Đặt banner 324 x 100

Cây Vương Thế Gia - Chuyên cung cấp cây cảnh văn phòng đẹp


Các loại cây cảnh văn phòng đẹp giúp bạn thăng tiến trong công việc

Top 1 Cây Kim Ngân

Kim Ngân mang vẻ đẹp đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng khó tả đối với người trồng. Loại cây này không chỉ được ưa chuộng về nét đẹp tượng trưng cho Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ mà bản thân còn có ý nghĩa tốt cho các mệnh.

Công dụng: là loại cây cảnh văn phòng đẹp có tác dụng lọc không khí, làm cho không gian thêm xanh mát hơn. Hút các khí độc như benzen, toluene, fomandehit,... giúp cho không gian làm việc của bạn trở nên trong lành và gẫn gũi với thiên nhiên hơn.
Ý nghĩa phong thủy: Với ưu điểm nổi trội là mang nhiều năng lượng tích cực, thu hút nhiều vận may và vượng khí thì cây Kim Ngân sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, tài lộc hanh thông mọi việc làm ăn suôn sẻ.

Top 2 Cây Lưỡi Hổ

Cây Lưỡi Hổ với vẻ đẹp kiên cường, chính trực và gần như được biết đến là loại cây có sức sống mãnh liệt hiếm thấy. Đây còn là loại cây cảnh văn phòng có nhiều công dụng tuyệt vời, khi trồng và chăm sóc cực kỳ đơn giản và dễ dàng.
Công dụng: Tương tự như cây Kim Ngân thì Lưỡi Hổ hút các loại khí độc trong không khí, giúp cho không khí trở nên trong lành, tươi mát.
Ý nghĩa phong thủy: Cây tượng trưng cho sức mạnh của loài hổ giúp xua đuổi ma quỷ, từ tà giúp cho không gian làm việc của bạn tươi sáng, có nhiều năng lượng tích cực hơn. Lưỡi Hổ mọc thẳng đứng tượng trưng cho sức mạnh cá nhân.

Top 3 Cây Kim Tiền

Kim Tiền thuộc top các cây phong thủy được quan tâm, cây Kim Tiền được ưa chuộng làm cây cảnh văn phòng. Với ưu thế có sức sống tốt, dễ chăm sóc. Đặc biệt, cây có thể sống tốt trong môi trường thiếu ánh sáng và không khí.

Công dụng: Thanh lọc không khí, loại bỏ khói bụi cũng như các chất độc hại gây ung thư cũng như tạo cảnh quan đẹp cho văn phòng của bạn thêm xanh và trong lành.

Ý nghĩa phong thủy: Kim Tiền là biểu tượng cho sự mạnh mẽ, kiên cường, tiếp thêm mạnh mẽ cho chủ nhân trước khó khăn cuộc sống.

Top 4 Cây Ngũ Gia Bì

Ngũ Gia Bì là loại cây cảnh văn phòng dễ sống với những chiếc lá nhỏ khiến người trồng cảm thấy thích thú. Đây là loại cây cảnh văn phòng rất dễ sống và dễ chăm sóc.

Công dụng: Thanh lọc không khí trong lành, hấp thụ bức xạ từ các thiết bị điện tử trong văn phòng công sở. Đặc biệt cây có khả năng đuổi muỗi và các loại côn trùng.

Ý nghĩa phong thủy: Ngũ Gia Bì giúp phát triển ổn định, vững mạnh và giữ được nhiều tài lộc.

Top 5 Cây Đại Phú Gia

Đặc điểm nổi bật của Đại Phú Gia là mang đến văn phòng một không gian xanh mát và trong lành giúp văn phòng làm việc của bạn thoáng mát và xanh tươi hơn bao giờ hết.
Công dụng: Thanh lọc không khí, bụi bẩn, tạo môi trường trong lành dễ chịu hơn. Cây còn giúp điều hòa nhiệt độ không khí thoáng đãng.
Ý nghĩa phong thủy: mang ý nghĩa của sự mạnh mẽ, tài lộc và phú quý. Là loại cây cảnh văn phòng mang ý nghĩa của sự mạnh mẽ, tài lộc và phú quý giúp gia chủ phát tài, phát lộc, làm ăn phát đạt.

Cây Vương Thế Gia cung cấp những loại cây cảnh văn phòng nào?

Cây Vương Thế Gia được biết đến là địa chỉ uy tín và trách nhiệm chuyên cung cấp cây cảnh văn phòng với sản phẩm chính là cây Kim Ngân với 3 mẫu cốt lõi như:

- Cây Kim Ngân lớn 1 thân: còn được gọi là cây "Trụ Thiên", Cây Kim Ngân được trồng một cây trên chậu thể hiện sự vững chắc, kiên cường dám đương đầu với mọi khó khăn, thử thách phía trước. Giúp gia chủ có nhiều may mắn, tài lộc.

- Cây Kim Ngân lớn 2 thân: còn được goi là cây "Song Hành" rất thích hợp cho các cặp vợ chồng bởi cây thể hiện sự hòa thuận, đồng lòng của hai người cùng nhau vươn lên. Kim Ngân mang đến cho bạn giá trị năng lực tích cực giúp bạn hút được nhiều vượng khí, tiền bạc.

Cây Kim Ngân 3 thân: còn được gọi là cây "Tam Tài", 3 cây trồng trên cùng một chậu. Với mẫu này thì rất hợp để làm cây cảnh văn phòng cho doanh nghiệp do ý nghĩa phong thủy hết sức đặc biệt. Thể hiện sự đoàn kết, đồng lòng của tập thể cùng nhau vượt qua sóng gió tiến về phía trước để chạm tới thành công.  Cây Kim Ngân giúp bạn có nhiều tài lộc, may mắn.

Cây Vương Thế Gia đã giới thiệu đến bạn một số thông tin về những cây cảnh văn phòng rất được nhiều người ưa chuộng chọn mua đặt tại văn phòng làm việc, phòng khách, đại sảnh,... để hút tài lộc, vượng khí giúp con đường làm ăn phát tài, phát lộc và vạn sự như ý.
 

Liên hệ: 0908 72 10 68
Website: cayvuongthegia.vn
Địa chỉ: 416/43/20 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

 

Thông tin liên hệ


: CayKimNgan
:
:
:
: