Đặt banner 324 x 100

Giải đáp về phẫu thuật bơm ngực


Giờ thoải mái hơn rồi, đi phẫu thuật bơm ngực không cần phải giấu giấu diếm diễm nữa. Chứ mấy năm trước bà chị họ mình đi làm chỉ sợ bị mẹ phát hiện đuổi khỏi nhà thôi. Năm nay tới mình tính đi làm, hỏi bả chỗ làm thì bả chỉ đến Bệnh viện Ngô Mộng Hùng. Lần đó bả nâng ngực ở Bệnh viện ok lắm, lâu rồi mà ngực vẫn đẹp tự nhiên. Mà giờ chắc giá làm khác hồi trước, Bệnh viện báo giá lại cho em nha. Nếu em làm luôn trong tháng này thì có ưu đãi gì mới không? Em đợi Bệnh viện phản hồi rồi qua luôn nha. (Lam Thảo - Quận 6)

 

[​IMG]

 

Chào chị Thảo!

 

Hiện nay thì ngành thẩm mỹ đã phát triển hơn, được nhiều người đón nhận cho nên có rất nhiều các cơ sở làm đẹp, Bệnh viện, thẩm mỹ viện ra đời. Với đa dạng các dịch vụ làm đẹp, trong đó có dịch vụ phẫu thuật bơm ngực được rất nhiều cơ sở áp dụng thực hiện với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, phương pháp tân tiến hiệu quả. Do đó, chị hoàn toàn an tâm lựa chọn phương pháp phẫu thuật nâng ngực tại Bệnh viện để tân trang vòng 1 cho mình chị nha.

 

Và Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất vui vì chị của chị đã có được hiệu quả nâng ngực lâu dài. Lần này nếu chị thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện thì chị cũng sẽ có được hiệu quả tốt như thế chị nhé.

 

Về vấn đề chi phí nâng ngực tại Bệnh viện cũng vô cùng phải chăng đấy chị. Đặc biệt, trong tháng này Bệnh viện còn đang có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm đến 18 triệu dành cho các dịch vụ nâng ngực. Vì vậy, mình nhanh tay xem ngay bảng giá dưới đây và căn nhắc đăng ký sớm chị nha.

 

Để được chúng tôi hỗ trợ đặt lịch giữ suất ưu đãi cho mình chị có thể liên hệ qua số hotline 093. 300. 1. 300 để sớm nhận được cho mình một suất ưu đãi. Hoặc chị có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 chị nhé. Cảm ơn chị Thảo!