Đặt banner 324 x 100

Bán Amply Fujinest A4 cho nhà nuôi chim yến giá rẻ


Amply Fujinest A4. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại amply khếch đại âm thanh. Được sử dụng cho những trường hợp và mục đích khác nhau. Mặc dù chúng đều được gọi là amply. Nhưng cách sử dụng không phải là giống nhau. Đặc biệt là amply sử dụng cho ngành yến. Chúng được thiết kế mang những ưu điểm riêng để phù hợp cho việc khếch đại âm thanh chim yến. Trong bài này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về dòng Amply Fujinest A4 dành cho nhà yến.

Amply Fujinest A4
Amply Fujinest A4

Công dụng của amply nhà yến Amply Fujinest A4

Điều đặc biệt đối với chim yến, trước khi bay vào nhà. Chim yến dùng cách định vị bằng tiếng vang để xác định vật cản rồi mới kiếm đường vào tổ. Tần số nghe của Chim yến dao động từ 5hz đến 20.000hz, nhạy hơn nhiều so với tai người. Do đó chúng ta không thể dùng amply dành cho tai người nghe để sử dụng với yến. Amply sử dụng trong nhà nuôi yến phải đảm bảo âm thanh khi phát ra thật trong trẻo, rõ ràng, không được méo mó, hoặc gây nhiễu loạn. Do đó, phải hết sức cẩn trọng lựa chọn loại amply nhà yến cho phù hợp để chim yến không bị lầm, cho rằng những âm thanh nhân tạo là vật cản, không dám vào nhà và bỏ tổ.

Amply nhà yến Fujinest A4
Amply nhà yến Fujinest A4

Để đáp ứng kịp thời nhu cầu về amply dành cho nhà yến. Chúng tôi đã nhập về dòng thiết bị nhà yến nhập khẩu từ Malaysia. Với hệ thống âm thanh đạt chuẩn chất lượng. Amply Fujinest A4 tích hợp nhiều chức năng chuyên hỗ trợ phục vụ nhà yến. Với tần số chuẩn để bạn dễ dàng phục vụ cho yến không ít các bài nhạc chim đa dạng (âm thanh chuẩn mực về phim nhạc chim). Độ bền cao thời gian hoạt động bền bỉ ổn định và giá thành tương đối.

Những ưu điểm nổi bật của Amply Fujinest A4:

– Thông thường một nhà yến rộng 100 m2 thì phải cần từ 100 đến 150 loa thạch anh, tuy nhiên 1 Amply Fujinest A4 có thể kéo được 200 – 400 loa thạch anh giúp người nuôi yến tiết kiệm đáng kể chi phí khi xây dựng nhà yến.

Fujinest A4
Fujinest A4

– Công suất lớn, tải được hàng trăm loa chuyên dụng dành cho nhà yến.

– Các bo mạch đạt chuẩn chất lượng châu Âu nên có tuổi thọ cao.

– Thiết kế tối ưu giúp người nuôi yến tiết kiệm điện năng; Thiết bị dễ dàng lắp đặt.

– Đèn led hiển thị các thông số về âm thanh rất rõ ràng và dễ hiểu.

– Có loa công suất 8Ω/âm thanh nổi, tần số 20Hz-20KHz +  0,2dB.

Thông tin liên hệ


: fujinest
:
:
:
: