Đặt banner 324 x 100

Mua ốp Iphone


Ốp lưng chống sốc trong suốt cho – Hoàn thiện cao cấp, để lộ mặt lưng

Sở hữu thiết kế sang trọng, phần cứng mạnh mẽ vì vậy mà IP có giá bán cao so với những chiếc Android, nhưng vẫn là hàng điện tử nên nó vẫn tiềm ẩn rủi ro rơi, rớt dẫn đến hư hỏng. Chính vì vậy, bạn nên trang bị ốp lưng chống sốc trong suốt cho iP

Hoàn thiện chất liệu nhựa dẻo TPU trong suốt

Ốp lưng trong suốt  chống sốc trong suốt cho được hoàn thiện từ chất liệu nhựa dẻo TPU. Chất liệu này có độ đàn hồi cao, qua đó, mang lại khả năng chống sốc rất tốt. Bên cạnh đó, chất liệu này không bị lỏng lẻo qua thời gian dài sử dụng như trên những loại ốp lưng khác.

Ngoài ra, chiếc ốp lưng cho iP này còn sở hữu thiết kế trong suốt cực mỏng nhờ đó mà giữ nguyên được vẻ bề ngoài ban đầu của chiếc máy. Điều này thích hợp với người dùng muốn để lộ được logo trái táo thời thượng. Điều khiến nhiều người dùng ngại việc sử dụng ốp lưng trong suốt là do thường bị ố vàng qua thời gian sử dụng. Tuy nhiên ở chiếc ốp lưng này là ngoại lệ, nó vẫn giữ được độ trong suốt lâu dài.

Hoàn thiện tinh xảo, dễ dàng vệ sinh và tháo/ lắp

Ốp lưng chống sốc trong suốt cho iP được cắt CNC chính xác và vừa vặn với thân máy, từng vị trí tai nghe, phím bấm, camera được khoét lỗ một cách chuẩn xác nhất và tất nhiên các vết cắt rất đẹp không hề bị nham nhở nhưng các sản phẩm ốp lưng thông thường khác. Ngoài ra, những phím bấm cực kỳ nhẹ nhàng và chân thực.

Bên cạnh đó, người dùng còn có thể dễ dàng vệ sinh cho chiếc ốp lưng cho iP chống sốc trong suốt thì khi vô tình làm đổ trà, cà phê, hay thậm chí là thức ăn bằng cách lau chùi khi sử dụng một chiếc khăn khô. Khi chiếc ốp lưng đã cũ hoặc bị hỏng thì bạn có thể thay thế nhanh chóng thay đổi chiếc ốp lưng khác.

Hỗ trợ sạc không dây, không gây hại đến người dùng

Sạc không dây là một trong những tính năng nổi bật trên chiếc iP. Bởi vì không may nếu những chiếc ốp lưng dành cho iP mà không hỗ trợ tính năng này thì thật là bất tiện mỗi khi phải sạc pin, bạn phải tháo bỏ ốp lưng. Tuy nhiên, bạn không cần phải lo nghĩ nhiều về vấn đề đó, bởi vì ốp lưng chống sốc trong suốt cho iP lại hỗ trợ hoàn hảo tính năng này.

Vì làm từ vật liệu cao cấp và phải trải qua quá trình thẩm định nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng nên ốp lưng XO chống sốc trong suốt cho iP không gây hại đến da tay người dùng và không giảm khả năng bắt sóng lẫn tỏa nhiệt của iPhone 11.

Sở hữu ngay ốp lưng chống sốc trong suốt cho iP chính hãng, giá rẻ tại phụ kiện VN TECH

Ốp lưng chống sốc trong suốt cho iPchính hãng hiện tại đang được bán tại CellphoneS với mức giá ưu đãi nhất, nếu bạn đang sở hữu chiếc iP thì hãy đến ngay VN TECH mua ngay cho mình chiếc ốp lưng này để bảo vệ chiếc iP của mình được tốt nhất.

Khi mua những chiếc ốp lưng tại VN TECH chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với giả rẻ nhất. Không những vậy VN TECH còn có dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí hay hỗ trợ trả góp 0% bằng thẻ tín dụng. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay cửa hàng Cellphones gần nhất để mua những sản phẩm chính hãng và hưởng nhiều ưu đãi ngay nào.

Thông tin liên hệ


: Vietjet898
: việt Cao
: 0333504325
: Linh Trung - Tp.Thủ Đức - Tp.HCM, tp.Thủ Đức