Đặt banner 324 x 100

Top các loại rèm phòng ngủ đẹp


Rèm voan trắng nhẹ giá rẻ cho phòng ngủ
Màu trắng tinh khiết dịu nhẹ bồng bềnh giúp căn phòng thêm dễ chịu. Rèm voan trắng thích hợp với những căn phòng có ánh sáng nhẹ chiếu vào. Nên tránh sử dụng với căn phòng có nắng gắt, vậy nên dùng loại rèm hai lớp với những nơi ánh sáng chói.

>>Xem thêm: Rèm che bệnh viện
Rèm roman phòng ngủ xám xanh
Rèm roman được lấy cảm hứng từ rèm cuốn và rèm vải thiết kế theo xu hướng hiện đại ngày nay.  Rèm phòng ngủ hiện đại thích hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ nhưng vẫn đảm bảo được các yếu tố thẩm mỹ. Dĩ nhiên là không thể thiểu khả năng chống nắng vì có thể cản tia uv lên đến 100%.
Rèm roman cao cấp cho phòng ngủ bé trai
Màu xanh ngọc đơn giản và hiện đại luôn thích hợp với rèm cửa sổ phòng ngủ con trai.  Chất vải dày dặn có khả năng cản sáng và chống nắng tốt. Kích thước nhỏ gọn đơn giản nhưng sang trọng
Rèm cản sáng màu trắng sáng Hàn Quốc
Lấy cảm hứng từ phong cách tối giản thời hiện đại. Đáp ứng tốt đọ cản sáng, chống nắng vượt trội, có khả năng chống tia UV co và khoáng khuẩn tốt. Vừa dễ vệ sinh lại thân thiện với môi trường. Rất thích hợp với những nơi có diện tích hạn chế, không gian sang trọng và hiện đại.
Rèm cầu vồng cho phòng ngủ hiện đại
Dưới sự kết hợp đầy sáng tạo từ hai lớp vải đan xen vào nhau tạo điểm nhấn. Lớp vải polyester dày cản nhiệt chống nắng vượt trội, lớp lưới mỏng cho ánh sáng dễ dàng xuyên qua. Cả hai lớp được thiết kế thông minh giúp bạn điều chỉnh sáng.

>>Xem thêm: Rèm văn phòng
Rèm sáo gỗ màu trắng hiện đại
Ưu điểm an toàn, thân thiện với thiên nhiên và người dùng. Màu sắc hiện đại được phủ bên ngoài lớp sơn cao cấp chống ẩm mốc, chống bám bụi. Bên cạnh đó có thể kiểm soát ánh sáng tuyệt đối nhờ khả năng điều khiển những thanh gỗ xoay để bắt sáng và thông gió.
Trang Trí Nhà Đẹp là đơn vị chuyên gia công các loại rèm cửa che nắng nội thất, che nắng mưa ngoài thất và cung cấp các loại động cơ rèm tự động thông minh. Chúng tôi đã thi công nhiều công trình rèm che nắng trong nhà, rèm che nắng ngoài trời. Sản phẩn được trực tiếp khảo sát, gia công, lắp đặt khép kín nên chúng tôi có thể mang lại cho các bạn những sản phẩm tốt với mức giá tốt so với mặt bằng chung trên thị trường. Nếu cần giải đáp thắc mắc về sản phẩm hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số hotline: 0911177493 để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn!