Đặt banner 324 x 100

Bật mí cách làm túi xách handmade đơn gian tại nhà siêu đẹp


Bạn là người thích sự riêng biệt, độc lạ thì một chiếc túi handmade có thể đáp ứng được yêu cầu của bạn. Mỗi chiếc túi handmade được tạo ra lại mang một nét đặc trưng riêng của người tạo ra nó. Thay vì bỏ ra một số tiền lớn mua các loại túi xách ví làm sẵn thì bạn có thể tự mình làm túi với các bước đơn giản bạn đã có cho mình một chiếc túi xách siêu xịn mà mang phong cách riêng của mình. Hãy để S2Bag bật mí cho bạn cách làm túi xách handmade cực kì đơn giản nhé!

Túi xách handmade là gì?

Có thể hiểu đơn gian thì túi xách handmade là loại túi xách làm bằng thủ công, với các quy trình làm là do con người làm không có sự can thiệt của các thiết bị máy móc. chính vì vậy mỗi chiếc túi handmaed được tạo ra đều mang phong cách và cá tính riêng của người làm ra nó.

Nguyên liệu làm túi xách handmadnguyên liệu túi handmade

Để làm một chiếc túi xách handmade thì bạn cần chuẩn bị những vật dụng sau:

  • Một số dụng cụ thiết yếu như compa, thước kẻ, kéo,...
  • Bản phác thảo túi xách mà bạn bạn muốn làm
  • Bạn cần chuẩn bị chất liệu vải: da, vải thô,...
  • Những chiếc dây kéo của túi xách handmade. Lời khuyên dành cho bạn là nên sử dụng dây kéo có đồng nhất màu sắc với túi xách.
  • Dây đeo của túi xách
  • Dụng cụ bấm khuy trên túi xách

Hướng dẫn các bước làm túi xách handmade

Sau đây mình sẽ bật mí 5 bước cực đơn giản làm túi xách handame siêu xinh.

Bước 1: Tìm kiếm chất liệu và cắt theo bản phác thảo

Đầu tiên bạn phải chọn cho mình mẫu túi xách handmade mà mình thích. Sau đó tiến hành phác thảo chiếc túi xách handmade một cách chi tiết để bạn hình dung xem chiếc túi này cần những vật dụng gì khác không. Bạn có thể chọn chất liệu cho túi xách của mình bằng da thật hoạc da tổng hợp tùy vào chi phi của bạn. Lưu ý khi chọn chất liệu da không nên chọn loại da quá dày điều này sẽ khiến bạn khó khăn trong quá trình làm và túi xách tạo ra form dáng cũng ko đc đẹp.

[caption id="attachment_1136" align="aligncenter" width="800"]phác thảo túi xách

Bước 2: Đục lỗ trên túi xáchđục lỗ túi

Bạn cần tính toán thật chi tiết kích thược của chiếc túi để trành tình trạng form không đẹp hoặc trong quá trình làm thiếu nguyên liệu. Sau khi cắt thành công các phần chính thì bạn sẽ tiến hành đục lỗ trên da, hãy phân bổ theo đường khâu của chúng. Khi đã xác định được các điểm của túi thì tiến hành địch lỗ. Nếu bạn là người tỉ mỉ thì đây sẽ là công đoạn tốn nhiều thời gian nhất. Oử công đoạn này đòi hỏi người làm phải kiên trì. Có rất nhiều loại đục lỗ nhưng bạn nên sử dụng lại lỗ đục 3 răng nó sẽ khiến các lỗ trên da được đều và đẹp mắt hơn...xem thêm

 

 

 
 

Thông tin liên hệ


: s2bagstore
:
:
:
: