Đặt banner 324 x 100

Cách ăn chế biến làm hạt macca đúng chuẩn và món ăn từ hạt macca


Hạt macca rang hoặc nướng

Hạt mắc ca không chỉ ngon mà còn là một loại thực phẩm siêu hữu ích cần có trong tay. Khi quay hoặc nướng, chúng có hương vị và mùi thơm phong phú hơn mà đơn giản là không thể cưỡng lại được. Hầu hết mọi người loại bỏ da hoặc vỏ trước khi ăn, nhưng bạn cũng có thể rang hoặc nướng cả hạt để có trải nghiệm hương vị độc đáo. Cho dù bạn chọn ăn chúng theo cách nào, bạn chắc chắn sẽ thưởng thức hương vị ngọt ngào và tính linh hoạt đáng kinh ngạc của chúng.

Cách rang hạt macca gồm có những tiến trình sau :

Để có kết quả tốt nhất, hãy sử dụng các loại nhân có kích thước trung bình khi rang. Nếu vỏ lớn thì nhân sẽ nhỏ, dẫn đến chín không đều, một số hạt bị cháy. Để rang hạt, sử dụng chảo cạn ở nhiệt độ thấp. Khi chảo nóng, cho hạt vào rang trong vòng 10-15 phút cho đến khi hạt có màu vàng và thơm.

Hạt Macca có thể làm tẩm mật ong ngon

Cách thực hiện macca tẩm mật ong

Bước 1: Làm nóng lò nướng của bạn ở nhiệt độ 300°f (149°c).
Bước 2: Đặt khay nướng vào trong lò.
Bước 3: Trong một cái nồi, trộn ½ cốc (118 ml) mật ong và 2 thìa canh (30 ml) bơ. Sau đó bắc nồi lên bếp đun lửa nhỏ để bơ tan chảy cùng với mật ong.
Bước 4: Thêm 3 hạt mắc ca đã bóc vỏ vào và khuấy đều cho đến khi hạt được phủ đều hỗn hợp bơ và mật ong. Không ngừng khuấy trong 5 phút.
Bước 5: Đổ hạt mắc ca lên một tờ giấy nướng. Trải đều hạt ra. Rưới hỗn hợp bơ và mật ong còn lại lên trên.

Thông tin liên hệ


: triluu66
:
:
:
: