Đặt banner 324 x 100

Một số loại bánh thưởng cho chó ngon và bổ dưỡng


Bánh thưởng cho chó Inu

Snack cho chó Inu
Snack cho chó Inu

Đây là sản phẩm đồ ăn vặt dạng xương gặm cho chó chất lượng cao có xuất xứ tại Việt Nam duy nhất đến hiện tại. Bảng thành phần của bánh thưởng xương gặm cho chó Inu cho thấy rau củ và thịt tươi chính là hai thành phần chính. Đây là dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Do đó bạn có thể yên tâm về chất lượng bởi phần lớn chất dinh dưỡng đều được giữ lại qua quá trình chế biến.

Bánh thưởng xương gặm cho chó Inu hiện có 8 loại hương vị khác nhau, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn khi muốn tìm mua bánh thưởng cho chó. Do đó dù  chú chó của bạn quen thuộc với hương vị hay có khẩu vị như thế nào thì Inu cũng sẽ có thể đáp ứng. Hiện tại có 8 vị đó là: bò, gà, BBQ, hương sữa, đậu phộng,… Đặc biệt dòng đồ ăn vặt xương gặm rau củ Inu không sử dụng da động vật để chế biến. Như chúng ta đã biết, nếu quy trình sản xuất không đảm bảo thì các sản phẩm có nguồn gốc từ da sẽ dễ bị vỡ và tạo ra những mảnh sắc nhọn có thể gây tổn thương đến nướu và ruột của thú cưng. Vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này vì nó có thể phòng tránh những tình huống thú cưng bị hóc hay sức khỏe bị ảnh hưởng do không sử dụng chất tẩy rửa làm trắng da động vật. Bánh thưởng cho chó Inu còn có một ưu điểm là có giá thành rẻ. Đây là sự lựa chọn hợp lý nhất trong danh sách các loại bánh thưởng. 
 

Bánh thưởng cho chó hình xương Goodies 500gram

Snack cho chó Goodies
Snack cho chó Goodies

Bánh thưởng Goodies là loại Snack dành cho chó có 5 hình dạng khác nhau là cục xương, que nhỏ, xoắn tròn, xoắn twist và que vuông nhằm đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn loại bánh phù hợp với cơ hàm của cún cưng của mình. Thành phần chính của bánh thưởng Goodies là protein thực vật. Do đó đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những chú chó bị dị ứng với thịt đấy!.

Hình dạng cục xương nhỏ nhiều màu sắc cũng tăng thêm phần thích thú và dễ nhai hơn.

Snack của hãng Goodies này có mùi vị cực kỳ hấp dẫn, có 4 mùi vị khác nhau là diệp lục, thịt cừu, gan và canxi. Hương thơm vừa kích thích chó thèm ăn vừa bổ sung canxi giúp chăm sóc răng miệng chó thơm hơn. Hơn nữa hình dạng bánh thưởng là hình cục xương nhỏ nhiều màu sắc phù hợp cho chó nhai gặm dễ dàng, đồng thời tăng thêm phần thích thú cho cún cưng. 

Bánh thưởng cho chó Sesame vị phô mai

Snack cho chó Sesame vị phô mai
Snack cho chó Sesame vị phô mai

Dòng sản phẩm bánh thưởng cho chó Sesame này có vị phô mai rất hấp dẫn, kích thích sự thèm ăn của cún cưng. Không chỉ thơm ngon mà hàm lượng các chất dinh dưỡng có trong bánh thưởng sesame được tổ chức một cách cân đối. Một ưu điểm quan trọng là dòng sản phẩm đồ ăn vặt này có chức năng bổ sung vitamin giúp tăng cường sức khỏe cho cún cưng. Sản phẩm được thiết kế trong hộp giúp bạn dễ quan sát, kiểm soát lượng thức ăn vặt mỗi ngày mà chó đã ăn.

Bạn đừng lo lắng về chất lượng của dòng sản phẩm đồ ăn vặt dành cho cún cưng này bởi bánh thưởng Sesame đã được nghiên cứu và làm từ các nguyên liệu đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Chúng vừa thơm ngon bổ dưỡng, vừa bổ sung các thành phần dinh dưỡng phù hợp với cơ thể của hầu hết cún cưng.
 

Bánh thưởng cho chó Roam – Bánh thưởng cao cấp

Snack cho chó Roam
Snack cho chó Roam

Bánh thưởng Roam là dòng sản phẩm đồ ăn cho chó cao cấp, được làm từ tai hươu nguyên chất và sấy khô vừa phải. Sản phẩm có hàm lượng calo và chất béo thấp, đảm bảo nói không với chất phụ gia nên không gây hại đến sức khỏe của cún cưng, đồng thời hỗ trợ việc vệ sinh răng miệng cho cún. Bánh thưởng Roam chứa hàm lượng chất dinh dưỡng rất cao, thậm chí tốt hơn nhiều với thịt. Do đó giá thành của dòng sản phẩm này hơi đắt.

Snack Roam có kích thước khá lớn phù hợp hơn với những chú chó trưởng thành. Tuy vậy bạn cũng nên chú ý quan sát cẩn thận khi cho chó ăn để tránh chúng bị mắc nghẹn.
Thông tin liên hệ
Website: Sen And Pet
Fanpage: Sen And Pet
Hotline: 0372382048
Email: senandpet22@gmail.com

Thông tin liên hệ


: senandpet
:
:
:
: