Đặt banner 324 x 100

Máy hút sữa Hồ Chí Minh giá rẻ - Đặt hàng ngay tại Ebaby


Máy hút sữa Hồ Chí Minh giá rẻ: địa chỉ bán, cho thuê, thanh lý, bán phụ kiện, sửa chữa ở tại thành phố Hồ Chí Minh các hãng: Máy hút sữa Medela – Spectra – Rupex – Real Bubee…

Máy hút sữa (máy vắt sữa) có nhiều địa chỉ, nhiều nơi bán tại thành phố Hồ Chí Minh với đa dạng mẫu mã & mức giá và khác nhau, vậy mẹ phải làm gì để có thể chọn được máy vắt sữa đạt chuẩn?!

  • Cách 1: Liên hệ trực tiếp eBaby để được tư vấn

Máy hút sữa Hồ Chí Minh – eBaby.vn
– Website:ebaby.vn/may-hut-sua-ho-chi-minh/

– Hotline tư vấn: 0903.588.661

– Chat với NV: m.me/ebaby.vn

– Facebook: fb.com/ebabyhochiminh

– Maps: goo.gl/maps/1sG6wCNdyjn3bNfT8

4 Lý do nên gọi cho eBaby.vn Hồ Chí Minh

– Kinh nghiêm: hơn 10 năm, hơn 10.000 khách hàng

– Đối tác uỷ quyền chính hãng tại Hồ Chí Minh, Việt Nam

– Đối tác uỷ quyền bảo hành toàn quốc

– Đội ngũ được huấn luyện chuyên sâu, tư vấn tận tâm

(QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN PHÂN BIỆT CÁC LOẠI MÁY KHI ĐẾN TRẢI NGHIỆM TẠI SHOP)

  • Cách 2: Lấy kinh nghiệm từ sai lầm phổ biến nhất khi chọn mua máy hút sữa

7 câu hỏi thường gặp của các mẹ:

  1. Máy hút sữa sao có nhiều mức giá vậy?

  2. Máy hút sữa hãng nào tốt, hút không đau?

  3. Nên mua hãng nào, loại gì? Đại lý nào chính hãng?

  4. Đo size phễu như thế nào? Size phễu to nhỏ xử lý thế nào?

  5. Có nên thuê hay mua thanh lý, máy cũ (Like new)

  6. Khi máy bẩn bên trong, 1 ổ vi khuẩn gây bệnh?

  7. Hút liên tục, nếu máy hỏng thì bảo hành bao lâu?

Vậy, điều “tồi tệ” nào sẽ xảy đến nếu như mẹ “lỡ” chọn phải một chiếc máy hút sữa “KHÔNG ĐẠT YÊU CẦU, KHÔNG PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU CỦA BẢN THÂN?”.

Đã có rất nhiều mẹ bỉm sữa phải chọn “mua một chiếc máy hút sữa mới” sau khi chọn sai, nhầm, không đạt yêu cầu. Chắc chắn mức tiền chi sau đó sẽ rất lớn. Chi bằng tìm hiểu rõ ràng và kỹ lưỡng 1 lần.

Máy hút sữa nào ở Hồ Chí Minh đang phổ biến

Máy hút sữa có tại kho Hồ Chí Minh có sẵn rất nhiều loại: Máy hút sữa bằng tay, bằng điện hút 1 bên và hút 2 bên có massage.

Shop hiện có các hãng: Medela, Sanity, Rupex, Rozabi, Unimom, Spectra, Philip Avent, Realbubee, Cmbear… (ngoài ra còn có phụ kiện máy hút sữa thay thế chính hãng nhé!)

Quận/Huyện mua nhiều:Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Thủ Đức, Bình Thạnh,Gò Vấp, Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Tân, Tân Phú, Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Cần Giờ,

Góc đồng cảm: Khuyến mãi hoặc giảm giá

(Nếu các mẹ có nhu cầu mua máy hút sữa tại Hồ Chí Minh chưa cần gấp hoặc đang trăn trở tài chính, đừng ngại để lại đề nghị cho eBaby nhé, tư vấn viên sẽ sớm gọi lại. Thông tin của mẹ sẽ hoàn toàn bảo mật nên an tâm nhé!) 

Có nên mua máy thanh lý (máy cũ) hay thuê máy hút sữa tại Hồ Chí Minh?

Máy hút sữa là thiết bị hạn chế dùng chung. Máy hút sữa trong quá trình sử dụng sẽ có 2 cơ chế hoạt động : Hút – Nhả.

Ở cơ chế hút sữa, tia sữa sẽ tích tụ vào máy theo thời gian. Sữa là loại thức ăn, qua đêm sẽ bị thiu, sau thời gian gây ố, hình thành ổ vi khuẩn thường trú ẩn bên trong. Ở cơ chế nhả, máy đẩy hơi mang theo vi khuẩn sẽ vào sữa, vi khuẩn này sẽ gây nguy hiểm cho bé

=> Tư vấn: Khi mua máy hút sữa Hồ Chí Minh, mẹ cần được tư vấn viên tư vấn tại chỗ cho mình cách sử dụng sao cho an toàn, cách vệ sinh tiệt trùng. Cách tháo lắp linh phụ kiện và làm ráo như thế nào để hạn chế tích tụ chất bẩn. Đặc biệt ống dây rất khó vệ sinh, nên cần mang đến trung tâm đễ hỗ trợ vệ sinh, tiệt trùng.

Bài đọc thêm

 

 Những lưu ý khi sử dụng máy hút sữa mà mẹ cần biết

Nhiều mẹ cứ nghĩ cứ mua máy hút sữa về sử dụng đơn giản mà, nhưng đó là sai lầm nhé! Khi mua máy hút sữa về mẹ cần tìm hiểu kỹ về máy hút sữa để trong quá trình sử dụng tránh bị hư hỏng cũng như việc hút sữa sẽ đơn giản, hiệu quả hơn. Dưới đây là những lưu ý mà Moby Kid đã tổng hợp và muốn chia sẻ tới các mẹ, mẹ đọc và lưu ý nhé!

+ Đọc thật kỹ hướng dẫn sử dụng của máy trước khi bắt đầu thử trên cơ thể.

+ Chọn vị trí ngồi thật thoải mái để hút sữa: Nên nhớ khi mẹ thoải mái sẽ kích thích sữa ra nhiều hơn, vì thế không nên căng thẳng nhìn vào bình sữa và đếm từng giọt sữa. Mẹ hãy chọn một tư thế thoải mái nhất để ngồi trong lúc hút sữa. Mẹ cũng có thể làm những việc mình thích như: nghe nhạc, xem phim, lướt facebook…trong lúc hút sữa.

+ Trước khi hút sữa, mẹ cần phải rửa sạch tay và sát trùng thật cẩn thận dụng cụ sử dụng trong quá trình hút sữa.

+ Có 2 loại máy hút sữa phổ biến là máy hút sữa bằng tay và máy hút sữa bằng điện:

- Máy hút sữa bằng điện thì tiện hơn, còn máy hút sữa bằng tay lại nhỏ gọn và thuận tiện để mang theo người hơn. Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng để các mẹ chọn cho mình một chiếc máy hút sữa phù hợp. Một số dòng máy hút sữa bằng điện được mẹ tin dùng: máy hút sữa mẹ điện tử Unimom, máy hút sữa điện Philips Avent,...

- Khi sử dụng máy hút sữa bằng tay mẹ cần lưu ý đặt máy hút sữa vào đúng vị trí như hướng dẫn của sản phẩm. Ban đầu, bóp liên tục vào cần đẩy trên để tạo phản xạ kích thích ra sữa. Khi sữa bắt đầu về, mẹ bóp cần dưới chậm lại để máy hút sữa đạt được hiệu quả cao.

+ Phễu chụp núm vú của máy hút sữa sẽ có nhiều kích cỡ khác nhau, vì thế nếu mẹ cảm thấy chiếc phễu chụp quá nhỏ hoặc quá to so với núm vú của mình thì hãy mua thêm chiếc phễu phù hợp hơn. Khi hút, đầu núm vú phải nằm giữa tâm của ống phễu. Để phễu chụp khít chặt với núm vú hơn, mẹ nên làm ẩm phễu trước khi sử dụng.

+ Sử dụng máy hút sữa đôi (hút 2 ngực cùng một lúc) có thể giúp mẹ rút ngắn thời gian. Nếu mẹ dùng máy hút sữa đơn, thì nên nhớ cần phải hoán đổi 2 bên vú liên tục trong quá trình hút sữa. Với mức chi phí từ 1 triệu - 3 triệu mẹ đã có thể chọn mua được một chiếc máy hút sữa điện đôi tốt. Như mẹ đã biết, hiện nay dòng máy hút sữa Unimom rất thông dụng với các mẹ Việt Nam. Vậy máy hút sữa Unimom giá bao nhiêu? Một chiếc máy hút sữa điện Unimom có giá thấp nhất là 1.630.000 đ và cao nhất là 2.880.000 đ.

+ Nếu mẹ hút sữa đúng cách thì sẽ có cảm giác êm nhẹ như đang cho bé bú. Nếu cảm thấy đau hay bất cứ dấu hiệu bất thường nào, hãy dừng ngay việc sử dụng máy hút sữa và tới gặp chuyên gia để được tư vấn.

+ Mẹ có thể dùng khăn nóng, chườm quanh bầu ngực, massage 2 bên mỗi bên khoảng 2 phút. Làm như vậy tuyến sữa sẽ được kích thích và sữa sẽ tiết ra được đều và nhiều hơn.

+ Sữa sau khi hút ra mẹ có thể cho bé bú ngay trong bình sữa, nếu chưa cho bé bú ngay thì cần phải bảo quản sữa trong túi trữ sữa chuyên dụng và cho vào tủ lạnh càng sớm càng tốt để đảm bảo chất lượng sữa được nguyên vẹn.

+ Mẹ cần uống thật nhiều nước, ăn đủ 3 bữa, bổ sung nhiều rau quả để đảm bảo chất lượng sữa cho bé. Nếu sữa mẹ hơi ít, mẹ nên uống một cốc sữa nóng trước khi hút sữa, như vậy mẹ sẽ có nhiều sữa cho bé bú hơn. Ngoài ra, mẹ có thể tham khảo những thực phẩm lợi sữa như cao chè vằng, cốm lợi sữa…vốn rất được các mẹ yêu thích vì hiệu quả nó mang lại.