Đặt banner 324 x 100

Địa chỉ bán màn hình quảng cáo uy tín


Màn hình quảng cáo mang giá trị truyền tải thông điệp thương hiệu, bán hàng hiệu quả đang ngày càng được ưa chuộng và trở nên xu hướng. Theo ấy đông đảo quý khách quan tâm tìm hiểu dòng sản phẩm phẩm chính hãng, chất lượng ở những địa chỉ bán hàng uy tín. Nội dung bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ địa chỉ bán màn hình quảng cáo uy tín.

Màn hình quảng cáo ngoài trời được ứng dụng phổ biến
Màn hình quảng cáo là gì?

Màn hình quảng cáo là phương tiện quảng cáo sử dụng công nghệ điện tử để truyền tải sản phẩm quảng cáo thông qua: video, hình ảnh, gồm màn hình LED, LCD và các hình thức tương tự, nhằm giới thiệu đến công chúng sản phẩm, dịch vụ của công ty.

Màn hình quảng cáo có thể phân chia màn hình thành khá nhiều vùng trình chiếu nội dung khác nhau, lập lịch chiếu, rà soát tập trung đồng bộ từ xa. Ngoài ra những màn hình này có thời gian trình chiếu liên tiếp dài hơn, với độ sáng cao, nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau thích hợp với mục đích sử dụng.

Các loại màn hình quảng cáo thường xuyên được dùng

  • Màn hình Led quảng cáo ngoài trời

  • Màn hình Led quảng cáo trong nhà

  • Màn hình Led di động

  • Màn hình Lcd chân đứng

  • Quảng cáo màn hình Lcd treo tường

  • Màn hình Frame giới thiệu

  • Quảng cáo màn hình tương tác

Màn hình frame được sử dụng tại thang máy
Các lý do vì sao các công ty nên chọn màn hình quảng cáo

1. Thiết kế đẹp, tiện lợi ích và dễ gây sự chú ý.

2. Hiệu quả tối ưu trong việc truyền vận tải thông điệp đến người dùng.

3. Chi phí thấp hơn nhiều so với những loại hình quảng cáo đắt đỏ khác như trên tivi hay là báo chí.

4. Khả năng hoạt động trình chiếu là 24/24 mà không hề ảnh hưởng tới tuổi thọ của màn hình.

Dùng màn hình quảng cáo đem tới lợi ích gì?

Có thể thấy các công ty hiện nay áp dụng màn hình quảng cáo treo tường LCD cho việc giới thiệu hình ảnh thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ ngày 1 khá nhiều. Và điều ấy đã mang tới khá nhiều lợi ích vượt trội như:

  • Tạo nên không gian sang trọng, lịch sự cho vị trí lắp đặt.

  • Nội dung, thông điệp quảng cáo tiếp cận trực tiếp tới với khách hàng tiềm năng.

  • Thu hút người dùng mới, giữ chân người sử dụng cũ.

  • Tăng khả năng cạnh tranh với những đối thủ khác.

  • Hình thức tiếp thị mới mẻ, sinh động, nâng tầm cho doanh nghiệp và nhãn hiệu.

  • Tiết kiệm chi phí lắp đặt và vận hành.

  • Đem về nguồn lợi nhuận ổn định cho công ty.


Địa chỉ bán màn hình led uy tín, chất lượng

PEI là một địa chỉ bán màn hình led ngoài trời uy tín và vô cùng chất lượng. Độ uy tín của công ty chúng tôi đã được chứng minh qua những chiếc màn hình led được lắp đặt ở bất cứ nơi nào tại TP. HCM, cho nên bạn cũng có thể tin tưởng và chọn lựa chúng tôi.

Tất cả sản phẩm đều được làm từ chất liệu cao cấp và tốt nhất, độc nhất chúng rất an toàn, thân thiện với môi trường nên hoàn toàn không có bất kỳ 1 trường hợp không mong muốn nào sẽ xảy ra trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Giá cả màn hình led tại PEI được đa số khách hàng đề cao và luôn luôn ưng ý về điều này. Chúng tôi chuyên mang tới cho người tiêu dùng các loại màn hình led ngoài trời tuyệt vời cùng 1 bảng giá cả hoàn toàn phù hợp với từng loại người sử dụng mong muốn. Mức giá phải chăng và chúng tôi cam kết không có việc bán phá giá cả hoặc bán quá cao so với thị trường chung của sản phẩm này.

Màn hình led chân đứng được yêu thích
Trên đây là địa chỉ bán màn hình led ngoài trời mà chúng tôi muốn quảng cáo đến bạn. Nếu quý khách còn đang có bất cứ điều gì băn khoăn về loại màn hình led này, hãy nhấc máy lên và kết nối ngay với chúng tôi qua hotline 0964 605 604 để được phục vụ sớm nhất nhé.