Đặt banner 324 x 100

Top 3 túi xách nữ mini siêu xinh mà bạn cần có trong tủ đồ


Túi xách được yêu thích bởi nó chính là người bạn đồng hành mật thiết với cuộc đời một người phụ nữ. Một người chọn túi xách rất cẩn thận như cách mà cô ấy chọn cho mình một người bạn đời vậy. Sự khác nhau giữa người chồng và túi xách là chồng không phải khi nào cũng ở bên cạnh nhưng túi xách thì luôn được họ cầm chặt trên bàn tay. Nó như một vị cứu tinh của các nàng, giúp cho tự tin và hoàn hảo hơn. Và đây chính là lý do vì sao túi xách lại được các nàng yêu thích và săn đón như thế. Hãy cùng mình khám phá 3 mẫu túi xách nữ đẹp nhé.

Top 5 túi xách nữ mini siêu xinh

Túi xách nữ mini Mozzi

Thiết kế mới của túi xách nữ mini lên kệ balotot từ thương hiệu balo túi xách đình đám MOzzi  là mẫu túi xách nữ mini hot nhất tháng 12 này. Vừa mới lên kệ nhưng với vẻ ngoài sành điệu cùng những ngăn đựng đồ tiện lợi, túi xách nữ mini Mozzi đã nhận được rất nhiều sự yêu thích và quan tâm.

mẫu túi xách mini
mẫu túi xách mini

Túi xách mini nữ Mozzi có kích thước nhỏ gọn chỉ: 18x6x13cm phù hợp với cả nam và nữ. Thiết kế đơn giản với màu đen dễ phối cùng chữ in đơn giản chạy đáy túi tạo nét cá tính cho sản phẩm. Với chiếc khóa kéo màu đen, chiếc túi taọ nên một tổng thể hoàn mĩ và mượt mà. Bạn có thể mang chiếc túi xách nữ mini đi khắp mọi nơi như đi chơi, hẹn hò, đi làm…

Sở hữu chất liệu oxford cao cấp mềm mịn vừa chống thấm nước, vừa chống trầy xước mang đến cho bạn một túi xách nữ mini hoàn hảo. Bao gồm hai ngăn chính để đồ dùng cá nhân: điện thoại, ví, sạc,… và một ngăn phụ phía trước có thể dễ dàng cất/ lấy: chìa khóa, vé xe,…Túi xách nữ mini có dây đeo chéo dễ chỉnh. Phía sau túi còn được tích hợp quai đeo giúp bạn có thể đeo chéo ra và sử dụng như một chiếc túi đeo thắt lưng rất tiện lợi.

Túi xách nữ mini Kanze

Thiết kế mới của túi xách mini lên kệ balotot từ thương hiệu balo túi xách đình đám kanze  là mẫu túi xách mini hot nhất tháng 12 này. Vừa mới lên kệ nhưng với vẻ ngoài sành điệu cùng những ngăn đựng đồ tiện lợi, túi xách nữ mini kanze đã nhận được rất nhiều sự yêu thích và quan tâm...Xem thêm

 

Thông tin liên hệ


: s2bagstore
:
:
:
: