Đặt banner 324 x 100

Không gian sống và làm việc khác lạ


Bạn muốn mang đến cho không gian sống và làm việc của mình sự khác lạ, độc đáo. Vậy thì những đồ dùng nội thất được làm từ gỗ với phong cách tân cổ điển chính là một trong sự lựa chọn không tồi.
Đồ gỗ nội thất tân cổ điển mang đến cho không gian sống và làm việc của bạn vẻ đẹp hoài cổ, tương đồng với kiến trúc thời Phục Hưng nhưng cũng không kém phần sang trọng và đẳng cấp.
Nếu bạn quan tâm về nội thất tân cổ điển thì mời bạn có thể tham khảo các mẫu nội thất tân cổ điển tuyệt vời tại Mêly Home – chuyên gia nội thất tân cổ điển và lựa chọn cho mình các sản phẩm ưng ý nhất nhé!
Mêly Home - Xưởng sản xuất nội thất tân cổ điển chất lượng
Mêly Home mang đến khách hàng sản phẩm chất lượng với phong cách, kiểu dáng đa dạng, chúng tôi luôn hướng đến một môi trường mua sắm vui vẻ, an toàn, tin cậy.
Mêly Home không ngừng hoàn thiện về mọi mặt để mang đến người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tại đây, quý khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm tốt nhất cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn.
Đến với Mely Home, khách hàng chính là người thân, được tư vấn kỹ càng để sở hữu các sản phẩm nội thất tân cổ điển đẹp nhất, sang trọng nhất, chuẩn nội thất hoàng gia.

Tại sao khách hàng tin tưởng dịch vụ của chúng tôi?
Đội ngũ thợ thủ công có tay nghề cao
Đối với những thiết kế nội thất tân cổ điển ngoài việc thiết kế đẹp còn cần phải bám sát thực tế để khi thi công sẽ dễ dàng hơn.
Để có được sản phẩm đẹp ngoài việc cần bản thiết kế chuẩn thì cần có đội ngũ thi công cũng phải là những người có tay nghề cao và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
Mê Ly Home tự hào có được đội ngũ thợ thủ công có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm đồng thời hiểu sâu sắc về sức hút cũng như phong cách nội thất hoàng gia.

Máy móc hiện đại
Xưởng sản xuất tại Mely Home rộng lớn, được đầu tư trang bị máy móc hiện đại, tiên tiến giúp chúng tôi hoàn toàn có đủ năng lực để tự tay mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo.
Các công đoạn sản xuất tại xưởng đều được thực hiện chuyên môn hóa theo quy trình đạt chuẩn Châu u và chuyên môn hóa theo một quy trình khép kín, không chỉ mang đến hiệu quả trong năng suất sản xuất mà còn được đảm bảo hoàn hảo về chất lượng.
Giá thành cạnh tranh
Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Mê Ly Home còn được lòng khách hàng bởi giá thành phải chăng, hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường.
Liên hệ với chúng tôi
Mọi quan tâm cần được tư vấn và hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi:
Phone/ Zalo: 0369.135.268
Showroom: 324 – La Thành. Xưởng sx: Hà Lâm 1, Thuỵ Lâm, Đông Anh, Hà Nội
E-mail: melyhome.vn@gmail.com
Facebook:facebook.com/melyhome.vn
Website: melyhome.vn