Đặt banner 324 x 100

Top 4 Mẫu Kính Mắt Hot Trend Nhất.


Cùng tìm hiểu những style kính mắt cận mới và đa dạng được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay

 Bài viết không chỉ dành cho các cô gái cận thị mà còn dành cho cả bạn nữ mới đeo kính râm. Để lựa chọn những kiểu kính phù hợp với khuôn mặt sẽ rất khó khăn cho các cô gái mới đeo kính. Cùng chọn thương và tìm hiểu thêm về các loại kính đang thịnh hành vào thời điểm bây giờ nào

Kinh nghiệm chọn

Kính mắt cận đa dạng và không khá kén nếu không phù hợp với khuôn mặt bạn. Nếu đang băn khoăn không biết mẫu kính mắt nào phù hợp với mình thì cùng đọc bài viết sau đây bạn nhé

1. Kính mắt mèo.



Là kính mắt đang được các bạn gái ưa thích nhất. Chất liệu gọng của kính mắt mèo ra đời trong những năm gần đây vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt.

Ngày càng hot lên và có một chút đổi mới. Mẫu kính mắt này phù hợp với cả bạn nam và nữ, kính mắt mèo sẽ hack tuổi bạn đấy. Vậy nên kính mắt mèo chỉ dành cho các bạn tuổi teen.

Đa dạng với những khuôn mặt như mặt bầu bĩnh hay mặt v line thì kính mắt mèo rất phù hợp. Không chỉ là style kính cận mới dùng được nên các bạn gái teen vẫn sử dụng bình thường.

Kính mắt mèo 0 độ như một phụ kiện có thể làm mình nổi bật hơn trên đường phố nhé

2.Kính mắt cận Nobita



Như tên gọi kính cận Nobita nghe cũng khá là ngộ nghĩnh và đáng yêu.

Đa phần mẫu kính Nobita được làm theo kiểu Unisex thích hợp với cả nam lẫn nữ. Gọng kính đa số đều làm từ nhựa và tuy là tên Nobita cũng không kém phần sang chảnh.

Phù hợp với các bạn trẻ là học sinh sinh viên hơn là dân công sở. Bạn sẽ bắt gặp rất nhiều các bạn gái ngoài đường phố sử dụng mẫu kính Nobita này.

Vì dễ đeo phù hợp với những gương mặt tròn trịa, mũm mĩm trông sẽ cute hơn nữa. Những cô gái bụng bầu bình chớ bỏ qua em kính Nobita ngộ nghĩnh nhé

3. Kính gọng góc cạnh

  Với thiết kế tinh tế, đường nét sắc xảo thì đây là mẫu kính được yêu thích nhất. Thiết kế tinh tế đến từ nhà coco giúp đôi mắt bạn trở nên có điểm nhấn hơn. 

Màu hồng của kính khá phù hợp với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng. Nếu bạn đang có khuyết điểm về mặt bị vuông hãy tìm hiểu " em " này ngay.

 

4. Kính Hàn Quốc



 Phong cách thời trang Hàn Quốc đang là xu hướng chung với nhiều bạn trẻ Việt Nam.

Những mẫu kính gọng phong cách Hàn Quốc được yêu thích và ưa chuộng.

Không kén người dùng nên thích hợp với những bạn nữ lứa tuổi teen đa phần.

Dáng vẻ đáng yêu và cũng dễ dàng phối các kiểu áo quần. Luôn là mẫu thời trang được nhiều ưa chuộng bởi độ hot không hạ nhiệt.

Kính hàn quốc là style thời trang trẻ trung đẹp cá tính và vô cùng năng động

Lời kết.

Việc lựa chọn kính cũng là điều cần thiết vì khuôn mặt là sự chú ý đầu tiên khi bạn nhìn ai đó. Mình mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được style kính phù hợp phong cách của bạn.

COCO Phụ Kiện đã giới thiệu qua cho bạn những mẫu kính ”nổi đình nổi đám” đang được các bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay. Vậy bạn đã chọn lựa cho mình mẫu kính thích hợp chưa? Bạn có thể tham khảo các mẫu kính siêu bắt trend ngay tại COCO nhaaa!!!

COCO tư vấn cho bạn các loại kính phù hợp với từng khuôn mặt. Vì vậy, bạn không cần lo lắng bận tâm về loại kính cần chọn nha.

Việc gì khó để COCO lo!

_______________________________________________________________________

Địa Chỉ: Số 1 Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Fanpage Facebook: tại đây

☎️Hotline: 0398831256
https://cocophukien.com/top-4-mau-kinh-mat-hot-trend-nhat/

Thông tin liên hệ


: dunglt0902
:
:
:
: