Đặt banner 324 x 100

Hình ảnh kèm video làm tình cực phê dễ dàng lên đỉnh


Nhắc đến chủ đề tình dục và làm tình thì đây là chủ đề mà dường như hầu hết mọi người rất ngại chia sẻ. Nhưng ở hiện tại, câu chuyện này cũng đã trở nên cởi mở hơn, đã có nhiều người rất tự tin chia sẻ về vấn đề này. Và dường như hầu hết các cặp vợ chồng đều tìm hiểu vấn đề này rất kỹ trước khi kết hôn.

>> Xem thêm: Vét Máng Là Gì? Các Tư Thế Vét Máng Khiến Nàng Mê

Làm tình là gìLàm tình là gì

Làm tình gì là gì?

Quan hệ tình dục hay còn được gọi là giao hợp hay làm tình, là hành động đưa bộ phận sinh dục nam vào cơ quan sinh dục nữ, nhằm mục đích sinh sản và tạo khoái cảm. Hành động này cũng thường được gọi là giao hợp âm đạo. Ngoài ra, còn có các hình thức làm tình khác như: quan hệ tình dục qua đường hậu môn, quan hệ tình dục bằng ngón tay, miệng, hay là dùng dương vật giả (sex toy).

Những hoạt động này liên quan đến sự gần gũi về thể chất giữa hai người trở lên, thường được mọi người sử dụng vì niềm vui thuần túy về thể chất hoặc tinh thần và củng cố mối quan hệ giữa họ.

Muốn làm tình cực phê phải áp dụng kỹ thuật gì?

Có rất nhiều cách để làm tình thật phê, dưới đây là cách giúp bạn có một cuộc yêu đầy thú vị, tuyệt vời:

Chú trọng màn dạo đầu

Không ít những cuộc yêu diễn ra vô cùng chán và cả 2 đều không đạt được khoái cảm mong muốn, đó vì bạn quá sơ sài trong màn dạo đầu. Việc dạo đầu khiến cho cả 2 được kích thích mạnh mẽ với tâm thế vô cùng sẵn sàng để lâm trận. Đồng thời, “cô bé” của nàng cũng được tiết nhiều dịch nhờn, ướt át hơn. Từ đó khi đưa dương vật vào âm đạo sẽ dễ dàng hơn, nhanh chóng đạt được thứ cảm giác mình mong muốn.

Tuy nhiên, để có màn dạo đầu chất lượng bạn phải chú ý đễn những điểm quan trọng như: Vùng cổ, ngực, gáy, đùi trong, điểm G. Khi tiếp xúc những điểm này hệ thần kinh được kích thích mạnh hơn với ham muốn tình dục khơi dậy.

Kiểm soát tốt thời gian làm tình

Thời gian là một yếu tố rất quan trọng khi làm tình, nếu bạn không kiểm soát tốt nó thì coi như cuộc yêu không hề trọn vẹn. Hãy nắm bắt tâm lý đối phương và cả bản thân mình. Khi nhận thấy cảm xúc của cả 2 thật sự đang rất hưng phấn gần đạt đỉnh điểm hãy tăng tốc thật nhanh để cả 2 về đích đúng thời điểm.

Tư thế làm tình

Để có một cuộc yêu thật trọn vẹn hãy cùng chọn những kiểu tư thế làm tình mà cả 2 đều thấy thích và phấn khích khi thực hiện nó. Cùng tham khảo các tư thế sau:

Tư thế làm tình truyền thống: Tuy là một tư thế không quá xa lạ, nhưng vẫn rất nhiều cặp đôi thích tư thế này. Bạn nữ chỉ cần nằm ngửa và dang rộng 2 chân ra, bạn nam nằm đè lên người nữ và đưa dương vật vào âm đạo, 2 chân của bạn nam đặt giữa 2 chân bạn nữ.

Tư thế làm tình truyền thốngTư thế làm tình truyền thống

Tư thế làm tình doggy: Ở tư thế quan hệ tình dục này, người nữ thực hiện cơ thể trong chuyển động trườn, với cả bốn chi tiếp xúc với mặt phẳng bên dưới để nhận dương vật của người nam. Người đàn ông quỳ trên sàn, trong khi người phụ nữ đứng trên giường và nhẹ nhàng tiếp cận bộ phận sinh dục của bạn tình bằng dương vật của anh ta để thực hiện thao tác.

Nói chung, tư thế này không chỉ cho phép bạn nhìn người phụ nữ từ một góc độ hoàn toàn khác mà còn đưa người đàn ông lên dẫn đầu cả về tốc độ và cảm giác khoái cảm.

Tư thế làm tình doggy

Tư thế làm tình kiểu xoắn ốc: Ở tư thế này, cô gái tiết kiệm sức bằng cách nằm trên mép giường, trong khi người đàn ông đặt một chân xuống và ôm chân kia từ phía sau trên giường. Sự thú vị của tư thế này là sự hấp dẫn của cô gái, và chỉ cần di chuyển cơ thể một chút, vị trí tiếp xúc của hai người sẽ gần hơn. Ngoài ra, tư thế này không đòi hỏi nhiều thể lực nhưng vẫn mang lại cảm xúc cho cả hai.

Không gian/ vị trí làm tình:

Trên thực tế, khi chúng ta làm tình ở một căn phòng nhất định cùng duy nhất một người, trong một khoảng thời gian dài mà không có sự thay đổi mới mẻ nào, thì nó cũng làm mất cảm xúc và cảm hứng. Vì bản chất con người rất dễ chán với những thứ quá quen thuộc. Vậy làm sao để có một cuộc yêu mới mẻ hơn mỗi ngày cùng một người, đó là chọn cho mình những vị trí làm tình khác lạ hơn.

Làm tình ngoài trời: Đây cũng là một sự lựa chọn vô cùng thú vị, hãy thử một lần rủ người tình của mình cùng vào một khu rừng hay bờ suối vắng vẻ và hành động. Cùng hoà mình cùng thiên nhiên với bầu không khí mát mẻ, cảm giác sợ sệt người khác phát hiện cũng là điều thú vị.

Làm tình trên ghế tình yêu: Một chiếc ghế tình yêu với những tư thế mới cũng là sự đổi mới vô cùng hữu hiệu cho cả 2. Có thể với một dụng cụ mới này sẽ khiến bạn cảm thấy việc làm tình trở nên dễ dàng và thú vị hơn.

Làm tình trên ghế tình yêuLàm tình trên ghế tình yêu

Làm tình trong bếp: Một bộ đồ ngủ thật sexy với hình ảnh cô gái nấu cơm cũng rất là quyến rũ các chàng. Bí mật chuẩn bị mọi thứ trong nhà bếp và cùng khiêu gợi chàng, đây là một ý tưởng mới mẻ khiến chàng mê bạn hơn.

làm tình trong bếp

Ngoài những vị trí trên, bạn có thể tham khảo thêm các kiểu làm tình trên xe, làm tình ở bể bơi. Hoặc cũng có thể rủ người tình của mình xem những bộ phim gái xinh làm tình để cùng tạo cảm hứng cho cả 2, trước khi bước vào cuộc yêu chính thức.

>> Xem thêm: Nguyên Nhân Và Tác Dụng Lông Mọc Ở Hậu Môn

>> Xem thêm: Làm Sao Để Có Cảm Hứng Khi Quan Hệ?

Thông tin shop:

  • Website: https://chonphongthe.com/

  • Số điện thoại: 0969.578.069

  • FB: https://www.facebook.com/chonphongthecom

  • Email: chonphongthe.com@gmail.com

  • Địa chỉ: Đường Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp, TP.HCM

Các sản phẩm của shop: thuốc kích dục nữ, thuốc kích dục dạng nước, nước hoa kích dục