Đặt banner 324 x 100

4 loại túi xách nữ siêu xinh mà các nàng nên biết


Túi xách là một trong những phụ kiện hay người bạn đồng hành đặc biệt của các nàng mỗi khi ra đường. Dù ở bất cứ nơi đâu đi học, đi chơi, hẹn hò hay đi làm thì túi xách nữ luôn gắn bó với các nàng như một người bạn thực thụ. Túi xách nữ đóng vai trò rất quan trọng trong việc làm cho bộ trang phục của các nàng trở lên nổi bật và hoàn hảo hơn. Cùng mình khám phá các loại túi xách nữ siêu xinh nhé!

Túi xách là gì?

Túi xách nữ là một phụ kiện có thể đựng niều các vật liệu cá nhân như son, ví tiền, gương,...Với nhiều hình dạng khác nhau như tròn, vuông, hình chữ nhật,... Túi xách nữ được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vải thô, nhựa, da cá, da bò... Là phụ kiện không thể thiếu mỗi khi ra ngoài của chị em. Là vị cứu tinh khiến cho tổng thể bộ trang phục trở nên hài hòa hơn. Có thể coi túi xách như là người bạn thân thiết của các bạn trẻ.

Các loại túi xách nữ siêu xinh bạn không thể bỏ lỡ

1. Túi xách da

Túi da được biết là chất liệu làm tự da thật. Đây là loại da được làm từ chất liệu da động vật tự nhiên khác với các loại nhân tạo như PU. Da thật được sử dụng phổ biến làm chất liệu các loại túi xách, ví da xịn. Đặc biệt về sản phẩm túi xách nữ người tiêu dùng ngày càng có nhu cầu cao về sản phẩm này. Với các sản phẩm túi xách da rất được các bạn trẻ săn đón.

mẫu túi xách da

Tham khảo: bài viết

2. Túi xách mini

Túi xách mini là loại túi dạng nhỏ cầm tay, đeo chéo, xách tay... Là loại túi có kích thước khá nhỏ chỉ dùng để đựng các vật liệu cá nhân rất nhỏ như son, ví,... Chúng ta có thể thấy rất nhiều cô gái đi chơi đường đeo trên vai mình những chiếc túi xách nữ nhỏ xinh xắn khiến bộ trang phục họ mặc trở nên nổi bật hơn trước đám đông. Những chiếc túi xách nữ có được các nàng mang theo mỗi khi dự tiệc khi diện đồ dạ hội trông quý phái sang trọng biết bao.

túi xách mini
xem thêm

Thông tin liên hệ


: s2bagstore
:
:
:
: