Đặt banner 324 x 100

Giá combo internet truyền hình viettel trong năm 2022 cực kỳ đa dạng



      Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ internet Viettel trong thời gian qua. Trong năm 2022, giá combo internet truyền hình viettel cực kỳ đa dạng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Ưu điểm của các gói cước combo internet truyền hình Viettel 2022

     Ưu điểm của các combo gói cước internet truyền hình là khách hàng có thể sử dụng dịch vụ internet cáp quang tốc độ cao lên đến hàng trăm Mbps kèm theo đó là cái vụ truyền hình thế hệ mới Viettel với nhiều tính năng mới là hấp dẫn. Giúp đáp ứng tốt các nhu cầu học tập, làm việc và giải trí online của gia đình mình với chi phí cực rẻ, tiết kiệm tối đa chi tiêu hàng tháng.

     -  Khách hàng sử dụng hai dịch vụ đồng thời trên một đôi dây cáp quang nên chất lượng dịch vụ luôn luôn ổn định và không bị ảnh hưởng do thời tiết. Và đáp ứng tối đa tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của mình khi chỉ cần kéo đường dây là bạn có thể sử dụng được rất nhiều dịch vụ.

     -  Khi đăng ký lắp đặt mới lần đầu được miễn phí toàn bộ chi phí lắp đặt và thiết bị bao gồm: modem wifi 4 cổng 2 băng tần và đầu thu Viettel TV Box. Ngoài ra khi đăng ký các gói combo supernet, quý khách còn được trang bị thêm từ 1 - 3 thiết bị wifi mesh giúp cho việc kết nối wifi của các thiết bị không dây trong ngôi nhà bạn luôn luôn được ổn định và liền mạch.

     -  Dịch vụ truyền hình của Viettel có nhiều gói cước cho nên quý khách có thể lựa chọn được gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình với chi phí không quá cao, và nhiều chức năng ưu việt như: tua đi – tua lại trong vòng 3 ngày, kho phim VOD phong phú, nhiều dịch vụ tiện ích,….

     -  Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo hỗ trợ dịch vụ khách hàng tận nơi (kể cả ngoài giờ làm việc). Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng của Viettel cũng đang tốt nhất hiện nay trong tất cả các nhà mạng.


Phân biệt gói cước combo Internet truyền hình Viettel và gói cước Internet Viettel

     Hiện nay trong quá trình tìm hiểu về dịch vụ Internet – Truyền hình Viettel, có nhiều khách hàng còn nhầm lẫn giữa các gói cước Combo Internet/Truyền hình và gói Internet Viettel. Vậy cách phân biệt các gói cước này như thế nào để dễ nhớ và dễ nhận thấy khi người dùng có nhu cầu hòa mạng? Hãy cùng tìm hiểu thông tin gợi ý cách phân biệt 2 gói cước này ở nội dung dưới đây nhé.

Combo Internet truyền hình

     Combo Internet - Truyền hình là gói dịch vụ mà khách hàng có thể vừa xem tivi với chất lượng HD và full HD lại vừa có thể duy trì dịch vụ Internet FTTH của Viettel.
Gói cước Truyền hình là dịch vụ xem tivi với chất lượng HD và full HD, được tải trên đường cáp quang tốc độ cao do tổng đài Viettel Telecom cung cấp. Gói dịch vụ này có nội dung hấp dẫn và khác biệt so với gói xem tivi thông thường bởi mỗi gói cước mà Viettel cung cấp có đến 150 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế.

Gói cước Internet Viettel

     Gói cước Internet Viettel hay gói cước Internet cáp quang FTTH Viettel là sản phẩm dành cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp sử dụng để truy cập Internet với tốc độ cao.


Điều kiện đăng ký gói cước Internet Viettel và Internet/Truyền hình

     Khách hàng cá nhân cần có chứng minh nhân dân/CCCD, khách hàng doanh nghiệp cần có giấy phép kinh doanh mới có thể đăng ký sử dụng dịch vụ, cung cấp đầy đủ thông tin: Tên,