Đặt banner 324 x 100

Da hỗn hợp thiên dầu là gì? Cách skincare hiệu quả nhất 2022


Da hỗn hợp thiên dầu là gì? Mà hầu như các phụ nữ Việt Nam đều gặp phải. Vì khí hậu ở Việt Nam rơi vào vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm quanh năm. Vì vậy làn da của phụ nữ Việt Nam thường đổ dầu nhiều và đa số sở hữu làn da hỗn hợp thiên dầu.

Da hỗn hợp thiên dầu thường sẽ tiết dầu ở vùng trán, mũi, cánh mũi và cằm và đặc biệt vào mùa đông và mùa hè dầu sẽ tiết dầu nhiều hơn. Đặc biệt, mùa hè tới lượng dầu sẽ được tiết ra nhiều hơn và hai bên má sẽ bong tróc.  

Da hỗn hợp thiên dầu là gì

Để nhận biết rằng bạn có đang thuộc loại da hỗn hợp thiên dầu hay không. Chỉ cần làm theo các  bước sau đây:

  • Bước 1: Dùng nước tẩy trang và sữa rửa mặt để loại bỏ hoàn toàn bã nhờn, bụi bẩn và vi khuẩn trên da 
  • Bước 2: Không sử dụng bất kỳ sản phẩm chăm sóc da hoặc để mặt mộc qua đêm. 
  • Bước 3: Quan sát các vùng trên khuôn mặt trước gương

Khi bạn quan sát nếu thấy vùng da chữ T trán, mũi, cánh mũi và cằm bóng nhờn hơn vùng da 2 bên má thì chắc chắn bạn sở hữu làn hỗn hợp da dầu. 

Vào mùa nóng làn da hỗn hợp thiên dầu sẽ không có nhiều khác biệt hơn làn da dầu nhưng khi trời vào đông làn da hai bên cùng má sẽ bong tróc nhưng vùng chữ T vẫn tiết dầu rất nhiều.  

Trên đây là những lưu ý về việc chăm sóc da nhạy cảm là gì. Mong rằng từ những thông tin mà Ueland Beauty chia sẻ, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn các cách chăm sóc da phù hợp với mình, để nhanh chóng lấy lại làn da khỏe đẹp, rạng ngời.

Thông tin liên hệ


: uelandbeauty
:
:
:
: