Đặt banner 324 x 100

One88 đưa tin Beijing BG vs Jiangxi Beidamen 13h00 ngày 8/12


 

Beijing BG đang thể hiện một bộ mặt vô cùng bạc nhược ở 5 trận đấu gần nhất mà họ ra sân khi họ chỉ có cho mình 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua. Trong khi đó, Jiangxi Beidamen cũng chẳng khá khẩm hơn đối thủ của mình khi 5 trận đấu gần nhất họ cũng có thành tích tương tự so với đội chủ nhà ở 5 vòng đấu gần nhất.

Trận đấu tới đây Beijing BG được thi đấu trên sân nhà Olympic Sports Centre. Tuy nhiên đây có lẽ là áp lực với họ ở thời điểm này khi mà 6 trận đấu gần nhất được thi đấu tại tổ ấm của mình, Beijing BG đã nhận tới 5 thất bại và chỉ có cho mình 1 trận hòa. Nên nhớ, Jiangxi Beidamen đang có cho mình 2 trận đấu gần nhất trên sân khách bất bại.

2 câu lạc bộ mới chỉ có 6 lần gặp nhau từ trước cho đến nay trong lịch sử. Thành tích của 2 đội cũng đang là cân bằng với việc mỗi đội có cho mình 2 chiến thắng và 3 trận hòa. Phong độ của 2 đội bóng đều đang ở mức kém cỏi nên vì thế rất khó để cho đội bóng nào có thể làm chủ trận đấu này. Cả 2 cũng đang cần điểm cho cuộc đua trụ hạng vì lẽ đó mà nhiều khả năng 90 phút của trận đấu này kết thúc với tỉ số bất phân thắng bại.

Tỷ lệ Beijing BG vs Jiangxi Beidamen

Đang cập nhật.

Tài/Xỉu trận Beijing BG vs Jiangxi Beidamen

Ở 4 trận đấu gần nhất mà 2 đội đối đầu với nhau có không quá 2 bàn thắng được ghi. Hơn nữa, 4/5 trận đấu gần nhất của Beijing BG cũng có kết quả tương tự. Hàng công kém cỏi là lý do chính khiến 2 đội bóng đang có thứ hạng không cao trên bảng xếp hạng. Vì lẽ đó kịch bản khan hiếm bàn thắng là điều rất dễ xảy ra.

Dự đoán kết quả Beijing BG vs Jiangxi Beidamen: 0-0

Thành tích đối đầu Beijing BG vs Jiangxi Beidamen

Nhận định Beijing BG vs Jiangxi Beidamen 13h00 ngày 812 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 1
 

Thành tích đối đầu Beijing BG vs Jiangxi Beidamen



Xem thêm: nhà cái số 1

Thành tích gần đây của Beijing BG

Nhận định Beijing BG vs Jiangxi Beidamen 13h00 ngày 812 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 2
 
Thành tích gần đây của Beijing BG

Thành tích gần đây của Jiangxi Beidamen

Nhận định Beijing BG vs Jiangxi Beidamen 13h00 ngày 812 (Hạng 2 Trung Quốc 2022) 3
 
Thành tích gần đây của Jiangxi Beidamen

Đội hình dự kiến Beijing BG vs Jiangxi Beidamen

  • Beijing BG: Dong Hang, Wang Weibo, Zhang Ran, Zong Keyi, Yang Xudong, Tong Feige, Zhang Rongda, Wang Haochen, Wei Chaolun, Zhou Xincheng, Wang Jinze.

  • Jiangxi Beidamen: Peng Peng, Zhang Chenglin, Wang Jiajie, Sun Guoliang, Yang Yun, Zhang Yudong, Ruan Yang, Xu Junmin, Hildeberto Pereira, Liu Yuhao.