Đặt banner 324 x 100

Dabet đưa tin: Đội hình mạnh nhất Nhật Bản vs Tây Ban Nha: Đấu dàn sao triệu đô


02h00 ngày 02/12 (giờ Việt Nam), ĐT Nhật Bản sẽ đụng độ Tây Ban Nha ở trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp tại bảng E World Cup 2022.

Xem thêm: nhà cái uy tín

Rạng sáng ngày 2/12 (giờ Việt Nam), trận đấu cuối cùng tại bảng E World Cup 2022 giữa Tây Ban Nha và Nhật Bản sẽ chính thức diễn ra. Trong khi đại diện châu Âu gần như chắc chắn có một tấm vé đi tiếp thì Nhật Bản được dự báo sẽ có một trận đấu khó khăn khi buộc phải có 3 điểm để chắc chắn vượt qua vòng bảng.

Với Nhật Bản, hậu vệ Hiroki Sakai đang bị nghi ngờ dính chấn thương gân khoeo, trong khi tiền vệ Wataru Endo - người đã vắng mặt trong buổi tập gần nhất nhiều khả năng cũng không thể ra sân.

Đội trưởng Maya Yoshida đã sẵn sàng ra sân để có lần khoác áo đội tuyển quốc gia thứ 125, hậu vệ của Schalke 04 sẽ cùng với Takehiro Tomiyasu, Ko Itakura và Yuto Nagatomo chấn ngự ở hàng hậu vệ.

Đội hình mạnh nhất Nhật Bản vs Tây Ban Nha: 226229
Ở hàng tiền vệ, Kamada, Tanaka gần như chắc chắn sẽ ra sân ngay từ đầu và Gaku Shibasaki sẽ thay thế Endo ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Trên hàng công, với khả năng gây đột biến ở cánh, Kubo được dự báo sẽ ra sân ngay từ đầu, bên phía đối diện sẽ là Ito, người có khả năng đá phản công cực tốt. Ở vị trí tiền đạo cắm, Asano với phong độ cao sẽ được tin dùng ngay từ đầu.

Về phía Tây Ban Nha, tiền vệ 18 tuổi Gavi đã vắng mặt trong buổi tập vì chấn thương nhẹ và là một nghi ngờ cho trận đấu tới.

Đội hình mạnh nhất Nhật Bản vs Tây Ban Nha: 226230
Gavi chấn thương nhẹ trong buổi tập gần nhất. (Ảnh: Getty)
Ngoài ra, đội trưởng Sergio Busquets - người đang bị treo giò sẽ được nghỉ ngơi, vì vậy sẽ có 3 cái tên để thay thế, đó là Koke , Carlos Soler và Marcos Llorente. Tuy nhiên, Rodri của Manchester City có thể di chuyển từ vị trí trung vệ lên thế chỗ Busquets ở vai trò tiền vệ lùi sâu, Eric Garcia hoặc Pau Torres sẽ là hai cái tên sáng giá đá cặp cùng Aymeric Laporte ở vị trí trung vệ.

Alvaro Morata nhiều khả năng sẽ ra sân đá chính ngay từ đầu sau khi ghi 2 bàn thắng sau 2 lần vào sân thay người. Hỗ trợ cho cầu thủ đang thuộc biên chế của Atletico Madrid ở hai cánh sẽ là Dani Olmo và Ferran Torres. Marco Asensio sẽ phải ngồi dự bị sau màn trình diễn thất vọng ở trận hòa trước ĐT Đức.