Đặt banner 324 x 100

Top 5 những mẫu lắc chân đẹp nhất cho cô nàng tinh tế


Những mẫu lắc chân đẹp nhất của Coco Phụ Kiện chắc chắn sẽ là một trong những món phụn kiện mà các bạn nữ không thể bỏ qua.

Lắc chân là phụ kiện không thể thiếu dù là đối với cô nàng cá tính hay nhẹ nhàng. Vì vậy mang một chiếc lắc chân sẽ giúp chị em luôn thoải mái và tự tin trên mỗi bước đi. Lắc chân cũng là phụ kiện thời trang giúp đôi chân trắng xinh của người con gái trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn. Từ nay, lắc chân cũng mang trên người ý nghĩa có ích đối với phái nữ, phái đẹp. Trên thị trường hiện nay có đa dạng từ kiểu dáng đến chất liệu lắc chân, vậy những mẫu lắc chân đẹp nhất nào sẽ chinh phục được ánh mắt của các nàng? Cùng Coco Phụ Kiện tìm hiểu những mẫu lắc chân đẹp nhất ở bài viết dưới đây nhé.

Những mẫu lắc chân đẹp nhất

Lắc chân nữ Twinkle bạc s925 – Mẫu lắc chân đẹp dáng trơn

Lắc chân nữ Twinkle được làm từ chất liệu bạc 925, sản xuất trực tiếp tại Việt Nam với phong cách trơn đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Mẫu lắc chân có độ dày vừa phải kết hợp với nút cài mỏng, người dùng có thể dễ dàng nới lắc chân theo kích thước của mình. Với mẫu thiết kế basic này, bạn có thể dễ dàng phối cùng các outfit khác nhau khi đi chơi, đi học hay đi dự tiệc mà vẫn thật thời trang.

Lắc chân nữ bạc thật hình vô cực đính đá đẹp

Lắc chân nữ bạc với thiết kế hình kim cương đính đá quý chính là biểu tượng của thời gian vĩnh cửu. Đây cũng là món quà ý nghĩa để dành tặng cho các nàng nhân ngày lễ tình yêu, sinh nhật hoặc dịp kỉ niệm. Bên cạnh đó, điểm độc đáo của chiếc lắc chân này còn nằm ở phần gắn đá Cubic Zirconia nhân tạo nên bạn sẽ không cần lo lắng đến việc bị thương khi đeo trên người. Ngoài ra, với chiều dài 22cm và có móc riêng để điều chỉnh theo sở thích của người sử dụng, mẫu lắc chân bạc gắn đá quý hình vô cực hứa hẹn sẽ là món quà tuyệt vời cho chính mình hoặc những người mà bạn yêu mến đó.
 

Lắc chân bạc cỏ bốn lá

Lắc chân bạc cỏ bốn lá là mẫu lắc chân bạc đang được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Cỏ bốn lá là biểu tượng của sự may mắn, bạn nên mua tặng bản thân hoặc người mình thương yêu với mong muốn sự may mắn luôn luôn ở bên cạnh.

Mẫu lắc chân đẹp bạc này có chiều dài 30cm với thiết kế phần lõi dây có độ dày vừa phải, hoạ tiết cỏ bốn lá ở giữa sợi dây và hai bên là hai hàng hoạ tiết tròn hình giọt sương óng ánh, làm điểm nhấn thêm cho hoa văn chính.

Lắc chân bạc nữ charm bi châu

Lắc chân bạc nữ đính charm là bi châu có thiết kế phần đầu dây dạng vòng tròn lỗ lớn, năm viên bi châu nhỏ nằm cách nhau với khoảng cách hợp lý, tăng độ mềm mại cho đôi chân không. Bên cạnh đó, mẫu lắc chân đẹp cũng có thiết kế khoá dây, người sử dụng có thể tuỳ ý điều chỉnh theo kích cỡ của cổ chân.
 

Lắc chân bạc dây kép hình lá

Lắc chân bạc thiết kế dây đôi với hoa văn hình lá này được sản xuất trên công nghệ hiện đại với chất liệu bạc cao cấp 925. Chiều cao của dây là 22cm và có thêm phần móc chờ giúp điều chỉnh kích cỡ theo ý muốn.
 

Bên cạnh đó, phần thân dây cũng rất mảnh mai nên với những bạn gái có cổ chân gầy khoác lên nhìn sẽ cực kỳ gợi cảm và quyến rũ. Đây là một trong những mẫu lắc chân đẹp tốt nhất mà người sử dụng yêu thích, bạn hãy thử nha.

Cách chọn lắc chân cho nữ

Chú ý đến kích thước của lắc chân

Khi lựa chọn lắc chân, dù là trang sức được làm từ chất liệu bạc, vàng, inox…hay bất kỳ chất liệu nào thì điều bạn cần quan tâm đến đầu tiên là kích thước. Một chiếc lắc chân quá rộng hay quá chật đều sẽ khiến bạn khó chịu khi mang vào, đặc biệt là trong những dịp đặc biệt thì sự cố sẽ còn gây ra phiền phức.

Bạn nên lựa chọn mẫu lắc chân đẹp có độ rộng vừa phải, nên ưu tiên những mẫu lắc chân có thiết kế thêm phần khóa chờ điều chỉnh kích thước, như vậy bạn sẽ chủ động hơn khi sử dụng sản phẩm. Đặc biệt, đối với các nàng sở hữu đôi chân mũm mĩm dễ thương thì hãy chọn những mẫu lắc chân có độ dày chắc chắn nhé.

Trên đây là tổng hợp những mẫu lắc chân đẹp nhất. Chúc các bạn thành công! Hy vọng với bài viết Top 5 những mẫu lắc chân đẹp nhất cho cô nàng tinh tế mà phụ kiện thời trang Coco cung cấp cho bạn, bạn có thể dễ dàng có ngay cho hội bạn thân của mình những chiếc vòng thật xinh xắn nhé!

Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu vòng tay cho hội bạn thân của mình tại đây.

Và nếu bạn đang quan tâm tới các phụ kiện thời trang nữ như túi xách, vòng tay, dây chuyền, kính mắt, đồng hồ thì hãy ghé Coco để tham khảo nhé. Coco chuyên cung cấp các phụ kiện thời trang nữ và nam cao cấp, với các thiết kế tinh tế và đẹp mắt, mẫu mã đa dạng màu sắc, kiểu dáng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.