Đặt banner 324 x 100

Phương Thảo - Chuyên may đo áo khoác cao cấp, chuyên nghiệp


Đồng phục áo khoác ngày nay đã quá phổ biến và không thể thiếu, gắn liền với các công ty lớn nhỏ và các trường học. Do đó nhu cầu may đồng phục áo khoác gió ngày một tăng. Nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng, Đồng phục Phương Thảo sẽ nêu ra những lợi ích mà áo khoác gió đồng phục mang lại là gì? Những lưu ý khi lựa chọn mẫu áo? Và tham khảo một số mẫu áo khoác gió đẹp cao cấp của chúng tôi nhé!

Đồng phục áo khoác là gì?

Áo khoác đồng phục là trang phục mặc bên ngoài với mục đích che chắn, bảo vệ cơ thể con người khỏi tác động môi trường và thời tiết như: giúp giữ ấm vào mùa lạnh, chống thấm nước mưa, chống nắng cho cơ thể.

Tương tự như áo khoác thông thường mẫu áo này phù hợp với cả nam và nữ. Đồng phục áo khoác được thiết kế tay dài, có khóa kéo, với kiểu dáng đơn giản và chất liệu mỏng, nhẹ tạo cảm giác thoải mái cho người mặc cũng như giúp dễ dàng vận động.

Tuy nhiên, chúng vẫn được thiết kế thêm các chi tiết mang màu sắc, logo, tên thương hiệu của doanh nghiệp giúp chiếc áo trông đẹp và cao cấp hơn. 

Sản phẩm này không chỉ đóng vai trò bảo vệ sức khỏe nhân viên mà còn giúp nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. Có thể nói, việc đầu tư vào áo khoác đồng phục được xem là giải pháp marketing tiết kiệm chi phí nhất mà doanh nghiệp nên áp dụng.

Đồng phục áo khoác là gì?
Đồng phục áo khoác thường được in logo thương hiệu ở lưng áo và ngực trái

Những lợi ích tuyệt vời của đồng phục áo khoác

Với từng đối tượng sử dụng áo khoác đồng phục sẽ mang lại những lợi ích khác nhau như:

Tăng giá trị nhận diện, quảng bá thương hiệu

Các doanh nghiệp hay trường học đều cần đến các chiến dịch quảng cáo, tuyên truyền thương hiệu đến với nhiều người hơn. May đồng phục là một hình thức quảng cáo rất hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.

Các thành viên trong công ty khi mặc đồng phục áo khoác đi đến những nơi khác sẽ giúp cho hình ảnh của thương hiệu tiếp cận với nhiều người hơn. Nhờ đó, hình ảnh của tổ chức sẽ được biết đến rộng rãi và thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Lợi ích của đồng phục áo khoác đối với doanh nghiệp
Đồng phục áo khoác được xem là công cụ PR hiệu quả, tiết kiệm đối với doanh nghiệp

Đảm bảo sức khỏe

Mỗi một nhân viên góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp. Vì vậy, năng suất làm việc và sức khỏe của họ là vấn đề mà tổ chức cần quan tâm hàng đầu. Đồng phục áo khoác sẽ giúp giữ ấm cơ thể vào những ngày giá rét ở miền Bắc và chống lại những ngày mưa nắng thất thường ở miền Nam.

Tiết kiệm tiền bạc cho nhân viên

Mặc đồng phục đến trường hay đến công ty hàng ngày sẽ giúp nhân viên, học sinh, sinh viên tiết kiệm được chi phí mua áo mới. Bên cạnh đó áo khoác đồng phục cũng thường được may bằng những loại chất liệu dễ giặt, nhanh khô nên có thể sử dụng thường xuyên được.

Lợi ích của đồng phục áo khoác đối với doanh nghiệp
Áo khoác đồng phục đóng vai trò giữ ấm cơ thể, bảo vệ sức khỏe cho nhân viên

Tạo sự chuyên nghiệp, thống nhất

Dù là doanh nghiệp hay trường học thì đều rất cần có sự thống nhất và những quy định chung. Mặc đồng phục áo khoác gió sẽ tạo nên sự nhất quán và gắn kết giữa các thành viên trong tập thể hơn. Các bộ phận, cấp bậc trong công ty có thể thêm những điểm khác biệt trên áo để dễ nhận dạng hơn, mang đến sự chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn cho các tổ chức, tập thể.

Nâng cao tinh thần tập thể đoàn kết

Áo khoác đồng phục sẽ giúp các thành viên tăng thêm sự đồng cảm và gắn kết hơn. Từ đó, giúp tập thể có tinh thần đoàn kết, giữa các thành viên sẽ có tính gần gũi và tinh thần đội nhóm hơn.

Thông tin liên hệ


: dongphucphuongthao
:
:
:
: