Đặt banner 324 x 100

Nâng mũi bao lâu thì được skincare


Nâng mũi và những điều cần chú ý khi skincare

Nâng mũi là phương pháp làm đẹp được nhiều người ưa chuộng, tuy nhiên phương pháp này có độ khó cao, thuộc diện phẫu thuật xâm lấn tối thiểu nhằm giảm tối đa kích thước các vết rạch, mổ trên cơ thể.

Vì thế, việc skincare da hậu nâng mũi còn phụ thuộc rất nhiều vào chỉ định của bác sĩ và cần có một chế độ chăm sóc da hợp lý, cẩn thận nhất.

Những điều cần chú ý khi skincare
Những điều cần chú ý khi skincare

Sau khi tiến hành nâng mũi, đa phần chúng ta sẽ cảm thấy làn da xung quanh bị sưng và có cảm giác châm chích kèm theo đó là da đổ dầu do việc băng bó. Hiện tượng sưng có thể kéo dài khoảng từ 2 tuần cho đến 1 tháng tùy vào tốc độ phục hồi của mỗi cá nhân. 

Vì thế, việc skincare đúng có thể góp phần giúp da được mềm mịn, ngăn ngừa mụn hiệu quả và tránh cho da khỏi bị bong tróc, khô nứt do các bước skincare đã được giảm thiểu tối đa và chúng ta không thể sử dụng nhiều loại mỹ phẩm để cấp ẩm và dưỡng da như trước đó.

Vậy nâng mũi bao lâu thì được skincare? Lời khuyên là bạn có thể quay trở lại routine skincare từ 3 tuần đến 1 tháng kể từ khi phẫu thuật xong nhưng hãy cố gắng để làn da tự lành và phục hồi. Hãy để cho quá trình đó được diễn ra tự nhiên nhất và tránh can thiệp vào mỹ phẩm quá nhiều bạn nhé.

Skincare sau khi nâng mũi có những bước nào?

Sau khi biết được chính xác khoảng thời gian nâng mũi bao lâu thì được skincare? Chúng ta hãy cùng bắt tay vào việc skincare sau khi nâng mũi nhé. Hãy cùng tham khảo các bước dưới đây ngay thôi nào:

Rửa mặt nhẹ nhàng và cẩn thận

Việc rửa mặt là điều cần làm nhất ngay lúc này, vì làn da sau nâng mũi sẽ dễ bị tổn thương và nhiễm trùng nhất. Rửa mặt bằng nước ấm và dùng khăn có chất liệu bằng bông mềm hay bông tẩy trang để lau mặt thật nhẹ nhàng và cẩn thận. 

Thông tin liên hệ


: uelandbeauty
:
:
:
: