Đặt banner 324 x 100

Top 5 cây xanh decor hot nhất 2022


Với xu hướng nội thất gần gũi với tự nhiên hiện nay, trang trí cây xanh trong nhà là lựa chọn của nhiều gia đình. Tuy nhiên cũng như các phương pháp khác, sử dụng cây xanh để tăng tính thẩm mỹ cho không gian cần phải bảo đảm nhiều tiêu chí khác nhau. Đặc biệt là về mặt khoa học và sự tiện lợi để tạo không gian hoàn hảo cho các thành viên trong gia đình sinh hoạt hằng ngày. Hôm nay, Stress Decor sẽ cung chia sẻ cho các bạn Top 5 cây xanh decor hot nhất 2022.

Top 5 cây xanh decor hot nhất 2022
Top 5 cây xanh decor hot nhất 2022
  • Cây xương rồng

cây xương rồng màu xanh nhiều gai
Xương rồng

Được nhắc tên đầu tiên trong Top 5 cây xanh decor hot nhất 2022 đó là cây xương rồng.  Xương rồng là một trong những loại cây xanh decor phổ biến hiện nay. Không chỉ mang ý nghĩa trang trí, cây xương rồng còn mang ý nghĩa phong thủy mà ít ai biết. Dưới góc nhìn khoa học, cây xương rồng được đánh giá cao nhờ khả năng hấp thụ các bức xạ xấu, có khả năng tồn tại trong môi trường khắc nghiệt. Dưới góc nhìn phong thủy, loài cây này còn mang nhiều ý nghĩa tuyệt vời khác.

cây xương rồng bánh sinh nhật

Xương rồng

Tuy nhiên, ý nghĩa này có thể thay đổi phụ thuộc vào vị trí bài trí của chúng. Nếu chúng ta biết cách ứng dụng, xương rồng sẽ không chỉ cải thiện tính thẩm mỹ cho không gian nội thất mà còn mang lại may mắn, tài lộc cho các thành viên trong gia đình. Cây xương rồng được đặt trong nhà sẽ có một ý nghĩa đặc biệt, trượng trung cho một gia đình hạnh phúc lầu bền, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn giông bão trong cuộc sống.

  • Cây sen đá

Hiện nay sen đá là một trong những loại cây cảnh mini được nhiều người ưa chuộng khắp cả nước. Với nhiều kiểu dáng đáng yêu, đa dạng về màu sắc, kết hợp với sự phát triển của thị trường. Sen đá đã trở thành cái tên được nhiều người nghĩ đến khi nhắc tới cây xanh mini.

 

 

5 chậu sen đá với nhiều mẫu mã
Sen đá

Sen đá có nguồn gốc họ bỏng nên thân lá rất mọng nước tới nỗi nói loài cây này chỉ có lá mà không có thân cũng không sai. Với kích thước nhỏ gọn của loài cây này, để một vài cây nhỏ trên bàn làm việc của bạn sẽ không tốn quá nhiều diện tích, đã vậy lại còn làm cho góc làm việc của bạn trở nên tươi sáng và giúp bạn thư giãn hơn khi thấy sự đáng iu của loài cây này. Có thể nói đây là sản phẩm “best seller” nhất trong Top 5 cây xanh decor hot nhất 2022 mà mình muốn chia sẻ .

  • Cây Kim ngân

Một loài cây xứng đáng có chỗ đứng trong Top 5 cây xanh decor hot nhất 2022. Được biết đến là loài cây phong thủy thu hút tài lộc đến với gia chủ. Ngân trong tên cây có nghĩa là ngân lượng, tượng trưng cho tiền bạc, phú quý nên loài cây này gắn với sự giàu có, trù phú trong cuộc sống.

Cây kim ngân để trong chậu ông địa
Cây Kim ngân

Cây kim ngân với 3 thân bện xoắn vào nhau, tán lá xum xuê. 3 thân cây xoắn vào nhau gọi là tam tài, tam giáo tượng trưng cho thiên-địa-nhân trong câu: “Thiên thời địa lợi nhân hòa”. Cũng có nơi thì ví 3 thân cây tượng trưng cho Phúc- Lộc- Thọ. Cây thường được để ở bàn làm việc, quầy lễ tân, bàn tiếp khách trông rất thanh nhã hoặc có thể mang đi tặng nhân dịp khai trương… cũng là một món quà rất ý nghĩa.

  • Cây Kim tiền

Cây kim tiền hay còn được gọi là cây kim phát tài có nguồn gốc đến từ Châu Phi. Cây với thân mọc thẳng có hơi cong dần về ngọn, lá mọc song song dọc thân cây lúc nào toát lên màu xanh mơn mởn nếu được chăm sóc tốt.

chậu cây kim tiền
Cây Kim tiền

Cái tên Kim tiền cũng đã nói lên được ý nghĩ cảu bản thân. Cây kim tiền mang lại cho gia chủ sự may mắn, tiền tài cùng với tài lộc. Kim trong tên cây có nghĩa là phát tài, Tiền trong tên có nghĩa là giàu sang phú quý. Cây kim tiền mang lại cho gia chủ tài lộc, may mắn, tiền tài, sung túc, thịnh vượng. Kết hợp cây kim ngân và kim tiền sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo giúp căn nhà của  gia chủ thu hút được nhiều vận khí tốt. Khách đến chơi vừa nhìn là biết gia chủ là người tín phong thủy. Một bộ đôi kết hợp hoàn hảo nhất trong Top 5 cây xanh decor hot nhất 2022.

  • Cây lưỡi hổ thái

Cuối cùng trong Top 5 cây xanh decor hot nhất 2022 mà StressDecor muốn giới thiệu với các bạn ngày hôm nay đó là cây lưỡi hổ. Một loại cây mà bạn cũng rất hay bắt gặp ở trong nhà, ngoài vườn hay văn phòng

.Cây lưỡi hổ mini trong chậu sứ màu trắng

Cây lưỡi hổ
 

Cây lưỡi hổ được mệnh danh là chúa sơn lâm trấn giữ hung tinh cho ngôi nhà của bạn. Cây lưỡi hổ còn có những tên gọi khác như: hổ thiệt, hổ vĩ, lưỡi cọp. Cây có nguồn gốc từ những vùng nhiệt đới, chính vì thế cây có khả năng sống rất tốt kể cả trong điều kiện khô hạn hay thiếu ánh sáng.

Cây lưỡi hổ để bàn làm việc
Cây lưỡi hổ

Bên cạnh đó cây lưỡi hổ còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt. Cây thường nên đặt ở trong phòng hoặc bàn làm việc theo hướng Đông hoặc hướng Đông Nam. Lá cây nhọn như hình lưỡi dao có ý nghĩa xua đuổi tà ma, xui xẻo, trấn giữ, hung tinh. Lá cây mọc thẳng nhọn dần ra ngọn thể ý chí vươn lên, quyết đoán. Gia chủ có cây lưỡi hổ trong nhà thường là người có miệng lưỡi sắc bén.Điều đó, cũng thể hiện ý nghĩa về khát khao sống mãnh liệt, ý chí vượt qua khó khăn của gia chủ.Ngoài việc dùng để trang trí căn phòng của bạn, cây lưỡi hổ còn có khả năng lọc không kí rất tốt với tán lá to, dài và dày. Bên cạnh đó cây lưỡi hổ cũng mang cả ý nghĩa tâm linh và đặc biệt có thể dùng để chữa bệnh.

 

Như vậy, Stress Decor đã chia sẻ với các bạn về Top 5 cây xanh decor hot nhất 2022. Không biết sau khi đọc xong bài viết này, bạn đã chọn được cho mình loại cây nào để làm mới căn phòng của mình chưa? Theo mình, nếu bạn là người có tâm hồn mộng mơ, yêu thích cái đẹp, thì có lẽ bạn nên lựa chọn cho mình cây sen đá và xương rồng để trang trí căng phòng của mình. Còn nếu bạn đang ở giai đoạn xây dựng sự nghiệp, bạn là người tín phong thủy thì có lẽ bộ 3: Kim ngân, Kim tiền, Lưỡi hổ là sự lựa chọn phù hợp đối với bạn.

LIÊN HỆ VỚI CHÙNG TÔI
Địa chỉ: Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liên hệ: 0977242720
Fanpagehttps://www.facebook.com/profile
Trang webhttps://stressdecor.com/

Nguồn: https://stressdecor.com/2022/11/18/top-5-cay-xanh-decor-hot-nhat-2022/