Đặt banner 324 x 100

Cửa nhựa giả gổ Composite là gì?


ƯU ĐIỂM CỦA CỬA NHỰA COMPOSITE:
  • Khả năng chịu nước.
Cửa gỗ nhựa composite có kết cấu đồng nhất là composite gỗ nhựa phủ film kháng nước tuyệt đối. Cấu trúc các hạt nhựa bao bọc các hạt gỗ giúp cho hơi nước không thể xâm nhập vào bên trong cửa. 
  • Khả năng cách âm.
Cấu tạo cánh và khuôn đều đúc nguyên khối, có khoảng không cách âm.
  • Thích ứng với ô chờ cửa.
Cửa nhựa composite sử dụng nẹp có chân cài trực tiếp vào khuôn. Nẹp thông minh có chân cài chỉ xuất hiện ở dòng cửa nhựa gỗ. Từ đó rút ngắn thời gian thi công ngắn nhất.
Có khả năng thích ứng với tất cả mọi loại tường. Với các trường hợp độ dày tường không đều hay độ thay đổi kích thước có thể dễ dàng tùy chỉnh mà không ảnh hưởng đến thẩm mỹ.
  • Khả năng chịu lực tác động.
Cửa gỗ nhựa có kết cấu các hạt nhựa bao phủ hạt gỗ giúp composite gỗ nhựa sở hữu đặc tính cứng của gỗ và dẻo của nhựa. Độ dày cánh và khuôn của cửa nhựa gỗ composite cũng gần bằng cửa gỗ công nghiệp. Từ đó khả năng chịu tác động ngoại lực (đóng mở, gió) cũng ở mức rất tốt.
  • Mức độ thân thiện môi trường, an toàn với sức khỏe con người.
Cửa nhựa composite được sản xuất từ bột gỗ và nhựa PVC sử dụng trong ống nước ăn. Tất cả đều an toàn tuyệt đối với con người. Kết dính giữa bột gỗ và nhựa PVC bằng nhiệt độ cao, không dùng keo hay phụ gia độc hại.
THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN:

Hotline: 0855 890 890 
Zalo: 0855 890 890