Đặt banner 324 x 100

Bật mí các lưu ý về phong thủy trước khi bạn quyết định thuê trọ


Thuê nhà đang là khuynh hướng tầm thường, nhưng thuê được căn hộ có tử vi & phong thủy đẹp đem về sự phẳng lặng cho gia đình là vấn đề không đơn giản.


Phong thủy nhà ở

tử vi & phong thủy không hề là "mê tín dị đoan" như luận điểm của một lượng người mà đây là một học thuyết khoa học lâu đời mẫu thiết kế nội thất căn hộ 70m2, nghiên cứu và điều tra sâu sát về việc tác động ảnh hưởng của địa lý, mạch nước, hướng gió tới đời sống, vận mệnh của loài người (theo Hán tự: Phong nghĩa là gió, Thủy nghĩa là nước).

nhân tố phong thủy nhà có tầm quan trọng cao lớn nhưng chỉ phần nào bổ sung chứ không trọn vẹn làm biến hóa số mệnh loài người. Từ đó, lựa chọn ngôi nhà hợp mệnh, hợp hướng sẽ giảm thiểu khí xấu, phòng tránh xui xẻo, bớt đi tai nạn, góp thêm phần ngày càng tăng sự thành công, điềm may mắn trong môi trường sống.

Lúc thuê nhà, cần cảnh báo tới một số ít yếu tố hài hòa và hợp lý, hợp nhất của hàng loạt các góc nhìn như hình dáng, mặt phẳng khoảng không, bố cục tổng quan, hướng, đồ thiết kế bên trong, đồ vật bài trí…

chuyên gia tử vi phong thủy Tam Nguyên đưa ra một số chú ý phong thuỷ chớ nên bỏ dở Lúc thuê nhà, quý khách hàng cần lưu ý:

hình dáng căn hộ

chủ nhà nên lựa chọn những căn hộ/phòng trọ có mẫu mã vuông vức, né bị khuyết góc, méo mó. Điều đó sẽ giúp thuận tiện hơn cho sự thu xếp đồ vật, bố trí không gian. Hơn thế nữa khoảng không, diện tích vuông vắn còn rất tốt về mặt phong thủy, mang ý nghĩa của việc vẹn toàn, viên mãn.

Trong trường hợp cần phải thuê, chủ nhà nên tin dùng đồ vật may mắn tốt lành để có thể hóa giải (việc chọn lựa vật phẩm gì cần xem nhà đó khuyết hướng nào, cho nên, cần nhờ chuyên gia có trình độ chuyên môn tư vấn). Không những thế, bạn nên treo gương bát quái để giải quyết và khắc phục, giúp căn nhà hóa giải tà khí, làm nên cân đối, hợp lý thi công nội thất văn phòng đẹp.

Hướng nhà

Hướng căn phòng/căn hộ cũng chính là điều quan trọng Khi thuê nhà hay mua thông thường cư. Đó chính là hướng trực tiếp góc với mặt cánh cửa chính, còn các lối khác chỉ được xem như là hướng phụ.

chúng tôi khuyên quý gia chủ nên chọn thuê những căn quay về phía chính Nam hoặc Đông Nam, như thế sẽ giúp nhà đón gió lạnh giá, nhận được nguồn tia nắng tự nhiên.

Những ngôi nhà quay về hướng chính Tây hay chính Đông có khả năng sẽ bị ánh nắng gay gắt chiếu vào khi hè đến.

mặc dù thế, nếu cẩn trọng hơn, gia chủ rất có thể xem mệnh của bản thân mình hợp với hướng cửa nào, bởi đó là nơi đón lộc khí, phúc lộc.

Tránh chọn những nhà có dạng hiên nhà dài đâm thẳng vào cửa chính hay đối lập với cửa nhà khác, cửa thang máy, nhìn thẳng ban công… bởi điều đó rất dễ khiến thất thoát tiền bạc, tạo cảm xúc bất an. Đó cũng là chỗ hút gió nhất. Chủ nhà có thể giải hạn bằng cách đặt chậu cây cảnh, tủ kệ ở bên trong, làm ra hợp lý, cân đối, giảm thiếu sự xung khắc.

Những điều nên tránh Khi thuê nhà


Khi đi thuê nhà, nếu thấy căn nhà mắc phải những lỗi tuyệt kỵ, nghiêm trọng tiếp sau đây, quý khách du lich nên tránh xa càng sớm càng tốt, bởi "có thờ có thiêng, có kiêng có lành".

giá thuê ở tầm mức quá rẻ

"Tiền nào của nấy", quan niệm trên đúng với nhiều trường hợp trong cuộc sống thường ngày, chẳng có thứ gì mà "ngon, bổ" và lại rẻ được. Ngay cả thuê nhà thì cũng vậy.

Những ngôi nhà có giá thuê tại mức ít hơn so với mặt phẳng xung quanh chắc như đinh DK hoạt động sẽ không cao. Có thể có không ít lý do như nhà mắc phải lỗi tử vi phong thủy tuyệt kỵ, ở chỗ này từng có người qua đời, hoặc cấu trúc nhà rất không an toàn, xập xệ…

quý khách hàng bắt buộc phải suy xét, lưu ý đến và nghĩ tới nhiều góc độ, bởi chúng ta sẽ là người sinh sống ở nơi đó & sinh khí nơi này sẽ quyết định, ảnh hưởng tác động tới vận mệnh, cuộc sống đời thường của tất cả chúng ta.

Nơi ở lâu đời, đã cũ kĩ


Ngôi nhà cũ chứng minh đã được xây từ rất lâu, đã có nhiều người từng sinh sống ở đó

Theo kiến thức và kỹ năng về lại nhà ở, năng lượng của những người dân tại đây trước đó sẽ tích tụ bên trong ngôi nhà, gây ảnh hưởng không tốt tới mọi mặt của cuộc đời, đặc biệt là các mối quan hệ của gia chủ.

Nhà có người ốm đau, mắc bệnh nặng

những người mắc bệnh nặng nề (có thể là gia chủ hay các thành viên khác trong nhà) sẽ tỏa ra những nguồn năng lượng xấu, gây tác động ảnh hưởng xấu tới vận may của mọi người. Cho nên, khách du lich cần tránh xa những ngôi nhà như thế.

Nhà gần nghĩa trang

Các chuyên gia về hệ thống này nhận định rằng, những ngôi nhà gần nghĩa địa sẽ là nơi đựng nhiều âm khí, sát khí nặng nề, gây ảnh hưởng tác động không đảm bảo tới tinh thần, sức đề kháng của người sống trong căn nhà đó. Đó chính là một điều nên tránh về phong thủy nhà cho mướn.

Nhà mờ mịt, ẩm thấp

Những căn nhà không đủ ánh sáng bỗng nhiên, lối đi hẹp, tăm tối, thậm chí mở tất cả những cửa từ cửa chính tới hành lang cửa số mà vẫn tối tăm thì có nghĩa ngôi nhà này đã thiếu hụt dương khí trầm trọng, âm khí nặng trĩu che phủ tiêu chuẩn thiết kế khách sạn 5 sao

Kiểu nhà như thế sẽ cản trở sự phong lưu, ngăn chặn nguồn năng lượng tốt vào trong nhà, không tốt cho sức đề kháng và tài vận, sự nghiệp của chủ nhà cũng giống như các cá thể sống tại đó.

Thông tin liên hệ


: GH
:
:
:
: