Đặt banner 324 x 100

Bật mí 5 loại mũ len nữ cho tóc ngắn


Mũ len nữ cho tóc ngắn nào đẹp và đáng mua nhất là câu hỏi mà bất cứ cô nàng nào cũng quan tâm. Mũ len luôn là một phụ kiện thời trang chưa bao giờ hết hot luôn gắn liền với các outfit trong dịp thu đông. Dường như mũ len sinh ra là để dành cho mùa đông và chỉ có mùa đông mới làm tôn thêm nét quyến rũ của kiểu mũ này. Thế nhưng, nhiều bạn tóc ngắn lại băn khoăn không biết mũ len nữ cho tóc ngắn nào hợp với mình?Trong bài chia sẻ hôm nay, CoCo Phụ Kiện sẽ bật mí cho bạn 5 loại mũ len nữ cho tóc ngắn siêu đẹp, siêu phù hợp với những ngày mùa đông se lạnh.

Mũ len là gì?

Mũ len là một loại mũ trùm được làm bằng sợi tổng hợp và có tính co giãn cao hơn so với những chất liệu khác. Mũ len không có thiết kế phần vành hoặc lưỡi nhằm giúp ôm gọn vào vùng cổ để luôn giữ ấm trong những ngày trời lạnh giá. Mũ len có thiết kế nhẹ nhàng bởi những đường đan được lồng với nhau một cách khéo léo và mềm mại. Có nhiều kiểu mũ len nữ cho tóc ngắn khác nhau, nhưng chúng đều giữ được sự mềm mại trong thiết kế và cách đội mũ len cũng vô cùng dễ dàng.

Bật mí 5 loại mũ len nữ cho tóc ngắn

Mũ beanie

Beanie là loại mũ len nữ cho tóc ngắn với chiếc nón mỏng, nhẹ và không có quai. Mũ này chủ yếu được đan từ len với công dụng chính là giữ ấm trong những ngày lạnh giá. Tuy nhiên, hiện nay với phong cách thời trang ngày càng phát triển, chiếc mũ cũng đã trở thành một món phụ kiện, đem lại một cảm giác thư thái mà hiếm có loại khăn nào thay thế được. Có nhiều loại beanie kết hợp cùng với kiểu đội khác nhau. Mũ len nữ cho tóc ngắn Beanie mang đến cho người mặc sự thoải mái trong phong cách, sự lựa chọn về màu sắc, kích cỡ,...

Những chiếc mũ len beanie được yêu thích bởi cả nam lẫn nữ nhờ vẻ ấm áp và dịu dàng của nó. Đa phần, kiểu mũ beanie trơn, đen là được yêu thích hơn cả bởi rất dễ dàng mix đồ. Dù bạn mặc theo style nào thì beanie luôn là một item không thể thiếu trong ngày đông.

Mũ len quả trám

Đây được xem là chiếc mũ len nữ cho tóc ngắn quốc dân và bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nó khi xuất hiện trên phố. Sở dĩ có tên như vậy vì nó có hình dáng giống với quả trám ở trên chóp mũ. Kiểu mũ này phù hợp với tất cả mọi hình dáng khuôn mặt và làm bạn trông rất đáng yêu. Mũ có các hoạ tiết và màu sắc rất phong phú nên bạn có thể thoả sức chọn lựa theo ý thích của mình. Đây là mũ len nữ cho tóc ngắn được rất nhiều người tin dùng.

Mũ len quả trám phù hợp với khá nhiều loại quần áo nên bạn có thể mặc nó đi bất kì đâu. Mũ len quả trám thường được đan với sợi len lớn dạng vặn thừng nên vừa có nét truyền thống lại hiện đại và thanh lịch. Với kiểu mũ này có phần chóp cao sẽ giúp các bạn “hack” được chiều cao và dễ dàng phối hợp với những trang phục khác để tạo ra phong cách riêng. Các nàng nấm lùn nên cân nhắc để có một em trong tủ quần áo nhé.

Mũ len hoạ tiết

Đã từ lâu, mũ len hoạ tiết luôn được đứng trong danh sách những kiểu mũ len ấn tượng nhất mọi thời đại. Những cô nàng cá tính, năng động và khá nghịch ngợm sẽ khó lòng mà dứt ra được khi thấy chiếc mũ này. Nói thế là thôi, nhưng cô bạn xinh xắn, nhí nhảnh thì vẫn bắt được trend này nhé. Vì em nó có rất nhiều kiểu dáng khác nhau với sự đa dạng về hoa văn, màu sắc, hoạ tiết. ..

Tuy đơn giản nhưng chiếc mũ này lại mang đến dáng vẻ vô cùng trẻ trung và hiện đại. Chỉ cần phối nó với một bộ trang phục khác, bạn sẽ trở nên cực kỳ xinh đẹp và phong cách.

Mũ len nồi

Mũ len nồi luôn mang lại vẻ ngoài xinh xắn và đáng yêu cho các chị em. Hình dáng chiếc mũ giống như một chiếc nồi úp ngược khiến kiểu tóc này trở nên độc đáo và cá tính hơn bao giờ hết. Kiểu mũ này khá là đa dạng về màu sắc và hoa văn để phục vụ việc lựa chọn và mix đồ của các chị em. Dù bạn là một cô nàng tiểu thư bánh bèo hay có cá tính, ... thì đây cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời. Đặc biệt nếu phối mũ beret với phụ kiện sang chảnh như bông tai và mắt kính thì CoCo tin chắc rằng bạn chẳng thua kém một fashionista nào cả không.

Mũ slouchy

Mũ slouchy cũng là loại mũ len nữ cho tóc ngắn vô cùng thân quen và gần với tín đồ thời trang hơn bao giờ hết. Đây là chiếc mũ có thiết kế rộng và phần đầu nghiêng hoàn toàn về phía sau. Mũ slouchy xuất hiện từ lâu rồi và luôn được nhiều bạn sinh viên yêu thích. Với kiểu thiết kế giản dị nhưng vẫn sang trọng, chiếc mũ này suốt một thời gian dài vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt. Việc mix đồ làm sao để thật sành điệu với loại mũ len cũng rất đơn giản bởi nó dường như sinh ra cho đủ mọi kiểu trang phục khác nhau. Chỉ cần một chiếc quần jean, một chiếc áo phao, cùng với mũ slouchy là bạn cũng trở nên thật sành điệu.

Địa điểm bán mũ len uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Mũ len là món phụ kiện quen thuộc với chị em và đặc biệt được ưa thích khi thời tiết bắt đầu trở lạnh. Chiếc mũ len ấm áp sẽ giữ cho phần đầu không bị gió lạnh thổi qua và ngăn ngừa các tác nhân gây bệnh cảm cúm. Ngoài ra, nón len cũng có công dụng thẩm mỹ, làm con bạn xinh yêu hơn trong mắt bố mẹ và những người xung quanh.

Nón len khá đẹp và tiện dụng, nhưng để tìm được mũ len nữ cho tóc ngắn chất lượng, không bị xù lông, không đổi màu hoặc giãn ra sau khi giặt sấy không phải là một chuyện dễ dàng. Muốn như vậy, đầu tiên bạn nên chọn một shop mũ len nữ cho tóc ngắn chuyên bán các mặt hàng thời trang có uy tín và thương hiệu. CoCo Phụ Kiện là một thương hiệu chuyên các mặt hàng phụ kiện thời trang đẹp và giá rẻ tại Hà Nội. Tuy mới chỉ ra mắt thời gian không lâu nhưng CoCo Phụ Kiện đã được đông đảo người dùng tin tưởng bởi chất lượng cùng độ uy tín nhất định:

  • Nhân viên thân thiện: Đội ngũ này chuyên nghiệp, nhiệt tình, có hiểu biết về thời trang sẽ giới thiệu các mẫu mã mới nhất và giúp bạn lựa chọn những kiểu mũ phù hợp. Bạn nên tránh xa các shop có thái độ khiếm nhã, thô lỗ với khách hàng.
  • Chính sách đổi trả rõ ràng: Cửa hàng nên có chính sách đổi lại với những sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất hoặc hư hỏng trong quá trình bán hàng. Bạn cần hiểu được những thông tin trên trước khi mua mũ và nhớ giữ lại bill này để đề phòng trong trường hợp khẩn cấp.
  • Giá thành hợp lý: Giá thành mũ len không được chênh lệch quá lớn so với giá thị trường. Chất lượng mũ cũng cần xứng đáng với số tiền bỏ ra. Cẩn thận đừng mua phải những chiếc mũ bảo hiểm chất lượng kém với giá thành cao.
  • Sản phẩm đa dạng: CoCo Phụ Kiện chuyên bán tất cả những phụ kiện thời trang đi kèm như nón, mũ, kính, túi, ... phục vụ nhu cầu người dùng.

Trên đây, CoCo phụ kiện đã giới thiệu cho bạn những loại mũ len nữ cho tóc ngắn đẹp và có giá thành rẻ nhất. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được mũ len nữ cho tóc ngắn phù hợp nhất. Truy cập ngay Facebook hoặc CoCo Phụ Kiện để theo dõi thông tin từ chúng mình nhé!

Facebook:  CoCo Phu Kiên

Instagram:  cocophukien

Hotline: 0398831256

Email: cocophukien@gmail.com

Thông tin liên hệ


: Nguyen_Dih
:
:
:
: