Đặt banner 324 x 100

Tất cả iphone 14 serie, có giá không đắt hơn khiến người dùng thích thú !


Việc chọn lựa giữa các mẫu iPhone trong cùng một dòng sản phẩm chưa bao giờ là quá khó khăn từ trước đến nay, khi mà mỗi mẫu iPhone đều hướng tới một đối tượng cụ thể. Tuy nhiên, iPhone 14 Series sẽ tạo ra một thế trận hoàn toàn khác, khi mà giá bán của chúng sẽ làm cho người dùng cảm thấy rất phân vân để chọn lựa.Hãy cùng Táo Nay khám phá chiếc iphone 14 này nhé.

 
  1. iPhone 14 có màn hình 120Hz

Theo một ghi chú nghiên cứu của nhà phân tích Jeff Pu cho Haitong International Securities, năm nay Apple sẽ làm cho các mẫu iPhone Pro và iPhone thường giống nhau hơn nhiều so với trước đây khi nói đến màn hình và dung lượng bộ nhớ trong.

Cụ thể, tất cả bốn mẫu iPhone 14 được cho là có màn hình 120 Hz, không chỉ hai thiết bị Pro (như trường hợp hiện tại của thế hệ iPhone 13). Điều này sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm hình ảnh hấp dẫn hơn, đặc biệt là với các "game thủ".

  1. Quyết định sử dụng lại chipset A15 Bionic có thể phản tác dụng và có thể không tốt với người tiêu dùng

Một trong những vấn đề gây tranh cãi nhất xoay quanh dòng iPhone 14 có liên quan đến chipset mà Apple được cho là có kế hoạch triển khai trên điện thoại mới. Trong khi các biến thể Pro dự kiến ​​sẽ được cung cấp bởi A16 Bionic 4nm mới, iPhone 14 và iPhone 14 Max dự kiến ​​sẽ có sự trở lại của A15 Bionic 5nm năm ngoái. Đây sẽ là lần đầu tiên Apple sử dụng lại chipset của năm trước trên bất kỳ mẫu iPhone mới nào.

Và nếu bạn nghĩ rằng Apple sẽ giảm giá iPhone 14 và iPhone 14 Max vì chúng sẽ được cung cấp bởi chipset của năm ngoái, hãy suy nghĩ lại khác đi. Tuy nhiên, với dòng sản phẩm mới, Mark Gurman của Bloomberg lưu ý rằng những người mua các mẫu iPhone thông thường giờ đây sẽ có thể được tận hưởng màn hình lớn nhất và hy vọng iPhone 14 Max 6,7 inch năm nay sẽ rẻ hơn khoảng 200 đô la so với iPhone 14 Pro Max với màn hình cùng kích thước.

 

 

 

Dựa trên nhận xét của Gurman và giá khởi điểm 1.099 USD của iPhone 13 Pro Max, iPhone 14 Max có thể có giá 899 USD, đây sẽ là một mức giá hấp dẫn đối với mẫu 6,7 inch không phải Pro. Nhưng các rò rỉ trước đó cho rằng iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max có giá khởi điểm lần lượt là 1,099 USD và 1,199 USD. Nếu đúng như vậy, chúng ta có thể thấy giá khởi điểm là 799 USD cho iPhone 14, 999 USD cho iPhone 14 Max, 1.099 USD cho iPhone 14 Pro và 1.199 USD cho iPhone 14 Pro Max.

    Hãy cùng Táo Nay chọn cho mìn chiếc điện thoại thích hợp nhất nhé cem chi tiết tại cửa hàng Táo Nay :

Biết thêm chi tiết ở :

Facebook

https://www.facebook.com/profile.php?id=100088181472916

Pinterest

https://www.pinterest.com/taonays/

intagram

https://www.instagram.com/taonaystore/

Linkedin

https://www.linkedin.com/in/tao-nay-store/

Twitter

https://twitter.com/taonaystore

Website 

https://taonay.store/

 

 

 

 


 

Thông tin liên hệ


: taonay
:
:
:
: