Đặt banner 324 x 100

Máy rửa xe cao áp có những đặc điểm gì


Máy rửa xe cao áp là dòng máy được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để phục vụ các công việc rửa, xịt các vết bẩn trên xe, sàn nhà... góp phần không nhỏ trong công việc hàng ngày của bạn dù là thực hiện vệ sinh xịt rửa hay thậm chí là kinh doanh.

Thông tin về máy rửa xe cao áp

Máy rửa xe cao áp có đặc trưng cơ bản là khả năng phun tia nước mạnh nhờ áp lực lớn. Máy xịt rửa xe cao áp sẽ được chia thành 2 loại: máy rửa xe mini và máy rửa xe chuyên nghiệp.

Đối với những máy rửa xe cao áp chuyên nghiệp có công suất hoạt động từ 2.2 KW đến 5.5KW. Máy tạo áp lực nước trung bình hơn 110 bars, áp lực hạng nặng lên tới 130 bars. Thiết kế và công  suất của máy đều lớn. Đảm bảo thời gian hoạt động liên tục.

Máy rửa xe cao áp có công suất làm việc lớn, có thể vận hành trong thời gian dài. Đặc trưng của máy rửa xe cao áp đó là hệ thống truyền động trực tiếp, áp lực nước đầu ra lớn. Và có các mức độ để người dùng điều chỉnh phù hợp với từng giai đoạn rửa xe.
may-phun-rua-cao-ap-omega-250bar_1aMáy rửa xe cao áp có bánh xe di chuyển tiện lợi nhưng có trọng lượng khá nặng. Máy rửa xe chuyên nghiệp được làm từ các nguyên liệu chất lượng như khung máy chắc chắn, hệ thống dây cao áp đồng bộ, đầu bơm piston có tráng ceramic, động cơ máy chất liệu bằng đồng,… Máy rửa xe cao áp có độ bền cao, chống rỉ sét,…

Tuy nhiên cần lựa chọn đúng nguồn điện cung cấp cho máy khi mua. Máy có hai loại 1 pha và 3 pha. Khi mua máy cần có các dụng cụ đi kèm như: các loại đầu béc phun, súng phun dài, ngắn khác nhau, chiều dài dây cao áp…

Những loại máy rửa xe áp lực cao chuyên nghiệp lý tưởng cho mục đích công nghiệp và kinh doanh các dịch vụ rửa xe ô tô và dịch vụ dọn vệ sinh công ty, nhà ở, biệt thự lớn… 

Xem thêm:  Súng Xiết Bu Lông 1/2 Inch Kuani KI-8575

Máy rửa xe cao áp cao cấp nhất hiện nay

Sử dụng máy rửa xe cao áp OMEGA mang lại rất nhiều tiện ích tốt nhất mà các sản phẩm thông thường không có được. Máy xịt rửa xe OMEGA được sản xuất bằng chất liệu thép cao cấp bền chắc. Chịu được áp lực mạnh và nhiệt độ nước chảy qua dây lên đến 80 độ C. Chất liệu bền bỉ có khả năng chống gỉ sét, chống ăn mòn và không chịu tác động xấu từ môi trường bên ngoài.

Máy phun rửa cao áp Omega có áp lực xịt rửa cực mạnh ứng dụng trong các công việc như: rửa xe oto, xe tải hạng nặng, vệ sinh các khu công nghiệp, công trường…Được thiết kế theo công nghệ Italy với độ bền và các tính năng vượt trội đảm bảo cho công việc được hoàn thành với năng suất cao tối đa nhất. Máy cho áp lực nước lớn hơn máy rửa xe mini hay các loại máy rửa xe thông thường khác. Giúp thổi bay các vết bám bẩn một cách nhanh chóng. Với chiếc máy xịt rửa công nghiệp này có thể nhanh chóng đánh bay vết bẩn trên oto, xe máy,… Rất phù hợp cho những người đang có ý định mở cửa hàng rửa xe quy mô lớn.

may-phun-rua-cao-ap-omega-250bar_1a

Mua máy rửa xe cao áp chất lượng ở đâu?

Ngày càng nhiều đơn vị mở tiệm kinh doanh các loại thiết bị máy rửa xe cao áp. Tuy nhiên, bạn nên suy xét và lựa chọn thật kỹ càng đơn vị để mua máy xịt rửa xe cho mình. Tránh tình trạng vì cả tin mà bỏ tiền ra mua sản phẩm không đúng chỗ. Sử dụng máy xịt rửa xe hay các loại máy rửa xe mini chỉ được một thời gian ngắn mà đã bị gặp nhiều vấn đề cần sửa chữa. Do đó, lựa chọn đơn vị uy tín mua hàng rất quan trọng.

bo-phan-may-rua-xe-cao-ap-omega-250bar-7,5kw

Tham khảo: các dụng cụ cho tiệm sửa xe mới mở

Một trong những đơn vị chuyên cung cấp các loại máy rửa xe cao áp. máy rửa xe mini chất lượng cao tại TP. Hồ Chí Minh. Thiết bị chăm sóc xe ngày càng trở thành nơi phân phối sản phẩm bảo dưỡng chăm sóc xe quen thuộc của nhiều khách hàng trên toàn quốc.

Mọi ý kiến thắc mắc về thiết bị vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua số Hotline: 091.179.2424 để gặp đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình. Hoặc bạn có thể truy cập theo địa chỉ Website: thietbichamsocxe.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

 

 

 

 

 

 

Thông tin liên hệ


: thietbichamsocxe
:
:
:
: