Đặt banner 324 x 100

Ghế băng nhựa việt pháp


Nhằm đem đến không gian cảnh quan ngoại thất sang trọng và hiện đại, Nhựa Việt Pháp với sản phẩm ghế băng dài không tựa lưng ấn tượng sẽ giúp đem đến sự hài lòng cho người sử dụng. Sản phẩm ghế băng gỗ nhựa ngoài trời Nhựa Việt Pháp luôn luôn đáp ứng được cả về nhu cầu về chất lượng và thẩm mĩ, là phụ kiện sân vườn ngoại cảnh lý tưởng cho bạn.

Các mẫu ghế băng dài không tựa lưng siêu bền đẹp

Ghế băng dài không tựa lưng Nhựa Việt Pháp có gì đặc biệt

Là đơn vị sản xuất ghế băng chất lượng trên thị trường, nhà sản xuất Nhựa Việt Pháp hướng tới các sản phẩm có thể làm hài lòng mọi khách hàng. Các mẫu ghế băng ngoài trời của Nhựa Việt Pháp đều mang những vẻ đẹp khác nhau với những kiểu dáng vô cùng bắt mắt. Việc sử dụng gỗ nhựa composite không những tăng độ bền của ghế băng mà còn tạo nên một giá trị thẩm mĩ cao.

Ghế băng không tựa của Nhựa Việt Pháp có cấu tạo với 2 bộ phận chính:

– Phần mặt ghế: sử dụng các thanh gỗ nhựa composite cao cấp (Wood plastic composite) của Nhựa Việt Pháp.

– Phân khung và chân ghế: được làm bằng gang đúc, thép và thép tấm tạo hình.

Các ưu điểm chung của ghế băng ngoài trời Nhựa Việt Pháp

– Màu sắc sang trọng, giống với gỗ tự nhiên.

– Chịu nước và các tác động của thời tiết.

– ít cong vênh, hạn chế mối mọt.

– Chậm phai màu, chống lão hóa.

– Tính thẩm mỹ cao, tạo ra một không gian độc đáo, mới lạ.

– Thi công lắp đặt dễ dàng.

– Không chứa chất độc hại.

– Thân thiện với môi trường.

Mẫu ghế băng được ưa chuộng hiện nay

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm ghế băng ngoài trời không có tựa lưng, bền đẹp và được bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất, vậy ghế băng của Nhựa Việt Pháp sẽ là sự lựa chọn đáng giá. Với chất lượng ISO 9001:2015 cùng thiết kế hiện đại và lạ mắt, dòng sản phẩm ghế băng không có tựa đang chiếm được lòng của rất nhiều khách hàng.

 

Ghế băng dài ngoài trời có tựa lưng hoa văn GB01

Ghế băng ngoài trời tựa lưng, hoa văn GB01 của Nhựa Việt Pháp thiết kế mang phong cách Châu Âu, hoa văn được chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ. Chiếc Ghế băng ngoài trời tựa lưng, hoa văn GB01 này rất phù hợp với phong thái quý tộc, hoàng gia, sang trọng có chút cổ kính của Châu Âu. Phần mặt ghế bóng mịn, bền màu được sử dụng gỗ nhựa cao cấp của Nhựa Việt Pháp thách thức mọi thời tiết khắc nghiệt không bị mối mọt hay mục rữa, lại dễ dàng vệ sinh, không bám bụi bẩn nhiều. Phần tựa lưng với hoa văn nổi nhưng khi sử dụng không hề bị đau bởi hoa văn cũng được mài mịn sơn bóng.


 

Ghế băng dài có tựa lưng chân vuông GB03

Ghế băng gỗ nhựa có tựa lưng, chân vuông GB03 của Nhựa Việt Pháp có hình dáng và kích thước giống với chiếc Ghế băng ngoài trời tựa lưng GB02, chỉ khác ở phần chân được phá cách là khung thép hình vuông tạo cảm giác chắc chắn, khỏe khắn. Phần lưng ghế được thiết kế hình vòm cung rất tinh tế phù hợp với dáng người ngồi tựa giúp người sử dụng có được sự thoải mái nhất. Ghế băng ngoài trời GB03 của Nhựa Việt Pháp được sử dụng tại các trung tâm thương mại, resort cao cấp, công viên, khu biệt thự cao cấp, khu vườn nhà, trường học, bệnh viện, …

Mẫu ghế băng có tựa lưng của Nhựa Việt Pháp
 

Thông tin liên hệ


: AnhNVP
:
:
:
: