Đặt banner 324 x 100

4 giá trị cốt lõi tạo niềm tin cho khách hàng đầu tư vào the global city


4 GIÁ TRỊ CỐT LÕI TẠO NIỀM TIN CHO KHÁCH HÀNG ĐẦU TƯ VÀO THE GLOBAL CITY
Hội tụ đủ những yếu tố cốt lõi khẳng định giá trị của một dự án tầm cỡ, THE GLOBAL CITY được đầu tư chuẩn chỉn mọi mặt để tạo sự vững tâm cho khách hàng khi quyết định đầu tư hay sinh sống.
???? PHÁP LÝ ĐẦY ĐỦ: Dự án đã thực hiện các thủ tục và có cơ sở pháp lý đầy đủ theo đúng quy định của nhà nước. Đặc biệt, các sản phẩm tại THE GLOBAL CITY khi bàn giao đều có sổ hồng và đủ điều kiện Ký hợp đồng mua bán.
???? TIẾN ĐỘ BÀN GIAO ĐÚNG CAM KẾT: Đội ngũ Masterise Homes và các đơn vị thầu luôn nỗ lực để hoàn thiện đúng tiện độ cam kết. Khu nhà phố SOHO sẽ được bàn giao quý 4/2023. Các hệ tiện ích đang dần hoàn thiện vượt tiến độ, đặc biệt là khu kênh đào với Nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á đã khai trương GĐ 1.
???? CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG VÀ HỖ TRỢ TÀI CHÍNH LINH HOẠT: Chiết khấu hấp dẫn, gói hỗ trợ tài chính linh hoạt từ Ngân Hàng, tặng gói bảo hiểm đặc quyền và hàng loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn cho từng đối tượng khách hàng
???? TIỀM NĂNG THƯƠNG MẠI MINH CHỨNG RÕ RÀNG: Khu nhạc nước đi vào hoạt động vào Tháng 9/2022 thu hút hàng chục ngàn lượt khách đã minh chứng cho tiềm năng phát triển thương mại, kinh doanh tại đây. Ngoài ra, khách hàng sở hữu nhà phố SOHO còn được hỗ trợ tìm kiếm các đối tác F&B để cho thuê, tối ưu hóa cơ hội đầu tư sinh lời.
Luôn đặt lợi ích của cư dân và nhà đầu tư lên hàng đầu, với các giá trị mà dự án mang lại, Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn THE GLOBAL CITY để an cư hay đầu tư kinh doanh. Đây City chính là dự án hiếm hoi hội tụ đủ các tiêu chuẩn vàng mang lại tiềm năng sinh lời cao.
☎️Hotline PKD Tư Vấn Đầu Tư & Booking Chọn Căn Đẹp Phù Hợp Tài Chính Khách Hàng : 0902 396 007

Thông tin liên hệ


: 0902396007
: Nguyen Minh
: 0902396007
: 280A11 Luong Dinh Cua, P An Phu, Q.2
: