POLO. Là sản phẩm với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, trẻ trung. Áo Polo nam được coi là một trong số những sản phẩm thời trang quen thuộc và không thể thiếu đối với các chàng trai. Cho dù bạn đang làm nghề gì hay với độ tuổi nào cũng đều có thể mặc được.

Những mẫu áo polo hay áo thun cổ bẻ không chỉ mang tính thời trang mà còn thể hiện cá tính của bạn, mang đậm chất trưởng thành và lịch lãm. Sau đây là 1 số những sản phẩm POLO đang được yêu thích tại TTQShop.
 

Áo polo nam màu trắng tay đen

Với thiết kế tối giản nhưng không hề đơn điệu, áo polo nam phối màu đen ăn điểm nhờ sự nhã nhặn khi kết hợp 2 màu sắc Đen và Trắng. Giúp người mặc thoải mái mà không sợ kén da hay tự ti về ngoại hình.

Chiếc áo POLO vô cùng đơn giản, với form slim fit giúp cho người mặc có thể phối với mọi trang phục khác nhau khi đi học hay đi chơi, du lịch, sự kiện… đều là 1 sự lựa chọn tuyệt vời và đồng thời làm tăng sự tự tin của các chàng trai khi mặc lên mình chiếc áo POLO xịn xò này.

1.Áo polo nam màu trắng tay đen
1. Áo polo nam màu trắng tay đen

Đây cũng chính là 1 trong 3 chiếc áo POLO của nhà TTQ đang được yêu thích nhất hiện tại. Với số lượng sản phẩm có hạn các bạn hãy nhanh tay để có cho mình một sản phẩm tuyệt vời như thế này trong tủ đồ của mình nhé.

Áo polo nam màu đen tay trắng

Khác biệt ở đây là về màu sắc của áo. Với điểm nhấn viền trắng trên vai áo làm chủ nhân của nó trở nên thu hút và nổi bật trước đám đông. Áo phối cổ trắng nam được thiết kế tối giản, với form slim fit, thon gọn nhưng không quá đơn điệu khi tinh tế phối 2 màu trắng đen tạo nên điểm nhấn đặc biệt thu hút mọi ánh nhìn khiến cho bạn trở nên trẻ trung, tôn lên sự tinh tế và thanh lịch.

Áo polo nam màu đen tay trắng
Áo polo nam màu đen tay trắng

Với form áo slim fit, chiếc áo phù hợp với mọi chàng trai bất kể thân hình mập hay ốm. Bởi chiếc áo có thể biến người mập thành cân đối và gầy ốm trở nên vừa vặn cân đối bởi form áo đứng theo form Châu Âu.

Khác với chiếc áo POLO ở trên là về màu sắc rất phù hợp với những chàng trai có cá tính mạnh mẽ nhưng lại ít thể hiện ra bên ngoài.

Màu đen thể hiện sự trang trọng, quý phái giúp cho các chàng trai lấy được điểm 10 trong mắt các cô gái vô cùng dễ dàng khi mặc lên mình chiếc áo POLO màu đen tay trắng của nhà TTQ.

Áo polo nam tay phối màu trắng-Xám khói

Cuối cùng là chiếc áo polo màu trắng-xám khói của nhà TTQ mẫu áo này đốn tim không biết bao nhiêu chàng trai để sở hữ nó. Áo polo nam màu xám khói tay phối màu trắng là một sự lựa chọn tinh tế cho người đàn ông hiện đại. Với sự kết hợp nhã nhặn khi phối 2 màu sắc trắng và xám khói. Và đây cũng chính là sản phẩm đang được bán chạy trên gian hàng của TTQShop.

Áo polo nam tay phối màu trắng-Xám khói
Áo polo nam tay phối màu trắng-Xám khói

Với thiết kế đơn giản khiến cho người mặc mang đậm chất trưởng thanh, nhã nhặn. Các anh chàng có thể mặc đi tới công ty, đi chơi, đi lễ hội,..với các bạn sinh viên có thể mặc đi học sẽ khiến cho các bạn nổi bật trước đám đông với họa tiết độc đáo trên áo, thu hút được nhiều ánh nhìn của các bạn nữ hơn…Áo được phối bởi 2 màu xám khói và trắng tạo nên sự nhã nhặn, thanh lịch mà hiếm mẫu áo nào có được.

Ngoài ra, màu sắc này còn rất nịnh da và dễ phối với nhiều kiểu trang phục đa dạng. Các chàng trai có thể phối đơn giản chiếc áo polo này với chiếc quần tây hoặc quần jeans đều vô cùng tuyệt vời.

Và đây là 3 trong số những sản phẩm áo Polo đang được săn lùng tại nhà TTQShop. Với thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại mang đến cho người mặc sự trưởng thành, nhã nhặn, và lãng tử trong mắt của người khác. Các bạn hãy nhanh tay để sở hữu cho mình những món đồ tuyệt vời và thể hiện được sự đẳng cấp của mình ngay trên gian hàng của TTQShop nhé.

Thông tin liên hệ


: xuantruong222
:
:
:
: