Đặt banner 324 x 100

Cách làm thanh gạo lứt ngũ cốc


-Bạn đang là một người ăn kiêng với chế độ ăn uống “eat clean” .Phân vân không biết phải chế biến như thế nào cho đơn giản. Thì hôm nay hãy để chúng tôi giúp bạn . Đây sẽ là một gợi ý vô cùng tốt cho dịp tết năm nay! cách làm của nó thì không có gì phức tạp .Hãy cùng Hali bắt tay vào bếp để thực hiện cách làm thanh gạo lứt ngũ cốc nhé.
A. Nguyên liệu làm thanh gạo lứt ngũ cốc
– Cốm gạo lứt 40g;
-Các loại hạt như : óc chó , bí xanh , hạt điều ,hạnh nhân;
– Mật ong (mạch nha) 45g;
– Dầu dừa 10g;
– Chà bông 150g.
B. Dụng cụ cần chuẩn bị làm thanh gạo lứt ngũ cốc

-Khuân vuông;
– Giấy nến nướng bánh;
-Phới dẹt ;
-Nguyên liệu có sẵn tại : https://halishop.net/
B. Các bước cách làm thanh gạo lứt ngũ cốc
– Bước 1:Lót giấy nến lên khay và chuẩn bị lò vi sóng trước ở nhiệt độ 150 độ c trong vòng 10 phút sau đó đưa thành phẩm vào.

 Bước 2: Trước hết các bạn băm nhỏ các loại nguyên liệu , các hạt như óc chó , bí xanh , hạt điều ,hạnh nhân ( không nên băm quá nhỏ , băm sao cho vừa mắt tốt nhất là to hơn hạt cốm gạo lứt một chút)
– Bước 3: Tiếp theo là cho mật ong với dầu dừa vào chảo lửa vừa đủ , đảo đều cho đến khi hỗn hợp chuyển màu đẹp mắt như màu caramel hoặc như màu cánh gián thì là được.
lam-thanh-gao-lut-ngu-coc
Đảo đều hỗn hợp
– Bước 4: Sau đó cho hỗn hợp nhỏ các loại hạt đã băm nhuyễn trộn cùng với cốm gạo lứt .Đảo đều cùng với hỗn hợp dầu dừa và mật ong .Dùng phới dẹt đảo thật đều tay cho đến khi hỗn hợp thấm đều với nhau nhìn bắt mắt.
lam-thanh-gao-lut-ngu-coc
trộn hỗn hợp
– Bước 5: Cho tất cả hỗn hợp đã làm vào khay rồi dùng phới dẹt nén thật chặt và dàn đều nó ra để tránh tình trạng các hạt bị rời ra ngoài không có sự kết dính.
lam-thanh-gao-lut-ngu-coc
Nén và dàn đều hỗn hợp
– Bước 6: Tiếp theo đó nữa chúng ta lót giấy nên lên . Cho vào lò vi sóng đã chuẩn bị trước với nhiệt độ 150 độ c trong vòng 40 phút sau đó cho ra
lam-thanh-gao-lut-ngu-coc
Nướng trong lò vi sóng
– Bước 7: Hấp bánh
Sau 40 phút với nhiệt độ 150 độ c xong chúng ta cho ra khỏi lò . Để cho thành phẩm nguội chút rồi cho ra tiến hàng cắt thành những miếng vừa ăn . ( Mẹo : Nên cắt ngay khi thanh gạo lứt còn ấm vì nó sẽ dễ cắt hơn để nguội sẽ dễ vỡ và không còn đảm bảo được tính thẩm mỹ )
cat-thanh-gao-lut
Cắt bánh
– Bước 8: Cuối cùng là hưởng thành quả thôi ! Các mà chúng tôi chỉ làm vô cùng đơn giản đúng không các bạn .Như vậy là các bạn có thể thưởng thức thanh gạo lứt ngũ cốc do chính tay mình làm rồi .Để bảo quản được lâu hơn các bạn có thể đóng gói vào hộp có nắp cẩn thận nhé.
thanh-gao-lut
Bánh gạo lứt ngũ cốc
-Hãy theo dõi chúng mình để tham khảo và có những bữa ăn healthy tốt nhất nhá.
-Các bạn có thể mua ngay sản phẩm tại : Bánh gạo lứt Hali shophttps://halishop.net/
Thông tin liên hệ:
Website: https://halishop.net/
Địa chỉ: Tân Dân – Sóc Sơn – Hà Nội
Số điện thoại: 0837169782
Email: halishopvn4@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/halivnshop?mibextid=LQQJ4d
Instargram: https://www.instagram.com/eatt.healthy_/?hl=en

Thông tin liên hệ


: doanhtuan24
:
:
:
: