Đặt banner 324 x 100

5 lưu ý quan trọng khi mua giá kệ sắt v lỗ HCM


Nhu cầu sử dụng giá kệ sắt v lỗ hcm tăng cao, nhất là khi loại kệ này không chỉ đem đến giải pháp lưu trữ lý tưởng cho hàng hóa trong các nhà kho, mà ngay cả trong ứng dụng kệ kho gia đình, kệ lưu trữ an toàn hồ sơ tài liệu. Nếu bạn đang có nhu cầu mua kệ v lỗ tại Thành phố Hồ Chí Minh, 5 lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn có được lựa chọn lý tưởng nhất cho nhu cầu sử dụng của mình.
  1. Quy cách thép v lỗ thông dụng
Tìm hiểu các quy cách thép v lỗ thông dụng là cơ sở quan trọng để quyết định chọn kệ là lựa chọn lý tưởng nhất. Dưới đây là một số tiêu chuẩn thép v lỗ thông dụng bạn có thể tham khảo: V1x3cm, V3x3cm, V3x5cm, V4x4cm, V4x6cm, V4x8cm.
Lưu ý: Chiều dài thép v khá đa dạng, linh hoạt từ 1.2 đến 4m, thích ứng linh hoạt theo từng yêu cầu về số lượng tầng mâm tole trên kệ.
  1. Độ dày thép v lỗ
Quyết định khả năng chịu tải cũng như củng cố độ bền trên kệ, độ dày thép v chính là một trong số những lưu ý quan trọng khi đánh giá tiêu chuẩn chất lượng của loại kệ này.
Có 4 tiêu chuẩn độ dày thép v lỗ bạn có thể cân nhắc:
  • Dày 1.6mm
  • Dày 1.8mm
  • Dày 2mm
  • Dày 2.2mm
  1. Mức độ tương thích với không gian hiện tại
Tương tự như các mẫu kệ sắt để hàng khác, v lỗ sở hữu danh mục kích thước đa dạng với nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Có 2 tình huống sẽ phát sinh nêu quyết định chọn kích thước kệ có phần khập khiễng với không gian hiện tại:
Kích thước quá lớn chiếm dụng nhiều không gian gây cản trở cho thác tác bốc dỡ hàng hóa lên xuống kệ.
Kích thước quá nhỏ khiến hiệu suất chứa hàng trên kệ không thể đạt hiệu quả tích cực. Lúc này, tổ chức lại tốn thêm chi phí đầu tư thêm giá đỡ mới, hoặc giá đỡ bổ sung.
Đó cũng chính là lý do vì sao chúng tôi khuyến khích người dùng nên cân nhắc kỹ lưỡng giữa tiêu chuẩn kệ sắt và mức độ tương thích với không gian hiện tại.
  1. Giá kệ v lỗ HCM bao nhiêu?
Chỉ từ 500.000 đồng bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình mẫu kệ v lỗ ưng ý tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, không có một tiêu chuẩn cố định nào để định giá giá kệ v lỗ hcm là bao nhiêu. Bởi chúng căn cứ hoàn toàn trên yêu cầu kỹ thuật khi gia công các chi tiết cấu thành nên kệ.
Chất lượng và giá kệ v lỗ đem đến trải nghiệm cho người dùng phụ thuộc vào nhiều tiêu chuẩn kỹ thuật khác như: độ võng, dung sai, độ bền chảy, … Bạn có thể liên hệ trực tiếp chúng tôi qua hotline 0938 520 379 để được hỗ trợ tư vấn thông tin chi tiết nhất.
  1. Địa chỉ cung cấp kệ v lỗ chất lượng giá tốt
Đại diện nhà sản xuất và cung cấp trực tiếp, kệ v lỗ từ các thương hiệu uy tín không chỉ được sản xuất trên ưu thế tối ưu về mặt chi phí để đảm bảo mức giá tốt mà còn là lời khẳng định chắc nịch cho thương hiệu kệ sắt v lỗ chất lượng.
Chúng tôi khuyến khích bạn nên đến tận nơi để chọn lọc mẫu phù hợp cũng như trực tiếp kiểm tra chất lượng sản phẩm. Việc xem xét và ra quyết định mua trực tiếp hạn chế thấp nhất rủi ro mua nhầm hàng dỏm.
Xem thêm: Nguyên tắc lắp đặt và sử dụng kệ v lỗ an toàn
Trên đây là 5 yếu tố cần cân nhắc kỹ lưỡng khi đặt mua kệ v lỗ. Tùy thuộc vào ứng dụng, quy cách và số lượng cho tiêu chuẩn thép chữ v và mâm tole kệ được xác định căn cứ trên nhiều yếu tố khác nhau. Chúng tôi có hơn 10 năm sản xuất và lắp đặt hoàn thiện các giá kệ v lỗ đa dạng quy cách lẫn các điều kiện ràng buộc khắt khe sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho nhu cầu lắp đặt của bạn. Mọi thông tin tư vấn chi tiết, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến:

 

Thông tin liên hệ


: kcheurorack
:
:
:
: