Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu về đồng phục bệnh viện


Đồng phục bệnh viện là trang phục đặc thù, đặc trưng và chỉ được sử dụng trong ngành Y tế. Bộ trang phục bệnh viện không chỉ giúp các trung tâm y tế, bệnh viện, phòng khám tư trở nên chuyên nghiệp hơn mà nó còn mang nhiều ý nghĩa riêng nữa. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành may mặc và suy nghĩ con người ngày càng tiến bộ hơn thì phục trang cho ngành Y cũng trở nên đa dạng hơn, phù hợp với nhiều lựa chọn và thiết kế riêng của từng đơn vị. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Đồng Phục Phương Thảo để tìm hiểu thêm thông tin hữu ích về đồng phục trong bệnh viện, và giúp bạn lựa chọn việc may đồng phục cho đơn vị của mình nhé

Đồng phục bệnh viện là gì?

Đồng phục bệnh viện là loại trang phục đặc thù của ngành Y. Tùy vào tính chất và mục đích công việc, mỗi bộ phận, phòng ban sẽ có lựa chọn màu sắc, chất liệu kiểu dáng trang phục khác nhau.

Hiện nay thì đồng phục dành cho bệnh viện được chia thành nhiều loại trang phục khác nhau theo vị trí công việc của người mặc như là: Đồng phục bác sĩ, đồng phục y tá, điều dưỡng, đồng phục bệnh nhân, đồng phục phòng mổ. Mỗi loại trang phục bệnh viện lại được may theo kiểu dáng khác nhau và có những đặc thù riêng của nó.

Đồng phục bệnh viện là gi?

Ngành y là một ngành liên quan trực tiếp đến sức khỏe, tính mạng của con người nên mọi vật dụng cho công tác chăm sóc, điều trị bệnh nhân đều phải đạt chuẩn, những bộ đồng phục của các bác sĩ mặc cũng vậy. Đồng phục bệnh viện không chỉ giúp phân biệt giữa bác sĩ với bệnh nhân hay phân biệt các vị trí, trong các bộ phần với nhau  mà còn có vai trò quan trọng hơn cả là bảo vệ các bác sĩ khỏi sự lây nhiễm của những mầm bệnh nguy cơ ẩn trong môi trường làm việc.

Lợi ích khi may đồng phục bệnh viện

Nhân viên được trang bị đồng phục thích hợp tại nơi làm việc sẽ tạo ra hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp, và đẳng cấp hơn trong mắt đối tác, khách hàng và mang lại một số lợi ích cho nhân viên. Dưới đây là những lợi ích khi may đồng phục bệnh viện tại cơ sở Y Tế.

Thông tin liên hệ


: dongphucphuongthao
:
:
:
: