Đặt banner 324 x 100

Khám phá xu hướng decor phòng ngủ mới nhất


https://adecorpoly.com/kham-pha-xu-huong-decor-phong-ngu-moi-nhat/

1. Sử dụng đèn Led làm nổi bật không gian: 

Đèn led trang trí có loại bóng to, bóng nhỏ, tùy theo sở thích mỗi người có một lựa chọn khác nhau. Loại bóng nhỏ nhiều bóng thì có thể trang trí theo nhiều chủ đề như ý tưởng làm bầu trời sao trong đêm, đèn đom đóm lấp lánh,….. loại bóng to thì thường đơn điệu hơn do vậy đôi khi người ta cũng kết hợp 2 loại này với nhau.

Mọi người ( nhất là Gen Z) thường sử dụng đèn led dây, đèn led dán tường hoặc đèn led hắt sáng để vừa cung cấp ánh sáng vừa trang trí cho căn phòng thêm bắt mắt. Nếu sử dụng đèn led dây thì ánh sáng vàng là sự ưu tiên hàng đầu, còn đối với đèn led dán tường thì sắc tím đang dần trở thành xu hướng. Bạn có thể lựa chọn decor phòng ngủ tùy vào sở thích hoặc theo phong cách bạn mong muốn.

2. Rèm cửa sổ decor phòng ngủ 

Rèm cửa màu xám sang trọng.
Decor phòng ngủ bằng rèm

Một chiếc rèm cửa sổ có màu sắc phù hợp với không gian sẽ làm bừng sáng căn phòng ngủ của bạn. Các tông màu như trắng, be, nâu được sử dụng phổ biến. Bạn có thể sử dụng những loại rèm cửa sổ 2 lớp: thường là vải voan bên trong để trang trí và một lớp vải dày bên ngoài dùng để che nắng, cách nhiệt, giảm bụi bẩn, tiếng ồn.

3. Decor bục cửa sổ làm không gian phòng ngủ trở nên cực chill

Chỉ cần một chút khéo léo, một chút sáng tạo, decor phòng ngủ bạn sẽ biến những khoảng không nhỏ bên bậu cửa sổ thành góc thư giãn, ngắm cảnh, đọc sách,…tuyệt vời. Thậm chí, sự kết hợp của những bục ghế ngồi bên cửa sổ với hệ tủ kệ sách, kệ trang trí,…vừa mở rộng thêm không gian chứa đồ cho nhà bạn gọn gàng hơn, vừa đem đến giá trị thẩm mỹ hoàn hảo.

decor bàn ghế phòng ngủ sao cho hợp với màu tường
Decor phòng ngủ bằng bàn ghế

 

4. Tranh treo tường Canvas

Tranh treo tường canvas có phong cách tối giản, màu sắc tươi sáng, họa tiết đa dạng tùy theo từng chủ đề. Đây cũng là dòng tranh có nhiều kích thước lựa chọn, theo xu hướng đơn hoặc ghép tranh tạo nên một tổng thể thống nhất. Có 2 loại tranh canvas được gen Z sử dụng rộng rãi là minimalism và tropical.

Decor phòng ngủ bằng tranh
Decor phòng ngủ bằng tranh

5. Nội thất gỗ

Chất liệu gỗ thường đem đến cảm giác mộc mạc, gần gũi. Và trong thời gian trở lại đây, nội thất gỗ được Gen Z ưa chuộng. Những bộ bàn ghế với kích thước vừa phải hoặc những vật dụng trang trí nhỏ nhắn làm bằng gỗ sẽ tạo thêm điểm nhấn cho phòng ngủ của bạn.

Kệ gỗ để giường 1
Decor phòng ngủ bằng đồ gỗ

6. Cây xanh

Với guồng quay học tập và làm việc thì thiên nhiên sẽ mang lại cho mỗi người cảm giác yên bình. Vì thế, gen Z thường đặt một chậu cây xanh nhỏ trong phòng ngủ. Như vậy, vừa mang lại sự tươi mát cho căn phòng vừa giải tỏa được áp lực. Lưu ý là hãy chọn những cây dễ chăm sóc như cây lưỡi hổ nhé.

Kệ gỗ đa năng tiện lợi
Decor phòng ngủ bằng cây xanh

Dưới đây là tổng hợp các xu hướng decor phòng ngủ được các bạn trẻ ưa chuộng nhất. Tùy theo điều kiện phòng và nhu cầu sử dụng, bạn có thể tham khảo các thiết kế và áp dụng chính xác nhất cho căn phòng của mình. Nếu bạn muốn tham khảo thêm các concept phòng ngủ của Là Nhà và chọn cho mình một mẫu phòng ngủ ưng ý nhé!

Có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác nhà A Decor Poly: