Đặt banner 324 x 100

Đón đầu xu hướng thời trang thu đông 2022 mới nhất


Gam màu trung tính lên ngôi

Trong bộ sưu tập thu đông năm nay, những màu sắc trung tính sẽ lên ngôi và chiếm tỷ lệ lớn nhất. Trong tiết trời đông ảm đạm và se lạnh, những trang phục đông với gam màu trung tính, có chút hơi trầm sẽ rất phù hợp, đem lại sự nhẹ nhàng, ấm áp. 

Màu sắc trung tính là những màu không quá nổi bật như trắng, xám, màu nâu, màu ghi, màu vàng đất,… Tuy nhiên, bạn đừng vội nghĩ là những gam màu này tẻ nhạt bởi khi khoác nó lên người, thực sự chúng đem lại cho bạn một sức hút rất đặc biệt.

Xu hướng thời trang thu đông 2020 với gam màu trung tính.
Xu hướng thời trang thu đông 2020 với gam màu trung tính. (Ảnh: mmoutfit.com)

Các họa tiết cổ điển

Những bộ trang phục với những họa tiết hiện đại, tươi mới sẽ dần dần bị thay thế bởi những họa tiết cổ điển. Chúng đem lại sự độc đáo, phù hợp với thời khắc giao mùa, tiết trời chuyển từ thu sang đông.

Những họa tiết cổ điển tiêu biểu như cây cối, kẻ caro, hoạt tiết houndstooth,… từ châu Âu ở nhiều thập niên về trước sẽ được hồi sinh với xu hướng thời trang thu đông 2022. Chính sự cổ điển này sẽ đem lại cho các bộ trang phục chút gì đó hoài cổ nhưng lại rất thời thượng, sang trọng và vô cùng tinh tế.

Các bộ trang phục tối giản

Để giúp cơ thể luôn ấm áp trong tiết trời lạnh giá, các cô gái thường lựa chọn phong cách mix đồ thu đông Layer Style với nhiều lớp áo khác nhau. Đây được xem là xu hướng thời trang trong những năm trước. Tuy nhiên, xu hướng thời trang thu đông 2022 lại không mấy yêu thích điều này vì nó vô tình khiến các nàng trông luộm thuộm hơn.

Phong cách mix đồ thu đông Layer Style được nhiều cô nàng ưa chuộng.
Phong cách mix đồ thu đông Layer Style được nhiều cô nàng ưa chuộng. (Ảnh: luvinus.com)

Xu hướng thời trang thu đông trong năm 2022 này sẽ là các bộ trang phục rộng rãi, thoải mái, chất liệu dày dặn, ấm áp. Sự tối giản được ưu tiên hơn cả. Đó có thể là một chiếc áo len hoặc áo dạ đơn giản vừa đủ ấm, tông màu trung tính.

Thông tin liên hệ


: nguynevu233
:
:
:
: