Đặt banner 324 x 100

Nam Tiến Window - Đơn vị làm vách nhôm kính


Vách nhôm kính loại nào tốt?Nếu bạn đã từng tìm hiểu về vấn đề nãy hãy tham khảo ngày vách nhôm kính xingfa giá rẻ Nam Tiến Window ngay dưới đây nhé.

Vách nhôm kính Xingfa

Hệ vách nhôm kính Xingfa sử dụng toàn bộ thanh profile từ dòng nhôm Xingfa. Nhờ vậy, thanh nhôm định hình có thiết kế khoang rỗng với nhiều đường gân tăng cường. Điểm này giúp sản phẩm chịu được ngoại lực tốt. Đồng thời, chất liệu này cũng có độ bền cao, tính thẩm mỹ cao, chống gỉ sét và chống lại sự lão hóa lâu dài.

Kết hợp với kính cường lực tiêu chuẩn, vách nhôm kính Xingfa hiện được ưa chuộng tại nhiều công trình quy mô lớn. Là sản phẩm đảm bảo độ bền tuyệt đối, đáp ứng chắc chắn nhu cầu của người dùng. Đây là lựa chọn tốt nhất nếu:

Những mẫu vách nhôm kính tốt hiện nay

Các phòng trong biệt thự, nhà phố, chung cư cao cấp được ngăn cách bởi vách nhôm kính đẹp. Vách nhôm kính Xingfa dùng trong trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại. ...

 Vách nhôm kính hệ 1000

Đúng như tên gọi, vách nhôm kính Hệ 1000 sử dụng thanh profile nhôm Hệ 1000. Sản phẩm kết hợp được với nhiều loại kính có thể là kính trơn hoặc kính cường lực với các độ dày 4li, 5li, 6li, 8li và 8li.

Điểm nổi bật của dòng trên là có mức giá thấp hơn so với thanh profile nhôm hệ Xingfa. Vách nhôm kính Hệ 1000 đáp ứng yêu cầu sử dụng trong sản xuất vách ngăn phòng, vách ngăn cửa…

Vách nhôm hệ 700 

Vách nhôm hệ 700 phù hợp cho các công trình như văn phòng, trường học, bệnh viện. Dòng sản phẩm sử dụng thanh nhôm định hình hệ 700.

Kết hợp với kính trơn, kính cường lực có hoa văn, kính trong, kính mờ, v.v., nó mang đến sự lựa chọn linh hoạt cho nhiều nhu cầu kiến ​​trúc.

Nam Tiến Window - Đơn vị làm vách nhôm kính

Nam Tiến Window được nhiều đối tác/khách hàng ưa chuộng. Những điểm mạnh hiếm có đã giúp chúng tôi được đánh giá cao hơn tất cả là:

Cam kết 100% vách ngăn nhôm kính Xingfa chính hãng

+    Thanh Profile: Xingfa Tem Đỏ Quảng Đông, Xingfa Trí Tuệ, Xingfa Việt Pháp, Xingfa Vát Cạnh

+    Xuất xứ: theo mẫu nhôm định hình chọn lọc sử dụng theo công trình

+    Độ dày: Khung nhôm cửa sổ, cửa đi của chúng tôi đáp ứng tiêu chuẩn cho từng loại nhôm.

+    Màu sắc: xám, trắng ngà, cafe ánh kim…

+    Phụ kiện: KINLONG, DRAHO; Nhập khẩu (nguyên bản). 

+    Gioăng kín 100% EPDM bền bỉ. 

+    Ốc vít inox 304 siêu bền. 

+    Dải nhôm định hình thật.

Xem thêm: https://vatgia.com/raovat/3420/16963714/gia-vach-nhom-kinh-he-700.html