Đặt banner 324 x 100

Trầu bà sữa


Đặc điểm nổi bật

Trầu bà sữa có tên tiếng Anh là Australian native monstera, thuộc họ Codiaeum variegatum (L.) A.Juss, nguồn gốc xuất xứ miền Bắc Australia, Malaysia. Cây thường có chiều cao từ 20-30 cm

Trầu bà sữa là sự hòa quyện giữa màu xanh ngát của cây và màu trắng sữa, tạo nên một sự độc đáo riêng biệt của cây. Cây trầu bà sữa thân mềm, lá mọc từ gốc của thân rễ gồm cuống, bẹ và phiến lá to. Mép lá nguyên, hình tim, thuôn nhọn ở đầu. Mặt lá có những vệt trắng như sữa, loang đều rất tự nhiên, hòa với màu xanh của lá đẹp tựa cẩm thạch. Do đó, những người chơi cây cảnh còn ưu ái, gọi loại cây này là trầu bà cẩm thạch.

Điều kiện sử sụng

  • Đất trồng: Cây trầu bà sữa trồng được trên đất giữ ẩm tốt, đồng thời cây cũng có thể trồng được trong nước.
  •  Ánh sáng: Cây trầu bà sữa rất dễ chăm sóc, là loại cây chịu bóng và bán bóng râm, có thể phát triển bình thường  ngay trong điều kiện thiếu ánh sáng.
  •  Tưới nước: Đây là loại cây ưa ẩm. Tuy nhiên bạn cũng không nên tưới quá nhiều. Nên tưới khoảng 2 lần/tuần và khi mặt đất bắt đầu khô lại để giúp cây luôn tươi sắc.
  •   Nhiệt độ: Cây trầu bà sữa phát triển tốt ở môi trường mát mẻ với nhiệt độ khoảng 18-25°C
Mô tả
Cây Trầu Bà Sữa là cây cảnh thường xanh quanh năm, rất dễ chăm sóc, chịu được bóng, phát triển nhanh. Cây có ý nghĩa phong thủy rất tốt, mang lại may mắn và sự hưng thịnh cho gia chủ. Chính vì những lý do này mà trầu bà sữa đang rất được ưa chuộng tìm mua.

Thông tin liên hệ


: TMGdecor
:
:
:
: