Đặt banner 324 x 100

Ưu đãi nâng ngực trả góp


Giờ đi đâu mua gì cũng thấy người ta chương trình cho trả góp. Cái này có cực hợp với mấy người thu nhập trung bình như mình luôn. Hình như hôm bữa em thấy có chỗ thẩm mỹ viện quảng cáo nâng ngực trả góp nữa. Nhưng mà nói thật làm ngực em chỉ muốn làm ở chỗ lớn như Bệnh viện Ngô Mộng Hùng thôi. Không biết bên mình có chương trình nâng ngực trả góp không nhỉ? Nếu có thì tốt quá, còn không thì giá nâng ngực bây giờ của Bệnh viện là bao nhiêu ạ? Em cần giá trọn gói luôn nha. Có gì Bệnh viện tranh thủ phản hồi sớm cho em nha. (Yến Lam - Trà Vinh)

 

 

 

Chào chị Yến Lam!

 

Với thắc mắc của chị về việc Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có áp dụng hình thức nâng ngực trả góp không. Thì chị yên tâm nhé để hỗ trợ chu đáo cho các khách hàng Bệnh viện hiện tại có áp dụng hình thức nâng ngực trả góp như một số cơ sở làm đẹp, Bệnh viện, thẩm mỹ viện khác chị nha. Chính sách trả góp của Bệnh viện khá đơn giản nên chị có thể yên tâm thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện chị nhé.

 

Về vấn đề chi phí thực hiện thì hiện tại Bệnh viện đang áp dụng mức chi phí thực hiện nâng ngực rất phải chăng với giá niêm yết là 70 triệu đồng và đang có ưu đãi đặc biệt giảm đến 18 triệu chỉ còn 52 triệu. Vì vậy, mình nhanh tay đăng ký ngay để có cho mình 1 suất ưu đãi nâng ngực chị nha. Chi phí này cũng là chi phí trọn gói, sẽ không phát sinh thêm chi phí ạ.

 

Nếu còn các băn khoăn hay thắc mắc nào cần được giải đáp thêm chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được hỗ trợ chi tiết hơn chị nhé. Cảm ơn chị Yến Lam!