Đặt banner 324 x 100

Da ngăm đen nên mặc áo màu gì phù hợp nhất, giúp che khuyết điểm


Da ngăm đen nên mặc áo màu gì? Đây chắc chắn sẽ là thắc mắc của không ít tín đồ thời trang. Vậy thì đâu là câu trả lời, hãy cùng Fashion Minh Thư tìm hiểu

Làm thế nào để chọn được màu sắc phù hợp cho những người da ngăm đen?

Trong bài viết này, Minh Thư Fashion sẽ bật mí cho bạn một mẹo thời trang vô cùng lý thú về cách làm sao để người sở hữu làm da ngăm đen mặc đẹp, bạn sẽ tìm được cho mình câu trả lời: “da ngăm đen nên mặc áo màu gì?” một cách chính xác nhất.

da-ngam-den-mac-ao-gi

Mặc áo màu gì cho từng tips người?

Câu hỏi “da ngăm đen nên mặc màu gì?” có lẽ vẫn chưa thực sự chính xác và đầy đủ? câu hỏi đúng và đầy đủ nhất phải là: da ngăm đen nên mặc “những” màu gì? Cùng đi khám phá ngay sau đây nhé.

Bạn là anh chàng năng động, cá tính

Nếu bạn là anh chàng như trên và sở hữu một nước da đên thì nên mặc những chiếc áo màu ấm hoặc nóng như: xanh lá, pastel, hồng nhạt, màu nhung,… những màu này giúp tôn (nhấn) vẻ khỏe khoắn của bạn và cá tính của bạn.

da-ngam-den-mac-ao-gi

Bạn không nên diện những chiếc áo mang màu lạnh như xanh da trời, xanh lá cây, tím nhạt,… vì như thế sẽ vô tình kéo ưu điểm năng động của bạn xuống.

Bạn là anh chàng nhẹ nhàng trầm tính

Nếu bạn là anh chàng nhẹ nhàng và sở hữu một nước da ngăm đen nên mặc những gam màu như be, hồng phấn, kem,… sẽ giúp bạn trở nên đẹp trai và cuốn hút hơn.

da-ngam-den-mac-ao-gi

Bạn cũng nên tránh những màu nổi bật như: xanh lá, hồng đậm,… vì nó có thể khiến bạn trông như một con vẹt sặc sỡ nhưng quê mùa. Ngoài ra bạn cũng không nên vận áo có màu xám, xanh blue, đen, nâu,… vì nó sẽ làm bạn kém sắc và thiếu sức sống.

Có thể bạn quan tâm:

Da ngăm đen nên mặc áo màu gì?

Còn nếu bạn không biết mình có cá tính năng động hay trầm tính nhẹ nhàng, bởi lúc thì bạn thấy mình rộn ràng, thích mặc quần áo phong cách trẻ trung đường phố, bụi bặm, nhưng đôi lúc bạn lại cảm thấy thật “nhảm nhí”, bạn bỗng thấy phong cách lịch sự gọn gàng phù hợp với mình hơn!!!

  • Màu đỏ sáng: Áo màu đỏ sáng sẽ giúp bạn trông hài hòa hơn, nổi bật và tự tin hơn.
  • Màu đen: Màu đen cũng hợp với làn da nâu, nó khiến da bạn trở nên trung tính hạ che đi khuyết điểm trên làn da của bạn.
  • Màu xanh lam: Màu xanh lam giúp bạn trông hài hòa và trẻ trung hơn.
  • Màu cam: Màu cam là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người có làn da tối màu, giúp bạn hài hòa hơn rất nhiều.
  • Màu xanh rêu: Màu xanh rêu giúp bạn trở nên nổi bật và cuốn rũ hơn.
  • Màu tím đỏ: Màu tím đỏ giúp bạn trở hấp dẫn và cuốn hút hơn.
  • Màu hồng đậm: Hot pink là một trong những gam màu nổi bật và quyến rũ nhất, nó giúp bạn trở nên tươi sáng hơn và hấp dẫn hơn rất nhiều.
  • Màu kem: Màu kem là một màu trung tính và nó phù hợp với mọi lứa tuổi, màu da.
  • Màu vàng kim: Màu vàng kim rất hợp với người có làn da tối màu giúp người mặc bắt mắt và quyến rũ hơn.
  • Màu cappuccino: Màu cappuccino có đặc trưng hài hòa và nhẹ nhàng, phù hợp với người mang làn da nâu