Đặt banner 324 x 100

Mặt Tròn Đeo Kính Gì ? 7 Kiểu Kính Cho Mặt Tròn.


Bạn sở hữu gương mặt tròn và đang đau đầu khi lựa chọn loại kính thích hợp để che khuyết điểm. Và cũng làm tôn thêm các đường nét xinh xắn của gương mặt mình? Hãy cùng Coco Phụ Kiện tham khảo bài viết dưới đây với các mẹo hay chọn kính nào!

1. Cách xác định gương mặt tròn đeo kính gì.

Những cô gái có gương mặt tròn đeo kính gì thường sở hữu gương mặt dạng hình phẳng và cân đối. Mặt tròn đeo kính gì không có nhiều đường nét góc cạnh. Điểm nổi bật của khuôn mặt tròn là vầng trán tương đối cao, đôi má bầu bĩnh và cằm đầy đặn.

Tỉ lệ giữa chiều cao và bề rộng của mặt tròn đeo kính gì gương mặt gần như tương đương nhau. Những người có mặt tròn đeo kính gì thường nhìn già dặn hơn so với tuổi, trẻ trung, năng động và rất gần gũi, hoà đồng.

Tuy nhiên, gương mặt tròn đáng yêu cũng sẽ hơi khó khăn mặt tròn nên đeo kính gì trong việc chọn lựa mắt kính thích hợp. Để gương mặt vẫn giữ được nét ngây thơ mà lại trở nên thanh tú, hài hoà và thời trang. Bạn có thể tham khảo một số mẹo lựa chọn kính thích hợp với khuôn mặt tròn sau đây.

Xem thêm: Tại đây

2. Cách chọn mắt kính phù hợp với khuôn mặt tròn. Mặt tròn đeo kính gì ?

  • Mặt tròn nên đeo kính góc cạnh.

Nếu bạn sở hữu khuôn mặt tròn trịa, hãy thử chọn những mắt kính có thiết kế dạng ô vuông hoặc hình chữ nhật. Kiểu dáng mắt kính này sẽ giúp cân bằng cấu trúc khuôn mặt. Gương mặt bạn sẽ trông bớt tròn trịa, đầy đặn và mềm mại, nhẹ nhàng hơn.

  • Mặt tròn nên dùng kính có miếng đệm mũi.

Gương mặt tròn với mũi không quá cao hoặc phần má 2 bên hơi to? Đừng lo vì kính có đệm mũi sẽ là giải pháp hoàn hảo cho bạn nhằm giấu đi những nhược điểm trên.

  • Mặt tròn đeo kính có hoa văn và màu sắc tương phản.

Để tránh làm lạc hướng ánh mắt của mọi người vào các phần khiếm khuyết trên khuôn mặt tròn này. Bạn nên lựa chọn kính có hoạ tiết và màu sắc sẫm. Điều này không chỉ tôn lên làn da mà còn làm nổi bật hơn cả cặp kính râm.

  • Mặt tròn không nên chọn gọng tròn hay bé.

Vì khuôn mặt bạn đầy đặn và tròn trĩnh cho nên tròng kính tròn và bé sẽ làm lộ những nhược điểm của gương mặt. Để không khiến cho gương mặt xấu đi thì bạn nên tránh lựa chọn những loại kính gọng to mà thay vào đó là những đôi kính có nét mềm mại và hơi thô cứng một chút nha.

  • Khuôn mặt có sống mũi lớn đeo kính nhỏ hình chữ nhật hoặc ovan.

Những ai sở hữu chiếc sống mũi lớn sẽ có cảm giác khó chịu và khuôn mặt nhìn không thật hài hoà, cân xứng và thiếu thẩm mỹ, tinh tế đôi chút. Thế nhưng khuyết điểm này cũng nhanh chóng được cải thiện và giúp cho khuôn mặt trở nên hài hoà, cân đối hơn bằng cách biết lựa chọn kính râm hợp lý.

Mặt gầy mũi cao nên chọn các loại mắt kính gọng lớn nó sẽ khiến mũi bạn bị thô và thấp đi. Hãy chọn cho mình những loại kính gọng vuông, mắt kính tròn hay ovan. Kiểu mắt kính này sẽ giúp khuôn mặt bạn thon hơn và giấu được nhược điểm của mũi.

3. Lời kết.

Các nàng có thể tìm mua kính mắt, các sản phẩm phụ kiện như ,  túi xách, nhẫn,.. Mời bạn ghé thăm website Coco Phụ kiện hoặc page Coco Phụ kiện để săn ngay hàng loạt món phụ kiện các ưu đãi hấp dẫn độc quyền tại Coco nhé ! Chúc các nàng luôn tự tin thể hiện với 5 món phụ kiện tóc biến hóa phong cách của các nàng nhé !
 https://cocophukien.com/mat-tron-deo-kin…inh-cho-mat-tron/