Đặt banner 324 x 100

Kẹp Tóc Ngọc Trai sao cho sang trọng, hot trend 2022


Phong cách retro cổ điển những năm 50 một lần nữa lại mang đến một sức hút cho các nàng. Trend bắt đầu nổi lên từ trường học, công sở, đường phố,… đến các sàn diễn nổi tiếng. Đi kèm với những bộ outfit sang trọng là phụ kiện kẹp tóc ngọc trai được các quý cô hết mực ưa thích. Vậy làm sao để kết hợp một cách tinh tế, hài hòa nhất trong mọi hoàn cảnh? Coco Phụ kiện sẽ chia sẻ cho các nàng vài tips hay ho giúp bạn tận dụng tối đa Kẹp Tóc Ngọc Trai sao cho sang trọng, hot trend 2022 này nhé !

Table of Contents

 

Công sở, nhẹ nhàng & thanh lịch

 

Kẹp đính ngọc trai là phụ kiện bất li thân cho các cô nàng công sở. Có thể kết hợp quần jean, sơ mi trắng, hoa tai và kẹp tóc ngọc trai để tạo nên một tổng thể hài hoà, đồng điệu nhất tạo nên sự thanh lịch . Những chiếc kẹp tóc ngọc trai thường sẽ được đính trên kim loại vậy nên bạn đừng quên chú ý màu sắc của chúng để có thể mix tone sur tone. Ngoài ra, kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng kết hợp với một chiếc kẹp cũng là lựa chọn rất tuyệt vời để trở nên thanh lịch hơn nơi công sở.

Xem thêm: 3 kiểu tóc và phụ kiện tóc cho các bạn nữ trở nên có gu

kep toc ngoc trai thanh lich

Hack tuổi với chiếc mái thưa

Nếu bạn đã chán với kiểu tóc mái chéo, mái dài đơn thuần thì đừng bỏ lỡ với lựa chọn này. Thiết kế này tạo cảm giác trẻ trung, xinh xắn và dịu dàng hơn cho các bạn nữ. Đặc biệt, khi đi kèm với kẹp tóc ngọc trai, tổng thể sẽ trở nên vô cùng nhẹ nhàng và nữ tính. Ngoài ra, trong những sự kiện quan trọng, bạn vẫn có thể biến tấu chải phần mái thưa và cố định bằng kẹp tăm để có diện mạo ưng ý nhất.

kep toc ngoc trai hack tuoi

Dạo phố lãng mạn

Kẹp tóc ngọc trai là phụ kiện dạo phố quen thuộc của những cô nàng sành điệu nơi xử sở kim chi. Thường thấy nhất vẫn là kiểu xõa với những lọn xoăn cổ điển, lãng mạn. Khi kẹp, bạn cần lưu ý chừa phần tóc hai bên tai để tôn lên những đường nét khuôn mặt. Ngoài ra, việc kết hợp giữa những chiếc kẹp khác nhau về kích thước cũng là một gợi ý để tổng thể trông cá tính hơn. Về trang phục đi kèm, bạn nên dùng màu trắng làm tone chủ đạo để tạo được sự cân đối và hài hòa nhất.

kẹp tóc ngọc trai đi dạo

Cá tính với kẹp bản lớn

Kẹp tóc ngọc trai bản lớn sẽ tạo cảm giác thô kệch cho mái tóc? Điều này là không hề nếu bạn biết cách chọn các kiểu tóc phù hợp, cuốn hút cùng quần áo phù hợp đi kèm. Đây cũng là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho những ai theo đuổi phong cách cá tính nhưng vẫn muốn tạo điểm nhấn nhẹ nhàng, cổ điển. Ngoài ra bạn có thể kết hợp với tóc xoăn nhẹ và một vài phụ kiện khuyên tai bản lớn, mắt kính, dây chuyền để tạo nên tổng thể hài hoà như ý.

kẹp tóc ngọc trai bản to

Sang trọng dự tiệc

Khi đi tiệc với mức độ yêu cầu chỉnh chu về từ tóc và trang phục là điều rất quan trọng. Kẹp tóc ngọc trai cũng theo chân những cô nàng sành điệu đến với nhiều buổi tiệc lớn. Bạn có thể thử kiểu búi tóc cao và tạo điểm nhấn bằng một chiếc kẹp óng ánh, sang trọng. Bên cạnh đó, việc đi kèm với một bộ đầm trắng thướt tha cũng là một lựa chọn thông minh. Nếu bạn ưa thích sự nhẹ nhàng hơn thì có thể chọn kiểu tết tóc hoặc uốn xoăn nhẹ nhàng, vừa đơn giản, dễ thực hiện lại vừa rất thẩm mỹ.

kẹp tóc ngọc trai quyến rũ

Các nàng tham khảo một số mẫu khăn mà chúng tớ đã có trong gian hàng ở link Kẹp Tóc Ngọc Trai nhé !

Các nàng có thể tìm mua những món phụ kiện tóc, các sản phẩm phụ kiện như ,  túi xách, nhẫn,.. Mời bạn ghé thăm website Coco Phụ kiện hoặc page Coco Phụ kiện để săn ngay hàng loạt món phụ kiện các ưu đãi hấp dẫn độc quyền tại Coco nhé ! Chúc các nàng luôn tự tin thể hiện với 5 món phụ kiện tóc biến hóa phong cách của các nàng nhé !

Thông tin liên hệ


: Taho
:
:
:
: