Đặt banner 324 x 100

Sunneva Island mang cả thú chơi Golf sang chảnh về bên thềm nhà



Nói đến các thú chơi sang chảnh của giới nhà giàu, chắc chắn không thể thiếu golf. Bên cạnh việc sưu tầm siêu xe, hàng hiệu, chơi golf không chỉ giúp giới thượng lưu giải trí mà còn mở rộng thêm các mối quan hệ xứng tầm.

Hứa hẹn là điểm đến mới của cộng đồng thượng lưu giữa Đà thành, biệt thự Sunneva Island Đà Nẵng mang tới khu tập golf mặt nước đầy thú vị:

Khu tập golf xanh mướt giữa không gian sông nước: Được thiết kế ấn tượng, mang tính thử thách cao lại nằm giữa không gian thoáng đãng của khu đô thị tựa resort nghỉ dưỡng 5 sao, khu tập golf tại biệt thự Sunneva Island Đà Nẵng giống như một điểm nhấn giữa "thiên đường" nhiệt đới xanh mướt. Tại đây, các golf thủ vừa được thể hiện kỹ năng, vừa hưởng thụ từng khoảnh khắc trong lành cùng thiên nhiên.


 Luyện tập ngay bên "thềm nhà": Thay bằng việc phải di chuyển đến một địa điểm xa, các chủ nhân có thể "xách ba lô" lên và hòa mình vào những buổi tập luyện cùng những người láng giềng đẳng cấp bất cứ lúc nào, khi khu tập golf đã ở ngay bên "thềm nhà". Đối với các doanh nhân bận rộn, thời gian được coi là một thứ tài sản đáng giá thì lợi thế khu tập golf ngay trong khu đô thị chính là một điểm cộng cực lớn.

Bên cạnh các tiện ích đẳng cấp khác như bến du thuyền, bể bơi vô cực, clubhouse, bể jacuzzi... khu tập golf mặt nước biệt thự Sunneva Island Đà Nẵng sẽ là "thỏi nam châm" tỏa lực hút cực mạnh đến các chủ nhân tinh hoa.

Nguồn: https://lalavieinvestment.com/du-an-sunneva-island-da-nang