Đặt banner 324 x 100

Các dấu hiệu phía bên ngoài giúp phân biệt đồng hồ nam cao cấp thật - giả


Chúng ta có biết đồng hồ nam cao cấp thật và hàng kém chất lượng khác nhau ở những điểm nào không? Giữa đồng hồ nam cao cấp chính hãng và hàng giả có 1 số điểm khác biệt dễ nhận biết ngay từ bên . Đừng nghĩ rằng phân biệt chúng là công việc khó khăn, bởi chỉ cần các bạn chú ý đến Các điểm sau đây:

1. Độ sáng của vỏ và dây kim loại

Đồng hồ đeo tay chính hãng cao cấp, vỏ hoặc dây đeo kim loại thường phải sáng & bóng mượt. Bên cạnh đó, đồng hồ giả thường có phần mờ nhạt hay bóng loáng hơn.

Bên cạnh đó, đồng hồ cao cấp được trau chuốt cầu kì về ngoại hình, và được làm từ chất liệu tốt nhất như thép 316L, vàng (18K, 14K), bạch kim,.... Do đó nhẵn mịn, tổng thể hòa hợp nhìn rất sang. Bạn chắc chắn không thể tìm thấy chút gờ hoặc gợn nào dù ở những khe kẽ. Ở đồng hồ kém chất lượng, kim loại hay mặt kính sử dụng hầu hết là chất liệu kém, nên thường có vết xước, hằn dấu vân tay, xơ vải vóc bay bụi bẩn,...

>>Dòng đồng hồ bán chạy tháng 11/2022: tissot lộ cơ t063.



2. Các kí hiệu, logo in rõ ràng trên mặt số đồng hồ

Những chữ và số trên mặt số đồng hồ nam cao cấp luôn được in khắc tỉ mỉ & tinh tế. Những nét ngay ngắn thẳng hàng, dù có nhỏ nhất, mảnh nhất cũng đạt được độ rõ ràng, sắc nét. Những kí hiệu trên mặt đồng hồ nhái thường được dán hoặc khắc dập cẩu thả nên thiếu ngay ngắn, dễ dàng bong tróc.

3. Núm đồng hồ nam đẹp, sắc nét chứa logo thương hiệu

Với đồng hồ cao cấp chính hãng tới từ Các thương hiệu nổi tiếng như Tissot, Omega hoặc Rolex,.. Trên đầu núm điều chỉnh chức năng đều có biểu tượng của hãng đc khắc nổi, sắc nét và rõ ràng. Nếu các biểu tượng đó chỉ là dán hay in đơn thuần hay núm có nhiều vết xước, thiếu tinh tế thì đó có lẽ là hàng Fake.

4. Các thông số, kí hiệu ở mặt sau đồng hồ nam cao cấp chính hãng

Có một số lỗi về in, khắc dập thông tin sản phẩm mà đồng hồ giả hay mắc phải đó là: sai chính tả, sai ngày tháng, sai kí hiệu và số máy,... Các kí tự trông rất thô, hay bị nhòe hay in mờ. Các chữ số được in không thẳng hàng, không đều nhau. Còn khi sờ lên bề mặt đồng hồ thật thì cảm giác rất bóng mịn, mượt mà, tất cả những kí tự đều nhau tăm tắp.

5. Lắng nghe tiếng động cơ chạy

Âm thanh động cơ đồng hồ của các thương hiệu không giống nhau. Nhưng chúng luôn luôn hoàn toàn khác biệt Với đồng hồ giả.

Đồng hồ từ Các thương hiệu cao cấp chạy nhịp nhàng, đều đặn. Với đồng hồ cơ, kim giây trôi nhẹ gần như không có hiện tượng giật cục. Trong khi đó, đồng hồ giả khi hoạt động thường tạo ra những tiếng rè & kim giây giật cục.

Nếu không muốn mua phải hàng nhái thì bạn hãy nhớ kĩ những đặc điểm tối thiểu mà bất kỳ chiếc đồng hồ nam cao cấp nào cũng phải có trên đây.

Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng Các sản phẩm đồng hồ chính hãng tại Doseco với những dịch vụ tốt nhất.

>>Xem thêm: đồng hồ longines automatic giá rẻ.

Thông tin liên hệ


: vanthao19
:
:
: