Đặt banner 324 x 100

Sunneva Island đón chờ sự đổ bộ của giới tinh hoa


Có câu "đất lành chim đậu", Đà Nẵng từ lâu đã được coi là thành phố đáng sống nhất Việt Nam - nơi có sông, núi, biển hòa quyện - nơi giữ vị trí trung tâm của 3 di sản văn hóa thế giới gồm cố đô Huế, phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn...

Đà Nẵng đang trong hành trình tiếp tục hoàn thiện và vươn cao với sự đầu tư từ các "đại bàng Việt", trong đó phải kể đến Sun Group với biệt thự Sunneva Island Đà Nẵng (Đảo Ánh Dương), dự án hứa hẹn sẽ hút giới tinh hoa về đây kiếm tìm những giá trị vượt thời gian:

Biệt thự Sunneva Island Đà Nẵng sở hữu vị trí đắc địa - nơi quy tụ của 3 dòng chảy sông Cổ Cò, sông Đô Tỏa, sông Hàn - một vị trí không chỉ mở ra môi trường sống trong lành giữa phố thị mà còn là nơi tụ thủy, tụ khí mang đến thịnh vượng, may mắn.

Hơn 50 tiện ích cao cấp bao gồm bến du thuyền, sân tập golf mặt nước, bể bơi vô cực, nhà trà đạo, clubhouse, bể jacuzzi... đáp ứng gu hưởng thụ tinh tế và khắt khe của giới thượng lưu.

Kiến trúc Đông Dương pha lẫn văn hóa Champa độc đáo là sự hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại thể hiện ở từng đường nét, từng chất liệu của những căn biệt thự, đem lại không gian sống thoải mái và khẳng định vị thế gia chủ.

Là khu đô thị đảo sở hữu hệ tiện ích cao cấp đầu tiên tại Đà Nẵng, được chăm chút tỉ mỉ bởi Chủ đầu tư Sun Group, biệt thự Sunneva Island Đà Nẵng sẽ là nơi chung sống của gần 400 chủ nhân tinh hoa, từ đó tạo ra một cộng đồng cư dân với bản sắc đa dạng, mang tính toàn cầu.

Mang đầy đủ những giá trị cần có của một "thiên đường" sống đúng nghĩa, biệt thự Sunneva Island Đà Nẵng đang đón chờ giới nhà giàu, giới tri thức, người tài, đội ngũ chuyên gia trong và ngoài nước đổ về an cư và góp phần xây dựng một Đà thành ngày một phát triển, tỏa sáng.

Nguồn: https://lalavieinvestment.com/du-an-sunneva-island-da-nang

Thông tin liên hệ


: BietThuSungroupDaNang
:
:
:
: