Đặt banner 324 x 100

Top 10 Cách Phối Đồ Với Chân Váy Xếp Ly Ngắn


Chân váy xếp ly ngắn là item không còn quá xa lạ với phái đẹp, đặc biệt là các bạn gái trẻ. Váy xếp ly ngắn luôn mang lại vẻ trẻ trung, sành điệu và hiện đại cho mọi cô nàng. Nếu chân váy xếp ly dài với vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng thì chân váy xếp ly ngắn lại đem đến sự tươi trẻ, năng động và cá tính. Mặc dù kiểu váy này đã quá quen thuộc nhưng không phải ai cũng biết cách mix đồ với chân váy xếp ly ngắn thật đẹp. Vậy thì hãy cùng Happy Store tìm hiểu ngay cách phối ở bài viết dưới đây.
 


10 cách mix đồ với chân váy xếp ly ngắn cực xinh.
 

Cách mix đồ với chân váy xếp ly ngắn

Chân váy xếp ly ngắn luôn mang lại phong cách trẻ trung, năng động, đáng yêu và tinh nghịch. Mẫu chân váy này cũng rất dễ phối đồ vì hầu như nó phù hợp hết tất cả các loại áo mà bạn thường có trong tủ đồ. Dưới đây là một vài gợi ý để bạn tham khảo cách phối đồ cùng với trang phục này:
 

Áo thun

Kết hợp với áo thun là cách mix đơn giản nhất vì đây là mẫu áo luôn có trong tủ đồ của mọi cô nàng. Sự kết hợp giữa chân váy ngắn xếp ly và áo thun được xem là một cách mix thông minh giúp bạn che đi khuyết điểm và có thể “ăn gian” được kha khá tuổi.
 


mix đồ với chân váy xếp ly ngắn và áo thun

Với bộ trang phục này, bạn hoàn toàn có thể ra ngoài dạo phố, tụ tập cùng bạn bè hoặc đi du lịch đều rất phù hợp. Đây là set đồ phong cách Hàn Quốc được nhiều cô nàng yêu thích và sử dụng thường xuyên. Rất phù hợp cho những cô nàng thích thời trang năng động và sành điệu.
 

Áo thun dài tay

Áo thun dài tay là mẫu áo có thể che đi khuyết điểm bắp tay to cho các bạn gái. Phối đồ cùng chân váy xếp ly ngắn và áo thun dài tay cũng là sự lựa chọn hợp lý cho những ngày trời hơi se lạnh. Nếu muốn vừa có một set đồ nhẹ nhàng, thời trang nhưng vẫn ấm áp thì đây là sự kết hợp tuyệt vời.
 


mix đồ với chân váy xếp ly ngắn cùng áo thun dài tay

Nếu bạn sở hữu một thân hình thanh mảnh thì nên chọn áo thun dài tay có sọc dọc. Còn nếu không được thon gọn thì hãy chọn. Áo thun tay dài có kẻ sọc dọc sẽ phù hợp hơn. Set đồ này thích hợp để mang kèm những đôi giày Sneaker năng động. Trẻ trung và có phần cá tính.

 

Áo croptop

Chân váy xếp ly ngắn với áo croptop sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Cho những cô nàng ưa chuộng sự năng động và cá tính. Không chỉ thể hiện cá tính mạnh mẽ của bạn. Mà còn giúp khoe được vòng eo quyến rũ và gợi cảm.
 


mix đồ với chân váy ngắn xếp ly và áo croptop

Có thể mix chân váy xếp ly với áo croptop nhiều màu sắc và thêm một vài phụ kiện tạo điểm nhấn. Còn nếu thích sự đơn giản, hãy chọn cách kết hợp với áo croptop trơn hoặc có cùng tông màu.
 

Áo sơ mi

Ngoài áo thun, croptop thì những chiếc áo sơ mi nữ đẹp cũng là một ý tưởng kết hợp rất hay để bạn có nhiều sự lựa chọn hơn. Áo sơ mi mang lại cho người nhìn cảm giác thanh lịch, nhẹ nhàng, nhất là các quý cô công sở. Vừa kín đáo, vừa mang đến sự trẻ trung và duyên dáng.
 


mix đồ với chân váy xếp ly ngắn và áo sơ mi

Sự đơn giản của áo sơ mi cùng chân váy xếp ly ngắn nổi bật tạo ra một tổng thể tưởng chừng đối lập nhưng lại rất hài hòa. Đừng quên hoàn thiện set đồ bằng một chiếc túi xách và giày cao gót nhé.
 

Áo sơ mi bèo, sơ mi voan

Bản chất những chiếc chân váy ngắn đã là một item khá năng động. Nên khi đi cùng các kiểu áo nhẹ nhàng, nữ tính. Sẽ làm tổng thể set đồ trở nên dịu dàng hơn rất nhiều. Bạn có thể mặc nó đến công sở hoặc đi hẹn hò. Chắc chắn bạn sẽ là tâm điểm của sự chú ý.
 


mix đồ với chân váy xếp ly ngắn và áo voan bèo

Áo sơ mi voan, phối bèo phối cùng chân váy xếp ly. Ngắn sẽ giúp bạn nữ tính, dịu dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, để làm chân váy nổi bật và tránh bị cũ, bạn cân chú ý đến cách phối màu. Nếu chân váy là màu tối, hãy chọn áo. Có màu sắc rực rỡ để trẻ trung và xinh đẹp hơn.
 

Áo len

Nếu mùa hè không thể thiếu những chiếc áo thun. Croptop thì áo len là món đồ biểu tượng cho mùa đông. Những chiếc áo len kết hợp cùng chân váy xếp ly ngắn. Cũng tạo nên một bộ outfit hết sức nhẹ nhàng và nữ tính. Chất vải dày của áo len có thể giữ ấm tốt mà vẫn không kém phần thời trang.
 


mix đồ với chân váy xếp ly ngắn và áo len

Bạn có thể chọn kiểu áo len oversize, áo len cổ lọ nữ đều được nhưng nên chú ý chọn form áo vừa vặn với cơ thể để kết hợp với chân váy ngắn.
 

Áo trễ vai


mix đồ với chân váy xếp ly ngắn cùng áo trễ vai

Bạn là một cô gái điệu đà và biết cách ăn mặc thì không nên bỏ qua những chiếc áo trễ vai quyến rũ. Đây cũng là cách để các bạn nữ khéo léo khoe được đôi vai trần gợi cảm. Sự quyến rũ, sành điệu của áo trễ vai khi kết hợp với chân váy xếp ly ngắn. Sẽ tạo nên một bộ trang phục vô cùng nữ tính và cuốn hút.
 

Áo Sweater


mix đồ với chân váy xếp ly ngắn và áo sweater

Thêm một gợi ý phối đồ cùng chân váy xếp ly ngắn cho những ngày thu đông se lạnh. Áo sweater cũng là kiểu áo hết sức trẻ trung, năng động. Cách kết hợp này được rất nhiều bạn gái trẻ áp dụng. Một set đồ thể hiện cá tính thời trang của bạn, dùng để mặc đi chơi, tụ tập cùng bạn nè. Giày sneaker là phụ kiện phù hợp nhất để mang cùng set đồ này.
 

Áo Hoodie


mix đồ với chân váy xếp ly ngắn và áo hoodie

Một trong những cách mix đồ với chân váy dáng ngắn đó là mix cùng với áo hoodie. Cách phối này khá mới mẻ và sẽ khiến bạn trở nên năng động, dễ thương hơn. Phong cách này sẽ phù hợp với các cô nàng không thích bánh bèo hoặc quá nữ tính.
 

Phong cách mix đồ này cũng không bị giới hạn về tiêu chuẩn màu sắc. Vì vậy bạn có thể phối theo sở thích của mình.
 

Áo khoác jean


phối đồ chân váy xếp ly ngắn và áo khoác jean

Áo khoác jean với vẻ bụi bặm vốn có, nhiều cô nàng nghĩ rằng chúng chỉ dành cho phong cách năng động, cá tính. Nhưng khi kết hợp với chân váy bạn vẫn có thể trở nên nữ tính và khác biệt. Nếu là một cô nàng luôn tìm sự mới mẻ thì đừng nên bỏ qua cách phối đồ này nhé!
 

Một số lưu ý khi chọn chân váy xếp ly ngắn

Chân váy thường khá linh hoạt, dễ mix đồ và không có quá nhiều yêu cầu. Tuy nhiên, khi chọn chân váy bạn cũng nên lưu ý hai yếu tố chính sau đây:
 

  • Độ dài chân váy: Tùy thuộc vào phong cách và sở thích mà chọn độ dài chân váy khác nhau. Đối với những cô nàng năng động hoặc quyến rũ nên chọn chân váy ngắn ngang đùi. Còn nếu theo đuổi phong cách thanh lịch, dịu dàng thì chân váy xếp ly có độ dài gần đầu gối sẽ giúp cho bạn tự tin hơn.
  • Họa tiết: Hiện nay 2 mẫu chân váy xếp ly ngắn đang được ưa chuộng nhất đó là váy trơn và váy có họa tiết caro. Nếu tủ đồ của bạn có áo, giày hay phụ kiện có xu hướng đơn sắc thì hãy chọn một chiếc váy caro hoặc có màu nổi. Và ngược lại nếu tủ đồ đã sặc sỡ thì chân váy đơn giản sẽ phù hợp hơn.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp các cô nàng có thêm nhiều ý tưởng. Và đa dạng phong cách thời trang của mình, đặc biệt là trong cách mix đồ với chân váy. Đừng ngần ngại thử ngay để có cho mình những bộ trang phục phù hợp và thời trang. Bạn sẽ trở nên tự tin và xinh đẹp trong mắt

Thông tin liên hệ


: HappyStore
:
:
:
: