Đặt banner 324 x 100

Phối đồ với giày tây Harnes Boots


Phối giày tây HARNESS BOOT với quần tây đen nên ưu tiên lựa chọn trang phục nào? Đâu mới là lựa chọn ưu tiên số 1 trong cách phối đồ đa dạng màu sắc cuốn hút này. Quần tây đen là kiểu quần luôn gắn liền với những bộ suit sang trọng, áo sơ mi lịch lãm, thích hợp trong môi trường công sở. Vậy kiều giày nào phù hợp với quần tây đen? Cùng Auguri Boots tìm lời giải đáp thiết thực qua bài viết dưới đây!

1. Phối giày tây đen với quần tây đen

Phong cách tông xuyệt tông khi kết hợp giữa giày da đen với quần tây cùng tông màu liệu có phù hợp hay không? Đây là phong cách không bao giờ lỗi mốt, phối kết hợp hài hòa mang đến những gam màu sắc thời trang cuốn hút. Quần tây đen phối kết hợp hài hòa cùng giày tây đen, mix thanh lịch với áo sơ mi và áo vest đen là gợi ý dành cho bạn. Mang đến phong cách quý ông lịch lãm, sang trọng trước những đôi mắt đang nhìn mình mà ấn tượng.

giày tây HARNESS BOOT

2. Giày tây HARNESS BOOT nâu với quần tây đen

Giày Lười – Giày Tây Loafer đẹp, tiện lợi và sang trọng
Giày tây Loafer là ‘’ứng cử viên sáng giá’’ đầu tiên trong danh sách này. Với phong cách được thiết kế theo lối công sở, thanh lịch mà không hề ‘’sến’’.

Style nhã nhặn, lịch lãm
Combo đồ vest + giày tây Loafer cao cấp dường như sinh ra là để dành cho nhau. Đây là combo giày tây để mặc vest rất phù hợp đi đám cưới, đi dự tiệc,… Đừng nhầm tưởng rằng, sự kết hợp này sẽ là một outfit an toàn hay nhàm chán. Mà trái lại, chính vì sự đơn giản đó mà bộ đôi này có thể tạo ra sự thanh lịch hoàn hảo. Và có thể thể hiện nhiều phong cách tùy vào gu thẩm mỹ và sở thích của bạn.

Giày tây Loafer là ‘’ứng cử viên sáng giá’’ với phong cách được thiết kế theo lối công sở, thanh lịch mà không hề ‘’sến’’.
Style lãng tử
Với những ngày mà bạn muốn thay đổi cho mình một diện mạo thật “lãng tử”. Bạn có thể diện áo sơ mi sáng màu trong áo vest và chiếc quần kaki tông sáng nhẹ. Và tốt nhất nên chọn 1 đôi giày tây loafer thật đẹp và giản dị với cùng tông màu. Việc này sẽ tạo cảm giác khi nhìn vào đôi chân của bạn dài hơn một cách tự nhiên. Với sự phối hợp này, vẻ ngoài của bạn sẽ vừa trưởng thành và lịch lãm. Đồng thời lại càng lãng mạn và ấn tượng trong mắt mọi người.

Một đôi giày tây nâu được phối kết hợp ấn tượng với quần tây đen đảm bảo mang đến nét cổ điển, nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch. Cách phối giày với quần tây đen ấn tượng? Với các chàng hiện đại muốn hướng tới sự trẻ trung, nét hiện đại thì đây là gợi ý trong cách phối đồ dành cho bạn. Với set đồ này bạn dù diện đi làm hay đi chơi đều không làm khó “style” ấn tượng này đầu nhé.

.giày tây nam

Thông tin liên hệ


: tudanghuy
:
:
:
: