Đặt banner 324 x 100

Top 5 cách đặt homestay Buôn Ma Thuột giá rẻ trong dịp lễ


homestay buôn ma thuột giá rẻ

Phòng Family

Cách đặt homestay Buôn Ma Thuột giá rẻ luôn là điều nhiều người quan tâm. Nhất là khi vào dịp lễ lớn, bạn thường loay hoay trong vấn đề đặt phòng. Sau đây là 5 tip đơn giản mà cực hiệu quả để cho bạn áp dụng. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Contents [hide]

Tip 1: Đặt phòng trước để thuê được homestay Buôn Ma Thuột giá rẻ

Nhiều bạn thường có tư tưởng gần sát kỳ nghỉ rồi mới đặt nơi lưu trú. Chẳng hạn như bạn lên kế hoạch du lịch Đăk Lăk vào lễ 30/4 – 1/5. Nhưng chỉ cách một vài ngày, hoặc thậm chí là đến sát 29/4 bạn mới ráo riết lên mạng tìm phòng. Vậy đừng nói là đặt được homestay Buôn Ma Thuột giá rẻ, mà ngay cả việc thuê được phòng nghỉ hay không cũng là một điều khó khăn rồi.

Lời khuyên cho bạn, trước khi xách va li để đến vùng đất Tây Nguyên này, hãy lập kế hoạch, ưu tiên đặt phòng trước dịp lễ tối thiểu từ 2 – 3 tuần. Bạn cũng có thể đặt trước cả tháng để được phòng đẹp, chất lượng.

Tip 2: Tìm những homestay Buôn Ma Thuột ít thay đổi về giá

Như đã nói, không chỉ các homestay Buôn Mê Thuột mà ở nhiều thành phố khác, việc tăng giá, phụ thu vào dịp lễ thường hay diễn ra. Ngay cả khi bạn lướt trên các web đặt phòng uy tín, dù thấy khuyến mãi giảm 30%, 50% thì chưa chắc mức giá giảm lại thấp hơn so với giá ở ngày thường. Vì đây có thể là một “chiêu bài” kích cầu, khiến người thuê nhầm lẫn tưởng mình đặt được homestay giá rẻ so với thông thường. Nhưng thực chất giá khuyến mãi bằng giá ngày thường hoặc thậm chí cao hơn kha khá.

Đây là lý do mà khi bạn muốn tìm một homestay Buôn Ma Thuột giá rẻ, hãy thử vào chính website hay fanpage của homestay muốn thuê để tìm hiểu.

Gợi ý cho bạn một homestay BMT cực tốt, giá rẻ và hầu như không bao giờ tăng giá vào dịp lễ: Đòn Gánh Homestay. Chỉ với mức giá khoảng 100k/ người/ ngày là bạn đã có thể đặt phòng ở đây rồi.

homestay buôn ma thuột giá rẻ

Tip 3: Tham khảo giá thuê homestay Buôn Ma Thuột giá rẻ hiện nay

Cái này có phần tốn thời gian một chút. Nhưng đối với các bạn tài chính eo hẹp thì việc này sẽ giúp ích khá nhiều. Về cơ bản, mức thuê homestay tại Buôn Mê Thuột tương đối đa dạng, dao động từ 100k – 600k/ người/ ngày hoặc hơn thế. Khi đã biết được giá trên thị trường homestay Buôn Ma Thuột, bạn sẽ dễ dàng đặt được phòng phù hợp với yêu cầu của bản thân.

Tip 4: Tìm homestay Buôn Ma Thuột phù hợp với yêu cầu du lịch

Khi tự chuẩn bị chuyến du lịch đến Tây Nguyên, nhiều người sẽ chọn theo 2 hướng: lên kế hoạch chi tiết hoặc cứ đến nơi rồi tính.

Không tạo kế hoạch đi những đâu, ăn gì,…. trong chuyến đi chơi của mình tuy có thể tạo cảm giác phấn khích bởi sự bất ngờ, nhưng lại khiến bạn dễ rơi vào tình trạng chi quá đà, tốn thời gian và không tham quan được hết cảnh đẹp của xứ cà phê.

Trong khi đó, nếu bạn lên kế hoạch cụ thể hơn (ít nhất là xác định nên tham quan nơi nào), chuyến đi sẽ trở nên đơn giản, tập trung vào sự trải nghiệm. Đặc biệt, lên kế hoạch trước cho chuyến đi còn giúp bạn xác định được nên ở homestay có vị trí thế nào.

Thực tế, đặt homestay Buôn Ma Thuột giá rẻ không có nghĩa là… giá rẻ. Nó chỉ thật sự được xem là rẻ khi bạn lựa được một homestay có giá rẻ so với chất lượng mà bạn nhận được. Vị trí của homestay cũng nằm trong số đó.

Lấy ví dụ, bạn muốn tham quan nhiều địa điểm trong thành phố Buôn Mê Thuột như: làng cà phê, bảo tàng cà phê, Dinh Bảo Đại, phố Nhật Chill, đường sách,… nhưng lại chọn một homestay ở xa trung tâm với mức giá tạm ổn. Như vậy chỉ xét riêng công sức bỏ ra, chi phí đi lại,… cũng đã khiến việc thuê homestay này không hề rẻ chút nào rồi.

Chỉ khi lưu trú tại một homestay BMT chất lượng, giá tốt so với mặt bằng chung và thuận lợi cho việc đi lại, chuyến đi của bạn mới thêm phần tuyệt vời.

Với vị trí trung tâm thành phố, thiết kế hiện đại, không gian yên tĩnh, đầy đủ tiện nghi như sân vườn, nơi tổ chức tiệc BBQ, nhà bếp, hỗ trợ giặt ủi,… Đặt phòng tại Đòn Gánh là cách đặt homestay Buôn Ma Thuột giá rẻ tốt nhất dành cho bạn.

homestay buôn ma thuột

Sân tiệc BBQ

Tip 5: Cách đặt homestay Buôn Ma Thuột giá rẻ qua việc đi theo nhóm

Lời khuyên cuối cùng dành cho bạn nếu muốn thuê homestay Buôn Ma Thuột giá rẻ vào dịp lễ đó là nên đi theo nhóm khi thuê phòng. Đặc biệt, nếu là sinh viên thì tip này sẽ phát huy cực hiệu quả.

Bạn có thể chọn phòng Dorm (dạng giường tầng) cho nhóm từ 4 – 8 người. Chi phí thuê mỗi ngày cũng sẽ được giảm đi đáng kể so với việc thuê các phòng thông thường.

Mặt khác, một homestay Buôn Ma Thuột chuyên nghiệp, cung cấp nhiều dạng phòng khác nhau như Đòn Gánh Homestay thường sẽ có giá tốt hơn so với những homestay tự phát. Tại đây không chỉ có phòng rẻ – đẹp – chất lượng cho nhóm mà cả cặp đôi, gia đình cũng có thể tìm được phòng phù hợp.

homestay buôn ma thuột giá rẻ

Phòng Dorm Đòn Gánh

Top 5 homestay Buôn Ma Thuột giá rẻ nổi tiếng và tốt nhất

Kết luận

Trên đây là 5 tip dành cho những bạn đang muốn tìm kiếm một homestay Buôn Ma Thuột giá rẻ, chất lượng trong chuyến đi vào dịp lễ, mùa du lịch. Chúc bạn sớm đặt được phòng ưng ý với giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ


: Tammiye
:
:
:
: