Đặt banner 324 x 100

Dự án thành phố cà phê sở hữu vị trí đắc địa giữa lòng Buôn Mê Thuột


Dự án tỉnh thành Cafe Buôn Ma Thuột tọa lạc ở đâu?

Dự án thành phố cà phê nằm trên phố Nguyễn Đình Chiểu, Tân An. TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Trong khoảng đây, cư dân tiện lợi kết nối có nhiều tiện ích và khu vực khác nhau, minh chứng cho vị trí thuận lợi của Công trình được hàng nghìn người mua đầu cơ và có.

Điểm kết nối gần Dự án nhất chính là những nhân tiện ích công cùng ngoại khu, bên ngoài thị thành sinh thái nghỉ dưỡng là vô khối tiện ích công cộng quan yếu như bệnh viện đa khoa Tây Nguyên, trường đại học Buôn Ma Thuột, siêu thị sắm tậu,… Chợ dân sinh, những cơ quan hành chính và các điểm du lịch như Tượng đài chiến thắng, Công viên thị thành, Khu liên hiệp thể thao, làng cafe Trung Nguyên,… cư dân sẽ có một cuộc sống viên mãn với các tiện thể ích sẵn với tiếp giáp với.

Vị trí Dự án thành phố Cà Phê có những tiềm năng gì thu hút?

tuyến đường cao tốc Buôn Ma Thuột – Nha Trang kết nối kinh tế
Lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Lắk Đánh giá Dự án tuyến đường cao tốc Khánh Hòa-Buôn Ma Thuột là tuyến đường chiến lược “nối rừng với biển”, sở hữu vai trò quan trọng trong việc Phân tích và vững mạnh mạnh tiềm năng du hý. Sinh thái, xanh, văn hóa, bản sắc, là trục đường kết nối Tây Nguyên sở hữu Đồng bằng duyên hải miền Trung. Đồng thời là cầu nối quan yếu, là trục đường ngắn nhất, nhanh nhất, an toàn và ít tốn kém nhất cho việc sản xuất các mặt hàng nông sản đặc thù của Tây Nguyên xuất khẩu ra những nước trên toàn cầu duyệt y cảng biển. Vân Phong.

Tiềm năng nhờ lợi thế trường bay

sân bay Buôn Ma Thuột trường bay tọa lạc tại phường Hòa Thắng, tỉnh giấc Đắk Lắk, bí quyết trung tình thật thị trấn Buôn Ma Thuột 7 km về phía Đông Nam (Quốc lộ 27 km7).

trường bay nằm ở độ cao 529,9m, khá bằng phẳng và cao hơn những khu vực xung quanh, độ dốc khi không từ 2% đến 5%, là 1 trong các khu vực trung tâm. Là tuyến giao thông liên vùng quan yếu nối Tây Nguyên với Đông Nam Bộ, Trung Bộ và Nam Trung Bộ

Khoảng bí quyết trong khoảng trường bay Buôn Ma Thuột đến trường bay Nội Bài: 970 km; Đà Nẵng: 367 km; Tân Sơn Nhất: 254 km.
ngoài ra Công trình thành phố cà phê của tập đoàn Trung Nguyên còn liền kế với những Dự án khu thành thị hàng đầu tại Buôn Ma Thuột như:

Eco City Bmt
Khu đô thị Tân An Buôn Ma Thuột

với vô khối lợi thế như cơ sở cao tốc, sân bay, thuận tiện kết nối vào trung thật tình phố, vị trí tiềm năng tại những khu thành phố khác nhau, qua phân tích của Môi giới Group mang thể thấy Công trình tỉnh thành cà phê mang đến thông tin tiềm năng về vị trí của coffee city, hy vọng rằng các bạn sẽ chấp thuận và trước khi đầu cơ Nhận được phổ thông thông tin hữu ích sở hữu trị giá cho bạn.

Xem thêm tin tức về thị trường dự án bất động sản Đăk Lăk tại: tin tức nhà đất mới nhất tại Đăk Lăk

Thông tin liên hệ


: decorstore
: veradobmt
: 0354727914
: 47 Tôn Đức Thắng, Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, Việt Nam