Đặt banner 324 x 100

Cách phối đồ mùa đông và thời trang dành cho nam


Mỗi khi mùa đông đến, nhiều người lại gặp khó khăn trong việc phối đồ và match trang phục hằng ngày. Chính vì thế hãy để STOMSTORE sẽ bật mí cách phối đồ mùa đông cực trendy và thời trang dành cho nam nhé.

Các tip phối đồ mua đông dành cho nam chuẩn stylist hiện nay

Thời này, biết cách ăn mặc là điều quan trọng đối với mọi người. Sẽ giúp bạn gây được ấn tượng trong mắt với những người xung quanh. Qua đó, SOMSTORE sẽ chia sẻ bí quyết phối đồ mùa đông dành cho nam.

Phối áo len và áo khoác dài

Mỗi khi thời tiết đổ lạnh, những chiếc áo len và áo khoác dài làm chao đảo giới trẻ. Những mẫu mã vô cùng sành điệu và thời trang. Phong cách phối áo len và áo khoác dài ở ngoài là phong cách style Hàn Quốc. Đây là item không thể thiếu của những chàng trai đam mê style Hàn Quốc. Với áo khoác dài, các bạn có thể lựa chọn nhiều option đa dạng, như áo nỉ, áo hoodie,... Nhưng chuẩn diện mạo Hàn Quốc nhất thì nên chọn áo len cổ tròn hoặc cổ lọ.

Khi phối chiếc áo len cùng áo khoác dài thì cho thấy tổng thể trở nên thời thượng hơn và giữ ấm cho cơ thể.

Ngoài ra, về quần và phụ kiện thì chúng ta có thể kết hợp với quần âu hoặc quần kaki và đôi giày boot có cổ hoặc sneaker.

Mùa thu và mùa đông áo khoác cashmere hai mặt nam dài phiên bản Hàn Quốc của phong cách Anh đẹp trai áo len trẻ trung - Xuất Nhập Khẩu

Phối áo khoác bomber và quần jean - mẹo phối đồ trẻ trung

Điểm danh các mẫu áo khoác bomber không bao giờ lỗi mốt

Nếu phong cách bạn thích trẻ trung, năng động và cá tính. Thì đây là sự lựa chọn cho bạn với bomber, áo nỉ và quần jean là option vô cùng tuyệt. Với outfit này, chúng ta có thể mặc sweater bên trong và áo bomber ở ngoài và kết hợp với quần denim thời thượng. Với 3 item này sẽ đem đến cho bạn diện mạo trẻ trung và năng động, phù hơp để đi chơi và hẹn hò.

Cách phối màu cho set đồ này không quá khó. Chúng ta có thể thoải mái mix các màu tương phản, tương đồng,... Về giày và phụ kiện, chúng ta có thể kết hợp giày sneaker sẽ là một option hoàn hảo nhất.

Phối áo khoác da với quần jean thời thượng

1001 Cách phối đồ với áo khoác da nam 2017

Lại thêm một cách phối đồ nam mùa đông chính là sự kết hợp áo khoác da với quần jean. Set đồ này đem lại cho chúng ta vô cùng mới lạ và thời trang. Một cách phối hay ho và đẹp cho những người gặp khó khắn trong việc mix đồ thu đông.

Lời Kết

Hi vọng những gợi ý của SOMSTORE cảm thấy hữu ích cho việc ăn mặc của nam giới. Cùng SOMSTORE đem đến cách phối đồ mùa đông và thời trang dành cho nam những item đẹp nhất cho những mùa thu đông và đi chơi.

Xem thêm tại đây: https://chonongsanonline.com/

Thông tin liên hệ


: hai2410vnvn
:
:
: